Smart Tivi 49 inch TCL 49C6-UF, 4K ULTRA HD - đẳng cấp hàng đầu của TCL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 49 inch TCL 49C6-UF, 4K ULTRA HD đã có 2 năm tuổi đời, nhưng những giá trị mà nó mang lại vẫn chưa hề bị mai một.

Ra mắt đã được 2 năm, nhưng Smart Tivi 49 inch TCL 49C6-UF, 4K ULTRA HD vẫn sở hữu một sức hút mạnh mẽ với người dùng. Đây quả thực cũng không phải điều quá bất ngờ, bởi chiếc flagship một thời của TCL sở hữu chất lượng đủ sức đánh bại cả những khách hàng khó tính.

Thiết kế bắt mắt trên Smart Tivi 49 inch TCL 49C6-UF, 4K ULTRA HD

Liệu bạn có tin rằng TCL C6 thậm chí còn mỏng hơn cả điện thoại thông minh mới nhất của bạn?

Quả thực vậy, công ty đã đạt được một thiết kế tuyệt vời bằng cách đóng gói màn hình TV trong một lớp vỏ kim loại mỏng. Mặt sau của thiết bị khá gọn gàng và sạch sẽ với mọi cổng được giấu kỹ trong túi và được đậy bằng nắp nhựa.

Cạnh phải của C6 chứa 3 cổng HDMI, một cổng kết nối cáp, cổng LAN, cổng USB 2.0, cổng USB 3.0, cổng AV-IN, cổng SPDIF, và giắc cắm tai nghe. Cạnh trái của TV chỉ chứa một cổng kết nối cáp nguồn.

Đến với mặt trước của thiết bị, bạn có một màn hình gần như không viền với thanh âm thanh Harman/Kardon ở phía dưới.

Nhìn chung, chất lượng của khung kim loại và chất lượng tổng thể của cấu trúc là chắc chắn và là điểm cộng lớn cho thiết bị.

Thiết kế bắt mắt trên Smart Tivi 49 inch TCL 49C6-UF, 4K ULTRA HD

Trải nghiệm hiển thị trên Smart Tivi 49 inch TCL 49C6-UF, 4K ULTRA HD

TCL C6 được trang bị độ phân giải lớn 3840 x 2160 với hỗ trợ nội dung 4K. Đi kèm với đó là tỷ lệ tương phản 4000:1 và bảng điều khiển HDR 10 với khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời.

Nhờ những trang bị đó, thiết bị mang đến trải nghiệm khá đắm chìm. Gam màu rộng đảm bảo rằng nó mang lại một màn hình hiển thị tự nhiên khá gần với những gì bạn nhìn thấy bằng mắt thường.

Đặc biệt, TCL C6  có tính năng làm mờ vi mô giúp điều chỉnh các điểm sáng và tối riêng biệt. Màn hình điều khiển Dải động cao một cách hiệu quả và thể hiện chất lượng hình ảnh phong phú và chính xác.

Một sự thật thú vị bạn có thể chưa biết, TCL C6 hiển thị hơn 94 phần trăm Chỉ số màu DCI-P3, khoảng 1,07 tỷ màu. Thật ấn tượng đúng không nào?.

Nói về trải nghiệm xem trên C6, đây là một trong những trải nghiệm tốt nhất. Nó có thể dễ dàng cạnh tranh và thậm chí vượt qua một số đơn vị từ Samsung, Sony và LG.

Đối với các game thủ, nếu bạn muốn ngồi ngay bên cạnh chiếc TV này để chơi game thì hoàn toàn có thể. Bởi trải nghiệm của nó sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Trải nghiệm hiển thị trên Smart Tivi 49 inch TCL 49C6-UF, 4K ULTRA HD

Âm thanh vòm cao cấp trên Smart Tivi 49 inch TCL 49C6-UF, 4K ULTRA HD

Thanh âm thanh ở dưới cùng của C6 là từ Harmon / Kardon và hầu hết người dùng đều thấy nó rất tuyệt vời.

Harmon / Kardon là một trong những thương hiệu âm thanh tốt nhất nổi tiếng với việc cung cấp âm trầm và âm thanh đầu ra chất lượng từ hệ thống âm thanh nổi và điều này có thể thấy được trên C6.

Nhờ những trang bị cao cấp, chỉ cần ngồi trước TV để chơi trò chơi hoặc tận hưởng trải nghiệm sống động với nội dung video 4K, âm thanh cũng sẽ đóng vai trò tích cực trong việc tăng cường độ phơi sáng tổng thể.

Nhìn chung, bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ tiếng chói tai hoặc tiếng rít nào từ loa. Âm thanh nổi từ loa rõ ràng, sắc nét và chắc chắn có chất lượng cao.

Âm thanh vòm cao cấp trên Smart Tivi 49 inch TCL 49C6-UF, 4K ULTRA HD

Như vậy chúng ta vừa cùng tìm hiểu về chiếc TV cao cấp năm 2019 Smart Tivi 49 inch TCL 49C6-UF, 4K ULTRA HD. Cho tới nay, đây vẫn là thiết bị đáng để sở hữu vì những giá trị của nó chưa hề bị thời gian làm mai một. Vậy bạn nghĩ sao về chiếc TV này?

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!