Smart Tivi 4K samsung 75 inch 75 TU 700 Crystal UHD – Hình ảnh chân thực, tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4k Samsung 75 inch 75 TU 700 Crystal UHD chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời cho mùa Euro 2021. Với thiết kế công nghệ hoàn hảo đem đến những âm thanh, hình ảnh sắc nét nhất.

Nhờ sở hữu phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã. Cùng khả năng trình chiếu, hiển thị hình ảnh tuyệt vời. Smart Tivi 4k Samsung 75 inch 75 TU 700 Crystal UHD mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh. Để hiểu rõ hơn về dòng tivi 4K này mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.

Thiết kế không viền 3 cạnh sang trọng, kích thước tivi 75 inch

Smart Tivi 4K samsung 75 inch 75 TU 700 Crystal UHD-1
Smart Tivi 4K Samsung 75 inch 75 TU 700 Crystal UHD với thiết kế không viên đẳng cấp đem lại sự sang trọng cho không gian

Smart TV Samsung 4K được thiết kế theo phong cách tinh giản 3 cạnh thanh lịch. Quan sát tổng thể TV tựa như một bức tranh không viền. Kích thước màn hình lên đến 75 inch cho cảm giác xem phim rộng không bị giới hạn.

Cũng như những chiếc TV khác của thương hiệu Samsung. Smart Tivi Samsung 75 inch 75 TU 700 Crystal UHD cũng có chân dạng chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn. Cho phép người dùng có thể dễ dàng, bố trí lắp đặt TV ở mọi nơi từ kệ tủ, phòng làm việc cho đến phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ..

Thêm vào đó là thiết kế kiểu dấu dây ở đế chân kệ tivi làm cho không gian sử dụng trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

Công nghệ màu sắc Crystal Display cho dải màu sắc phong phú.

Nhờ công nghệ xử lý Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị. Thiết bị tạo ra khung hình hiển thị sắc nét. Người xem tha hồ trải nghiệm những hình ảnh, rực rỡ, sống động đến bất ngờ.

Ngoài ra TV còn tích hợp bộ xử lý Crystal 4k công nghệ hiện đại giúp tái tạo màu sắc chính xác và chi tiết. Đồng thời, cân đối tỷ lệ tương phản và dải màu theo tiêu chuẩn nhất đinh. Tất cả tạo ra chất lượng hiển thị hình ảnh trên màn hình rõ nét, đã mắt hơn bao giờ hết.

Công nghệ Mega Contrast tăng độ tương phản hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Smart Tivi 4K samsung 75 inch 75 TU 700 Crystal UHD-2
Smart Tivi 4K Samsung 75 inch 75 TU 700 Crystal UHD với công nghệ Mega Contrast tăng sự rõ nét

Smart Tivi 4K Samsung 75 inch 75 TU 700 Crystal UHD trang bị công nghệ Mega Contrast. Hỗ trợ giảm thiểu sự phản chiếu ánh sáng trên màn hình trong mọi điều kiện ánh sáng. Giữ cho hình ảnh hiển thị luôn luôn thể hiện độ tương phản sâu sắc nét. Tăng sự cuốn hút cho các trương trình giải trí, cho người xem thoải mái đắm chìm trong những khung hình đen huyền sâu thẳm hoặc sắc trắng tinh khiết.

Bên cạnh đó TV còn sở hữu công nghệ HDR điều chỉnh độ sáng thích hợp. Cung cấp dải màu sắc lớn hiển thị sắc nét đến từng chi tiết ngay cả trong khung hinh tối

Âm thanh đa chiều lan tỏa với công nghệ Dolby Digital Plus

Trên chiếc smart TV này, bạn sẽ được thưởng thức dàn âm thanh cực đỉnh, sôi động từ công nghệ Dolby Digital Plus nâng cấp công suất tới 20W, đưa bạn vào không gian âm thanh bùng nổ

Công nghệ Real Game Enhancer hạn chế sự mờ nhòe rung lắc

Chế độ game trên TV Samsung 4k có tính năng game enhancer tối ưu màn hình, cho phép người chơi dễ dàng điều khiển, tránh tình trạng nhiễu hay trễ hình. Giờ đây người chơi sẽ được tận hưởng từng phút giây giải trí trên game mượt mà, hình ảnh đẹp.

Hệ điều hành Tizen OS giao diện thẳng, thân thiện

TV Samsung 4K 75 TU 700 ứng dụng hệ điều hành Tizen OS với giao diện phẳng, cho phép bạn lựa chọn và truy cập vào ứng dụng nhanh chóng mà không làm gián đoạn chương trình đang chiếu. Hơn nữa Tizen tương thích với mọi thiết bị thông qua kết nối nhanh. Nhờ đó, người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị ipad, máy ảnh thông minh, điện thoại thông minh…

Smart Tivi 4K samsung 75 inch 75 TU 700 Crystal UHD-3
Hệ điều hành Tizen OS giao diện thẳng, thân thiện

Tính năng thông minh cho trải nghiệm tuyệt vời

One Remote ( điều khiển từ xa ) được thiết kế đơn giản và tinh tế, giảm những phím chức năng không cần thiết giúp bạn sử dụng dễ dàng, phù hợp với cả trẻ em và người lớn tuổi. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói qua youtube thì bạn có thể tìm kiếm nội dung một cách đơn giản hơn bao giờ hết.

Không chỉ dừng lại ở đó, TV Samsung 4k TU 700 còn có khả năng kết nối mở qua các ứng dụng USB, HDMI…. nên chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa bạn có thể điều khiến các thiết bị đầu đĩa, dàn âm thanh, máy chơi game.

Hiện nay, Smart Tivi 4K Samsung 75 inch 75 TU 700 Crystal UHD đang là siêu phẩm được rất nhiều người tiêu dùng săn đón. Với tất cả những ưu điểm mà nó mang lại, chắc chắn thiết bị sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75TU8100 Crystal UHD chính hãng, giá rẻ

Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75TU8100 Crystal UHD chính hãng, giá rẻ

Smart tivi samsung 4K 75 inch 75TU8100 Crystal UHD mang một kiểu dáng ấn tượng sẽ nâng tầm phong cách sống cho gia đình bạn. Không chỉ vậy, chúng còn được sở hữu rất nhiều những điểm nổi bật từ kiểu dáng cho tới hình ảnh, âm thanh đều sống đồng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!