Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7400H: Mang đến trải nghiệm tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7400H là chiếc tivi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chúng đem đến cho người dùng những giây phút thư giãn với các kênh truyền hình tiên tiến nhất hiện nay.

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7400H sẽ cho bạn trải nghiệm màn hình đẹp mắt, âm thanh trong treo chân thực, tận hưởng trọn vẹn những phút giây giải trí bên bạn bè và người thân. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc tivi này có gì nổi bật nhé.

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7400H-1
Cả gia đình quây quần bên nhau với chiếc tivi đẳng cấp

Kiểu dáng hiện đại trang nhã

Smart Tivi KD-55X7400H được theo phong cách đơn giản. Đường viền thanh mảnh tạo sự hài hòa với mọi không gian sống. Kích thước màn hình 55 inch dễ dàng bố trí trong nhiều căn phòng làm nổi bật không gian sống của bạn. Đồng thời, màn hình vừa phải, dễ nhìn còn giúp người xem tập trung hơn tránh bị xao nhãng từ xung quanh.

Sở hữu độ phân giải 4k Ultra HD

Chiếc tivi cao cấp của hãng sony luôn được đánh giá cao với độ phân giải đạt 4K và hơn 8 triệu điểm ảnh. Nhờ đó chữ, hình ảnh và màu sắc hình ảnh hiển thị trên tivi được chi tiết rõ nét hơn. Nâng cấp chất lượng hình ảnh vượt trội đến kinh ngạc cho bạn. Khi này, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh, bộ phim sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, công nghệ còn nâng cấp những hình ảnh 2K lên 4K để người xem trải nghiệm tốt hơn.

Công nghệ đèn nền Motionflow

Công nghệ quét đèn nền Motionflow 100Hz hoạt động dựa trên cơ chế bật, tắt đèn. Chọn lọc và chia nội dung ra nhiều khung hình để hiển thị hình ảnh lần lượt tạo ra sự dễ nhìn hơn cho người xem. Đồng thời, còn hỗ trợ bảo vệ mắt, tránh bị nhiễu mỏi mắt cho người xem trong quá trình sử dụng.

Sở hữu công nghệ Triluminos Display

Công nghệ Triluminos Display giúp mở rộng phổ màu tái tạo màu sắc phong phú hơn nhiều tivi full HD. Công nghệ đồng thời còn phân tích và xử lý các dữ liệu hình ảnh cho hiển thị chính xác, có hồn và tự nhiên hơn.

Âm thanh trong trẻo phù hợp với mọi cảnh quan

Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7400H-2
Công nghệ âm thanh trong trẻo tràn ngập không gian

Tivi thông minh hãng Sony sở hữu công nghệ âm thanh Bass Reflex Speaker có công suất 20w. Kết hợp với tính năng tăng âm trầm tạo ra âm thanh 3D siêu ấn tượng.

Ngoài ra, tivi còn  thiết kế loa hộp,  loa riêng biệt với khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ rõ ràng. Âm thanh được phát ra lan tỏa phù hợp với mọi không gian.

Sở hữu hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng

Chiếc tivi hiện đại sony 55 inch này cài đặt hệ điều hành Android sở hữu 5000 ứng dụng giải trí. Cho bạn thoải mái trải nghiệm các chương trình yêu thích của mình qua các kênh có sẵn như: Trình duyệt web, Youtube, NETFLIX, Google Play Movies & TV, Primevideo… hoặc tải thêm các chương trình khác từ Google Play™.

Dễ dàng điều khiển

Giờ đây bạn có thể điều khiển chiếc tivi yêu thích này bằng giọng nói qua chức năng Remote. One Remote là một tính năng thân thiện và vô cùng dễ dàng sủ dụng, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Chưa hết, Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7400H còn cài đặt Google Assistant sẵn trong máy. Giúp tivi dễ dàng kết nối và liên lac với các thiết bị thông minh khác như: ipad, PC hoặc smartphone, camera hoặc các thiết bị an ninh,…

Cho phép truyền video và các nội dung từ điện thoại lên màn hình lớn

Tivi cài đặt ứng dụng Chromecast với khả năng truyền đến màn hình lớn các video, hình ảnh hoặc game,.. từ điện thoại của bạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị. Giờ đây bạn có thể nhanh chóng truy cập và hiển thị các ứng dụng yêu thích chỉ mất trong vài giây.

Dễ dàng điều khiển từ xa

Bên cạnh điều khiển bằng giọng nói thì bạn còn điều khiến tivi từ xa qua việc kết nối tín hiệu hoặc thiết bị khác qua cổng HDMI.

Có đa dạng sự lựa chọn kết nối

Bên cạnh việc kết nối có dây thông thường thì bạn có thể kết nối không dây qua mạng LAN, wifi hay kết nối qua cổng USB, HDMI…

Nhờ sở hữu hàng loạt tính năng tuyệt vời, hiện chiếc Smart Tivi 4K 55 inch Sony KD-55X7400H là chiếc tivi đang làm mưa làm gió trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người tiêu dùng đã sử dụng chiếc tivi này và cho đánh giá phản hồi rất tích cực

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!