Tủ lạnh Samsung RS-552NRUASL - Tủ lạnh side-by-side tốt cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RS-552NRUASL là tủ lạnh thuộc hàng cao cấp của hãng Samsung, một trong những hãng sản xuất điện tử điện lạnh nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng xem những tính năng đặc biệt của dòng tủ lạnh này nhé!

Xét về thiết kế, tủ lạnh Samsung RS-552NRUASL có thiết kế khá đẹp mắt với dạng tủ side-by-side, màu sắc hài hòa sẽ đep lại một cảm giác mát mẻ và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Mặc dù không phải thiết kế với kiểu tủ 3 cánh như một số dòng tủ lạnh hiện đại hiện nay nhưng RS-552NRUASL cũng rất đượcSamsung chú ý đến kiểu dáng, màu sắc và các tính năng.Tay cầm và bản lề của tủ lạnh được “giấu đi” giúp tăng vẻ tối giản mà vẫn thanh lịch. Thêm vào đó, chiếc tủ lạnh được nâng tầm bằng họa tiết trang trí tinh tế (trắng Shiny White River hoặc thép trơn EZ) cộng hưởng với màn hình LED hiển thị xanh dương. Nói chung, về thiết kế Samsung đã đem lại cho khách hàng một sản phẩm khá hoàn hảo.

t

Xét về cấu tạo và tính năng, khi mua một chiếc tủ lạnh, ngoài xem mãu mã thiết kế bạn cũng sẽ quan tâm đến hệ thống làm lạnh của tủ lạnh. Samsung RS-552NRUASL được trang bị hệ thống khí đa luồng bao gồm những cửa khí được đặt đều khắp các ngăn chứa, giúp duy trì nhiệt độ, đặc biệt là sau khi bạn mở cửa. Bằng cách làm lạnh đều khắp các ngăn, tủ lạnh Samsung mới giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài hơn/ Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh kép với 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở 2 ngăn tủ khác nhau giúp duy trì độ ẩm tối ưu cho thực phẩm và thức ăn không lẫn mùi. Thức ăn của bạn sẽ tươi ngon và đá lạnh làm ra cũng sẽ không bị ám mùi như nhiều tủ lạnh khác.

5

Ngăn chứa rau củ quả của Samsung RS-552NRUASL cũng được thiết kế khá lớn, bạn có thể thoải mái đựng rau củ tích trữ cho cả tuần mà không lo thiếu chỗ mà cũng không lo rau quả không còn được tươi ngon.Ba tầng của hộp lớn sẽ giúp bạn lưu trữ tất cả mọi loại thực phẩm. Hộp được làm bằng chất liệu trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm mà không cần kéo hộp ra. Hơn thế nữa, chúng có thể tháo rời để bạn có thêm không gian theo chiều dọc cho các loại thực phẩm hoặc lọ đựng đặc biệt. Nhìn chung rất dễ dàng để bạn có thể sắp xếp thực phẩm vào tủ lạnh một cách khoa học.

Cũng như đa số các dòng điện tử điện lạnh hiện nay, công nghệ tiên tiến với máy nén Digital Inverter giúp tiết kiệm năng lượng. Hơn thế nữa, 9 Cảm Biến được lắp đặt để đo nhiệt độ và độ ẩm bên trong và ngoài. Gia đình bạn sẽ tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ lên đến 24 so với máy nén thông thường.

f

Giá của RS-552NRUASL ở mức khá cao, từ 24-26 triệu VNĐ. Nhìn chung đây là dòng tủ lạnh cao cấp, thiết kế đẹp, tiếu kiệm điện năng và sử dụng rất tiện lợi, nên với mức giá này bạn hoàn toàn có thể hài lòng.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!