Sieuthivienthong.com – Chuyên cung cấp thiết bị camera quan sát chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cung cấp đầy đủ các dòng camera giám sát của nhiều thương hiệu uy tín nhất thế giới, Siêu Thị Viễn Thông còn cung cấp đầy đủ hệ thống thiết bị an ninh khác, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và lắp đặt tận nơi cho những ai có nhu cầu.

Xã hội càng hiện đại, công nghệ càng phát triển thì tầm quan trọng của các thiết bị an ninh, giám sát trong các tòa nhà, khu vui chơi, khách sạn, nhà hàng, siêu thị… hay ở bất cứ địa điểm nào cũng ngày càng được nâng cao và siết chặt.

Cần thiết phải trang bị hệ thống an ninh cho doanh nghiệp, cửa hàng và từng gia đình

Hiện nay nạn trộm cắp không chỉ hoành hành khắp mọi nơi mà khi công nghệ phát triển thì các tên trộm ngày càng tinh vi và có thể phá được bất kỳ loại khóa chống trộm hay két sắt mật mã nào… Điều này khiến nhiều gia đình lâm vào tình trạng khốn đốn do không thể tìm thấy bất cứ dấu vết nào để tìm ra kẻ trộm cắp. Chính vì thế, thay vì “mất bò mới lo làm chuồng”, không chỉ các doanh nghiệp hoặc các cửa hàng, siêu thị…có nhu cầu mà ngay cả các gia đình cũng cần phải trang bị các thiết bị an ninh, camera quan sát để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và tài sản của gia đình mình.

  • Đối với các doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng và siêu thị thì để đảm bảo an toàn, cần phải trang bị các thiết bị an ninh như là: camera giám sát, cổng từ an ninh, thiết bị báo động,…
  • Đối với các hộ gia đình thì chỉ cần trang bị camera quan sát và thiết bị kiểm soát ra vào như là khóa cửa thông minh – kết hợp chuông cửa kết hợp màn hình quan sát…

Có thể thấy, camera quan sát đã và đang là thiết bị tối cần thiết cho việc duy trì sự an toàn cho bất kỳ ngôi nhà, hoặc địa điểm nào. Không chỉ đơn giản cung cấp các hình ảnh giúp nhận diện những kẻ trộm cắp, mà các camera an ninh hiện đại ngày nay còn kiêm nhiệm nhiều chức năng như là cảnh báo xâm nhập trái phép, cho phép quan sát từ xa thông qua internet kết nối trực tuyến, và thậm chí các dòng camera IP còn giúp ghi hình ảnh sắc nét trong trời tối,…

Ham rẻ khi chọn mua các dòng camera quan sát không rõ nguồn gốc xuất xứ – Tiền mất tật mang

Chính vì sự phổ biến và nhu cầu sử dụng lớn từ người dùng, nên hiện trên thị trường không khó để bạn mua được một chiếc camera quan sát an ninh để lắp đặt cho gia đình mình. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm sử dụng cũng như lời khuyên của các chuyên gia an ninh, bạn không nên ham rẻ mà mua những dòng camera an ninh giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh “tiền mất tật mang” mà thay vào đó bạn nên chọn các dòng camera của cá thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường như: camera VANTECH, camera HIKVISION, camera KBVISION, camera HDPARAGON, camera DAHUA, camera PANASONIC, camera HONEYWELL, camera YOOSEE, camera D-LINK, camera TP-LINK, camera SONY,… 

Nguyên nhân do các dòng camera giá rẻ, nguồn gốc không rõ ràng mặc dù tiết kiệm túi tiền trước mắt khi mua nhưng khi sử dụng mới thấy có nhiều vấn đề như: chất lượng ghi không tốt, bộ nhớ kém,…thậm chí là nhanh chóng hỏng sau thời gian ngắn sử dụng.

3 camera quan sát tốt mà rẻ đang được người tiêu dùng ưa chuộng

Nếu bạn đang tìm mua camera quan sát để lắp đặt cho gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị,… của mình thì nên tham khảo 1 trong 3 camera quan sát chất lượng tốt đang được người dùng yêu thích lựa chọn sau:

  • Camera IP HIKVISION: Hikvision là một trong những nhà cung cấp sản phẩm, giải pháp giám sát hình ảnh hàng đầu thế giới với 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm trong ngành công nghiệp an ninh. Sản phẩm của Hikvision luôn có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS…và đang được sử dụng rộng rãi tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Camera IP Hikvision được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, bám đuổi mục tiêu, hoạt động ổn định, chất lượng hình ảnh rõ nét dễ quan sát. Công nghệ lập hàng rào ảo, quan sát trong điều kiện sương mù, ban đêm rất hữu hiệu. Đặc biệt, giá cả phải chăng và có thêm ứng dụng xem qua điện thoại hết sức tiện lợi.

