Skullcandy Indy ANC: Không dây đích thực, âm thanh cực kỳ thoải mái và tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Skullcandy luôn định vị sản phẩm của mình ở phân khúc thị trường từ trên đến trung bình, cung cấp âm thanh chất lượng với giá cả hợp lý. Sản phẩm không dây thực sự trước đây của họ, Indy hiện đã được thay thế bằng phiên bản khử tiếng ồn chủ động, Skullcandy Indy ANC.

THIẾT KẾ

Apple là hãng đầu tiên có thiết kế thân dành cho tai nghe không dây thực sự và mặc dù các sản phẩm đầu tiên của họ có âm thanh không tốt bằng các loại tai nghe nhét tai khác, nhưng họ đã phổ biến thiết kế đó. Do đó, nhiều nhà sản xuất khác đã cung cấp thiết kế của riêng họ. Phần thân cho phép nhà sản xuất đưa nhiều phần cứng hơn vào một chiếc tai nghe có độ cân bằng tốt trong tai mà không trông giống như quái vật của Frankenstein.

Tai nghe nhét tai không dây thực sự Skullcandy Indy ANC tuân theo thiết kế gốc của Apple (và nhiều hãng khác hiện nay) nhưng với đường xoắn của riêng họ – một vây ở đầu tai nghe để tạo sự thoải mái và bảo mật cho tai. Ồ, và tôi đã nói chúng cũng có màu đen hoặc hồng?

 

 

Mỗi miếng đệm tai nghe đều có một nút nhạy cảm ứng ở bên cạnh có thể được sử dụng cho NHIỀU chức năng – giả sử bạn có thể nhớ số lượng lớn các tổ hợp nhấn nút và nhấn lâu để sử dụng chúng.   May mắn thay có một ứng dụng cho một số chức năng này . Ứng dụng có những điều cơ bản cùng với cài đặt “Âm thanh cá nhân” trong đó ứng dụng kiểm tra thính giác của bạn ở mỗi tai để điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với độ nhạy của tai bạn.

 

 

Mỗi tai nghe nhét tai cũng đi kèm với Tile và mặc dù chúng không phải là tai nghe duy nhất có khả năng này, nhưng chúng là tai nghe đầu tiên tôi sử dụng với nó. Mỗi miếng đệm tai nghe riêng lẻ được kết nối với Tile, nhưng không phải trường hợp. Bạn sẽ có thể tạo ra âm thanh cho tai nghe bằng ứng dụng Tile nhưng không phải trường hợp. Nếu một chiếc tai nghe bị thất lạc, bạn sẽ có thể tìm thấy nó bằng Tile.

 

 

Tai nghe nhét tai đi kèm với hộp sạc mang theo và có khả năng chống nước và mồ hôi IPX4, do đó có thể được sử dụng ở mọi nơi (ngoài hồ bơi và vòi hoa sen) và bạn không phải lo lắng về việc mồ hôi hoặc mưa của bạn làm hỏng chúng.

 

THOẢI MÁI VÀ PHÙ HỢP

Tôi chưa bao giờ có thể có được những chiếc tai nghe có nhiều loại thân này để luôn thoải mái trong tai mình. Mặc dù vậy, tai tôi đã đáp ứng được sự phù hợp của chúng với tai nghe chụp tai Skullcandy Indy ANC. “Vây” mà chúng có ở đầu tai nghe không giống như bất kỳ chiếc nào mà tôi từng thấy trên các loại tai nghe nhét tai khác, nhưng nó hoạt động tốt, nếu không muốn nói là tốt hơn những chiếc khác. Những chiếc vây khác có thiết kế hình lưỡi liềm phù hợp với sụn tai, nhưng những chiếc vây này có một chiếc vây nhỏ, đơn giản, nằm ngay trên vành tai. Nó không chỉ mang lại sự vừa vặn an toàn mà còn cực kỳ thoải mái.

