Smart Tivi 55 inch Coocaa 55S6G Pro-Silver mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 55 inch Coocaa 55S6G Pro-Silver là chiếc tivi có thiết kế màn hình lớn giúp hình ảnh trở nên chân thực hơn. Thiết bị còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm của người xem. 

Smart Tivi 55 inch Coocaa 55S6G Pro-Silver thực sự thu hút người dùng với thiết kế tràn viền ấn tượng làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, màn hình kích thước lớn cùng chất lượng hiển thị sắc nét mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời.

Tivi Coocaa 55S6G có thiết kế sang trọng và tinh tế

Chiếc Smart tivi này có thiết kế bên ngoài đầy ấn tượng với kiểu tràn viền vô cực. Điều này mang đến tỷ lệ hiển thị của màn hình lên đến 98.6% giúp tối ưu hóa mọi góc nhìn cho người xem. Đồng thời khiến tivi trở thành một điểm nhấn trang trí ấn tượng cho mọi không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn. Kích thước màn hình lớn phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng ngủ,….

Tivi Coocaa 55S6G có thiết kế sang trọng và tinh tế

Tivi Coocaa 55S6G cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét theo chuẩn 4K

Chiếc tivi này sở hữu độ phân giải 4K mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời với chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động như thật. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ HDR 10 tăng độ tương phản giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình vô cùng rực rỡ và tràn đầy sức sống.

Nhờ vào chất lượng hình ảnh vượt trội, chiếc tivi Coocaa này đã trở thành một người bạn giải trí thân thiết và không thể thiếu được của nhiều gia đình hiện nay. Người xem như được hóa thân vào từng nhân vật trong những thưởng phim bom tấn hay được đắm chìm trong những trận game đỉnh cao.

Tivi Coocaa 55S6G hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng Tiếng Việt

Tivi 55 inch Coocaa 55S6G Pro-Silver thực sự mang lại nhiều tiện ích cho người dùng nhờ vào tính năng điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant. Bạn chỉ cần nói lên nội dung cần tìm kiếm vào remote, tivi sẽ nhanh chóng mở ra những chương trình yêu thích của bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Bên cạnh đó, nhờ vào tính năng này, người dùng không cần thực hiện các thao tác nhập từng ký tự bằng tay với remote như trước đây nữa nên sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như công sức. Đặc biệt, tính năng này hỗ trợ rất tốt và phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi có thị lực kém và trẻ nhỏ.

Tivi Coocaa 55S6G hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng Tiếng Việt

Smart tivi Coocaa mang đến âm thanh sống động và chân thực

Chiếc tivi này mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh sống động và chân thực, nâng tầm giải trí nhờ được trang bị công nghệ DTS Studio và Dolby Audio. Bạn sẽ được thưởng thức những thước phim và bản nhạc ấn tượng với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Coocaa 55S6G Pro-Silver sở hữu cấu hình mạnh mẽ cho tốc độ xử lý cao

Sản phẩm chạy trên nền của hệ điều hành Android hiện đại có tốc độ xử lý mọi yêu cầu và chạy các chương trình nhanh chóng và chính xác. Tivi có thể phản hồi gần như tức thì mọi yêu cầu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, cấu hình mạnh mẽ với dung lượng bộ nhớ 32GB, RAM 2GB giúp tivi chạy đa nhiệm tốt, tình trạng giật lag sẽ được hạn chế tối đa.

Coocaa 55S6G Pro-Silver sở hữu cấu hình mạnh mẽ cho tốc độ xử lý cao

Chiếc Smart Tivi 55 inch Coocaa 55S6G Pro-Silver là một thiết bị giải trí vô cùng hữu ích và thân thiện với người dùng. Chiếc tivi này hiển thị hình ảnh sắc nét, cho âm thanh sống động. Bên cạnh đó, nó sở hữu thiết kế sang trọng ấn tượng cùng tính năng thông minh. Sản phẩm đã khiến nhiều người dùng thực sự hài lòng trong quá trình sử dụng. Mong rằng thông qua những thông tin trên đã giúp được các bạn phần nào trong việc đưa ra lựa chọn mua một chiếc tivi cho gia đình mình trong thời gian sắp tới.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!