Camera IP Hikvision

  • Camera IP DAHUA: Không thua kém gì HIKVISION, DAHUA cũng sở hữu 442 bằng sáng chế trong đó có 20 bằng sáng chế thuộc quyền sở hữu độc quyền (điển hình là chip camera HDCVI) cho thương hiệu của mình. Đồng thời camera DAHUA được coi là một trong những thương hiệu camera đi đầu về chất lượng hình ảnh. Từ khi cho ra đời dòng sản phẩm Chip HDCVI đem lại hình ảnh HD, Dahua gần như đã khai tử các dòng Analog lỗi thời… Camera IP DAHUA là một thiết bị lý tưởng để quan sát theo dõi trong điều kiện thiếu sáng. Có khả năng chống nước và chống bụi cao ở tiêu chuẩn IP67. Truyền dẫn tín hiệu xa tới 800m, linh động điều chỉnh góc quan sát và theo dõi. Đặc biệt, các tính năng thông minh như: bản đồ nhiệt, theo dõi tự động có thể được kích hoạt bằng tay hoặc bằng cách lập lịch trình, nhận diện thông minh, tích hợp wifi, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều,… cùng đa dạng mẫu mã và giá cả phải chăng cũng là những lý do khiến người tiêu dùng thích thú và tin tưởng lựa chọn camera của thương hiệu này.

Camera IP DAHUA

  • Camera IP KBVISION:Có thiết kế tinh xảo, bảo đảm thẩm mỹ cho công trình, đa dạng chủng loại mẫu mã phù hợp để lắp đặt cho nhiều công trình vừa và nhỏ khác nhau, camera KBVISION đã và đang được nhiều siêu thị, shop quần áo, doanh nghiệp,… lựa chọn để lắp đặt và sử dụng. Các sản phẩm camera IP KBVISION được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: chống ngược sáng, chống nước, chống bụi, tự động cân bằng với môi trường và ánh sáng, có chế độ tia hồng ngoại nên có thể hoạt động tại nhiều nơi thiếu sáng như nhà kho, nhà xe,… có khả năng nhận diện khuôn mặt tốt, báo động khi phát hiện có kẻ xâm nhập, có khả năng quan sát từ xa. Đặc biệt giá thành cạnh tranh và các chế độ bảo hành tốt.

camera IP KBVISION

Chọn nơi mua camera giám sát và thiết bị an ninh uy tín để không bị theo dõi

Bên cạnh việc mua được camera quan sát chính hãng thì việc mua camera an ninh ở đâu cũng là vấn đề mà người dùng cần hết sức quan tâm. Nguyên nhân là không ít các vụ việc về sự lợi dụng bán camera để theo dõi người dùng đã xảy ra, khiến ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. Do đó, bạn không nên mua camera an ninh ở những điểm bán nhỏ lẻ, không chuyên về các thiết bị an ninh, mặc dù có mức giá rẻ hơn.

Người dân sống tại thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu mua camera quan sát an ninh hoặc các thiết bị an ninh khác có thể tìm đến Siêu Thị Viễn Thông – một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị camera quan sát chính hãng quy mô lớn, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực và được nhiều các xí nghiệp, cơ quan tin tưởng lựa chọn.

Sieuthivienthong.com – Chuyên cung cấp thiết bị camera quan sát chính hãngKhông chỉ cung cấp đầy đủ các dòng camera giám sát của nhiều thương hiệu uy tín nhất thế giới, Siêu Thị Viễn Thông còn cung cấp đầy đủ hệ thống thiết bị an ninh khác, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và lắp đặt tận nơi cho những ai có nhu cầu.

Để có được những lời khuyên bổ ích trước khi lựa chọn lắp đặt hệ thống an ninh cho mình, bạn có thể gọi tới số điện thoại (028) 7300 1535 hoặc tới trực tiếp địa chỉ showroom: 92K Nguyễn Thái Sơn – Phường 3 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM để được tư vấn miễn phí.

Chi tiết truy cập https://www.sieuthivienthong.com/ để biết thêm chi tiết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!