 

 

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

Dù công bằng hay không, tôi đã so sánh Skullcandy Indy ANC với loại tai nghe ANC không dây thực sự của tôi – Bose QC Earbuds. Đúng như mong đợi, Indys không có âm thanh rõ ràng cũng như âm trầm như Bose nhưng chúng là một thiết bị nhỏ hơn và rẻ hơn. ANC cũng không hoàn toàn ngang bằng với tai nghe nhét tai của Bose nhưng chết tiệt là chúng gần giống (và ở mức 259 đô la so với 400 đô la, họ đóng gói một cú đấm phù hợp với giá của chúng). Cuối cùng, mặc dù tai nghe Skullcandy Indy ANC của chính họ là tuyệt vời.

 

Âm thanh tuyệt vời mặc dù thiếu một chút ở phần dưới – giống như hầu như tất cả các tai nghe không dây thực thụ. ANC vẫn đủ tốt để chặn mọi tiếng ồn khó chịu trong nền và khả năng dễ dàng chuyển sang chế độ môi trường xung quanh (nghe tiếng ồn nền) bằng ứng dụng hoặc nhấn vào nút trên tai nghe sau khi nhấn và giữ hai giây.

 

 

Tai nghe này cũng có thể được sử dụng ở chế độ solo nếu bạn cần nghe hoàn toàn môi trường của mình với một trong hai tai nghe có thể được sử dụng trong khi tai nghe còn lại vẫn ở bên trong hộp và đóng hộp.

 

Skullcandy cung cấp ba cài đặt EQ khác nhau có thể được chọn bằng cách sử dụng một lần nữa trình tự nhấn nút phức tạp trên tai nghe. Các cài đặt EQ này không thể tùy chỉnh và cuối cùng tôi chỉ để nó trên bản nhạc vì tôi thích âm thanh đó nhất.

 

TUỔI THỌ PIN

Skullcandy nói rằng bạn sẽ có hơn 5 giờ phát lại trong tai nghe với 14 giờ nữa trong hộp sạc, với ANC, đó là một kỳ tích (điều này kéo dài đến hơn 9 và 23 giờ khi tắt ANC). Sau khi thử nghiệm, tôi không có lý do gì để nghi ngờ điều này cả. Tôi đã có thể dễ dàng đẩy chúng đến mức đó và thậm chí còn có một khoảng thời gian nghe tốt của tôi là không nghe nhạc và thay vào đó là phát trực tuyến thể thao nhẹ nhàng hơn (không ồn ào). Tất nhiên, nếu bạn cần thêm thời lượng pin, hãy tắt ANC – dù sao thì chúng cũng bịt kín lỗ tai nên có thể cách ly tiếng ồn thay vào đó nếu bạn muốn kéo dài thời lượng pin.

 

 

Hộp sạc nhỏ hơn rất nhiều so với sản phẩm của Bose hoặc Sony và được sạc bằng USB-C, vì vậy sẽ sạc nhanh nếu bạn đang cần thêm một ít nước trái cây gấp. Công nghệ sạc nhanh sẽ cung cấp hơn 1,5 giờ phát lại khi bật ANC và hơn hai giờ khi tắt ANC chỉ với 10 phút sạc. Hộp sạc có bốn đèn LED trên đó với mỗi đèn báo hiệu mức sạc còn lại trong hộp là 25%.

 

BẠN CÓ NÊN MUA CHÚNG KHÔNG?

Khi tôi ngồi xuống và suy nghĩ xem bạn có nên mua chúng hay không, rất khó để tìm ra lý do tại sao không. Họ không có âm thanh tốt nhất có sẵn trong tai nghe không dây thực sự nhưng chỉ với âm thanh tốt nhất vượt trội hơn họ, bạn sẽ phải trả tiền để có âm thanh chất lượng tốt hơn. Tai nghe QC của Bose nghe hay hơn và có ANC tốt hơn nhưng có giá cao hơn khoảng 1,5 lần so với tai nghe Skullcandy Indy ANC.

 

 

Giá cũng không phải là rẻ nhất nhưng ở mức 250 đô la, chúng rất có giá trị. Chúng chắc chắn phù hợp hơn và âm thanh tốt hơn nhiều so với tai nghe có giá dưới 150 đô la. Tôi thực sự không chắc mình đã sử dụng tai nghe không dây thực sự thoải mái và đồng thời cảm thấy an toàn hơn loại này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.