Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch - trải nghiệm trung tâm giải trí tại nhà chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch là chiếc TV cao cấp bạn không nên bỏ lỡ để có thể trải nghiệm trung tâm giải trí ngay tại nhà!

Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ nếu đang có ý định nâng cấp TV cho gia đình mình. Bởi chiếc TV đến từ Sony sở hữu những ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng!

Phong cách thiết kế hiện đại của Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch

Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch đi theo xu hướng thiết kế màn hình mỏng hiện đại. Quả thực viền của X80J cực kỳ mỏng, tới nỗi nếu nhìn từ xa, bạn sẽ có cảm giác như phần viền không hề tồn tại.

Đối với chân đế, Sony trang bị cho X80J chân đế dạng chữ V úp ngược bằng nhựa nhưng lõi được làm bằng thép cứng cáp. Nhờ đó TV có thể trụ vững, không lo rơi vỡ miễn là bạn đặt trên một mặt phẳng đảm bảo.

Hoặc nếu muốn tiết kiệm không gian cho phòng khách, phòng ngủ, bạn cũng có thể treo TV trên tường.

Phong cách thiết kế hiện đại của Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch

Chất lượng hình ảnh 4K sắc nét với 8.3 triệu điểm ảnh của Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch

Khi nhận xét về một chiếc TV, không thể bỏ qua chất lượng hiển thị. Về mặt này, Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch đã hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ của mình.

X80J được Sony trang bị màn hình lớn 55 inch, đi kèm với đó là độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét với 8.3 triệu điểm ảnh. Những thông số này cũng đã nói lên chất lượng hiển thị trên màn hình là đỉnh cao thế nào.

Chưa hết, Sony cũng mang lên đứa con cưng của mình con chip X1 4K kết hợp với 4K X-Reality PRO. Nhờ đó người dùng có thể tùy chỉnh hình ảnh như giảm nhiễu, tăng chi tiết, tương phản,….

Sự xuất hiện của công nghệ Triluminos PRO và Object-Based HDR Remaster góp phần khiến màu sắc hiển thị trên TV sống động không thua kém đời thực.

Độ tương phản và độ đen sâu trên X80J cũng được đánh giá rất cao nhờ vào HDR10 và HLG cùng Dolby Vision.

Đặc biệt, J80J còn có đèn nền Direct LED Frame Dimming. Đây là công nghệ giúp kiểm soát tốt các đèn LED giúp độ tương phản được tốt hơn.

Chất lượng hình ảnh 4K sắc nét với 8.3 triệu điểm ảnh của Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch

Âm thanh chất lượng với sự hỗ trợ của công nghệ Dolby Atmos và loa bất đối xứng X-Balanced Speaker.

Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch sử dụng dải loa 20W X-Balanced Speaker. Kết hợp với thiết kế phù hợp với độ dày của tivi.

Những trang bị đó đã đảm bảo TV tái tạo âm thanh hiệu quả hơn, mang đến thế giới âm thanh phong phú để bạn thoải mái đắm chìm trong không gian sống động.

Không chỉ có cấu tạo loa tốt, sự hỗ trợ của các công nghệ âm thanh cũng giúp tạo nên một hệ thống âm thanh sống động. Đó là Dolby Atmos, DTS Digital Surround, DTS, S-Force Front Surround và Dolby Audio.

Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch sử dụng hệ điều hành Android với kho ứng dụng khổng lồ

Sử dụng hệ điều hành Android được coi là một ưu điểm lớn trên Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch.

Chỉ với một lần đăng nhập vào tài khoản Google, bạn có thể tha hồ trải nghiệm kho ứng dụng phong phú và khổng lồ mà nền tảng này mang lại.

Từ YouTube, Netflix đến FPT Play,…tất cả sẽ góp phần giúp bạn sở hữu một trung tâm giải trí đỉnh cao ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch sử dụng hệ điều hành Android với kho ứng dụng khổng lồ

Như vậy có thể thấy Smart Tivi 4K Sony KD-55X80J 55 inch không chỉ là một chiếc TV thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ hay trang trí trong ngôi nhà. Mà nó còn mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm giải trí đỉnh cao với chất lượng hình ảnh và âm thanh cực đỉnh. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc smart TV, đây sẽ là lựa chọn mà bạn và gia đình không nên bỏ lỡ!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!