Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H - Sự lựa chọn hoàn hảo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua chiếc Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất cho gia đình bạn có được những giây phút thỏa mãn đam mê với các chương trình truyền hình. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay cho mình một sản phẩm chất lượng và đẳng cấp nà

Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H đang là mẫu tivi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chúng được nhiều người dùng lựa chọn bởi mức giá thành phù hợp với túi tiền. Đồng thời, những công nghệ có trên tivi cũng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng một cách hoàn hảo nhất. Vì vậy, nếu đang đắn đo có nên chọn lựa sản phẩm này không thì hãy tham khảo những đánh giá sau đây.

Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H1-1
Thiết kế ấn tượng nổi bật và đầy cuốn hút

Dòng sản phẩm được thiết kế với gam màu đen rất mạnh mẽ với từng đường nét góc cạnh vuông vức thanh mảnh. Từ đó, tạo nên một tổng thể sang trọng tinh tế và vô cùng đẹp mắt. Chúng còn hòa vào không gian nội thất của gia đình bạn. Kích thước tivi 49 inch sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đầy hấp dẫn.

Công nghệ hình ảnh ấn tượng và rõ nét

Sony KD-49X8050H được áp dụng bộ xử lý X1 4K HDR Processor để sử dụng các thuật toán tiên tiến để có thể giảm nhiễu và gia tăng chi tiết cho hình ảnh. Tivi với bộ xử lý  mạnh mẽ đạt tiêu chuẩn 4K mang đến những hình ảnh sắc nét chân thật nhất. Hơn thế nữa, chất lượng hình ảnh được nâng cấp hơn sắc nét hơn đến từng chi tiết.

Dải màu rộng lớn hơn với công nghệ Triluminos Display

Để đem lại những hình ảnh hoàn hảo và ấn tượng nhất thì Smart Tivi 49X8050H được áp dụng công nghệ Triluminos Display hỗ trợ bởi bộ xử lý X1 để có thể nâng cấp dải màu phong phú và đa dạng hơn. Những công nghệ này giúp xử lý những dữ liệu và phân tích trong từng khung ảnh giúp màu sắc trở nên tự nhiên và cuốn hút hơn bao giờ hết. Người xem chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thêm vào đó là dải màu tương phản cùng dải sắc màu hiển thị mở rộng hơn nhờ công nghệ Dolby  Vision. Với công nghệ này đem đến từng khung hình với những vùng sáng tối nổi bật. Cùng với đó, những khoảng tối sâu có độ tương phản cao để đem đến một dải màu sống động hơn.

Người xem còn có thể giảm thiểu rõ nét hơn nhờ công nghệ Motionflow XR 200 Hz có tác dụng giảm mờ. Chúng giữ cho các chuyển động của hình ảnh thêm mượt mà không lưu lại những dư ảnh và rõ nét. Để làm được điều đó chính tạo thêm các hình ảnh ở giữa các hình ảnh ban dầu và thêm phân cảnh đen giữa các cảnh khác nhau. Từ đó người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt hơn.

Âm thanh to rõ ràng hơn bao giờ hết

Không chỉ công nghệ hình ảnh ấn tượng mà công nghệ âm thanh cũng rất độc đáo. Mọi người có thể nghe rõ những tiếng di chuyển của các vật thể với độ chân thực tốt nhất. Từ đó, đắm chìm vào trong thế giới của những bộ phim ấn tượng bằng công nghệ hiện đại Dolby Atmos.

Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H-2
Nhiều công nghệ nổi bật giúp người xem có những giây phút giải trí tốt nhất

Thêm vào đó là người dùng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt thông qua Remote thông minh. Cùng với đó là nhiều cổng kết nối phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.

Như vậy, có thể thấy Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X8050H là một trong những phiên bản tivi được lựa chọn nhiều và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Nhờ có chiếc tivi này đảm bảo sẽ đem đến cho gia đình bạn những giây phút thư giãn với những kênh truyền hình đầy ấn tượng và hấp dẫn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.