Smart Tivi 4K 55 inch Asanzo 55SL800 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 55 inch Asanzo 55SL800 được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh mức giá rẻ thì chiếc tivi này còn có nhiều ưu điểm khác.

Smart Tivi 4K 55 inch Asanzo 55SL800 sở hữu rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên mức giá của nó lại chưa đến 10 triệu. Vậy mức giá rẻ thì chiếc tivi này có chất lượng hay không và có những ưu điểm gì nổi bật. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Smart Tivi 4K 55 inch Asanzo 55SL800 thiết kế viền mỏng

Ngay từ khi nhìn vào chiếc tivi này, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi phần thiết kế. Chiếc tivi này sở hữu phần viền cực mỏng chỉ có 0.2cm. Nhờ đó khả năng hiển thị của chiếc tivi cũng được tăng lên đáng kể. Viết thiết kế này, không chỉ xem đã mắt mà còn rất phù hợp để trang trí trong nhà.

Smart Tivi 4K 55 inch Asanzo 55SL800 thiết kế viền mỏng

Hình ảnh và âm thanh của Smart Tivi 4K 55 inch Asanzo 55SL800

Hình ảnh và âm thanh sẽ là 2 yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc trải nghiệm. Do đó nhà sản xuất cũng đã trau chuốt khá nhiều cho chiếc tivi này.

Đầu tiên phải nói đến chất lượng hình ảnh. Để nâng cấp hình ảnh cho sản phẩm của mình, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này màn hình độ phân giải 4K. Độ phân giải này có độ sắc nét gấp 4 lần chuẩn Full HD thông thường. Đem đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh cực sắc nét.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi còn được trang bị công nghệ hình ảnh AI. Công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh độ sáng của hình ảnh. Đồng thời còn cân bằng với độ sáng của môi trường xung quanh để nhìn rõ hơn. Bên cạnh đó thì trí tuệ nhân tạo còn có khả năng theo dõi thói quen xem tivi của bạn. Từ đó đưa ra những đề xuất cho phù hợp với người xem.

Hình ảnh và âm thanh của Smart Tivi 4K 55 inch Asanzo 55SL800

Về âm thanh thì chiếc tivi này cũng được trang bị công nghệ tân tiến. Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh vòm giả lập. Nhờ đó mà nó sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng. Bạn có thể tận hưởng âm thanh như đang ở rạp chiếu phim chuyên nghiệp.

Smart Tivi 4K 55 inch Asanzo 55SL800 sở hữu kho ứng dụng lớn

Kho ứng dụng khổng lồ là một ưu điểm của chiếc tivi này. Chính xác hơn là ngay từ khi mới mua, chiếc tivi này đã được trang bị ứng dụng Google Play. Nhờ đó mà bạn có thể tải về các ứng dụng mà mình yêu thích hoàn toàn miễn phí. Đem lại cho bạn nhiều tính năng và chương trình trải nghiệm hơn.

Các tính năng hiện đại nâng tầm việc giải trí

Ngoài các yếu tố về chất lượng hình ảnh, âm thanh và kho ứng dụng, chiếc tivi này còn được trang bị một số tính năng hữu ích khác. Cụ thể thì nó có hai tính năng tìm kiếm bằng giọng nói và chia sẻ màn hình điện thoại.

Với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, chiếc tivi này được trang bị remote thông minh 2 trong 1. Chiếc remote này sẽ tích hợp micro và trợ lý ảo Google. Bạn có thể dùng chiếc remote này để ra lệnh cho tivi. Khi đó các chương trình, tiết mục mà bạn muốn sẽ được trình chiếu ngay.

Các tính năng hiện đại nâng tầm việc giải trí

Đối với tính năng trình chiếu bằng điện thoại, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Screen Mirroring. Tính năng này sẽ giúp trình chiếu những hình ảnh trên chiếc điện thoại của bạn lên tivi. Khi đó bạn và gia đình có thể cùng nhau chia sẻ những hình ảnh, video, tin tức trên điện thoại mà không cần phải chen chúc nhau trên một màn hình nhỏ.

Trên đây là những tính năng khiến cho chiếc tivi này được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh hiện đại cho gia đình thì đừng bỏ qua cái tên này nhé. Hãy tự mình trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chiếc tivi thông minh này mang lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá những ưu nhược điểm của Smart tivi Asanzo 55 inch 55SL800

Đánh giá những ưu nhược điểm của Smart tivi Asanzo 55 inch 55SL800

Tivi Asanzo 55SL800 là chiếc tivi giá rẻ với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nhiều tính năng thông minh đáp ứng được tối đa nhu cầu giải trí của mọi người dùng. Song, nhiều người còn băn khoăn liệu có nên mua phiên bản tivi này hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!