Smart Tivi 8K Samsung 65 inch QA65QN800B: Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 8K Samsung 65 inch QA65QN800B có chất lượng hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thông minh và kho ứng dụng phong phú.

Smart Tivi 8K Samsung 65 inch QA65QN800B là một chiếc tivi nên có trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng tiện ích. Bên cạnh đó, chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị cho nhiều tính năng tiện ích mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho bạn.

Các công nghệ hình ảnh được tích hợp trên Smart Tivi Samsung QA65QN800B

Công nghệ Ultimate 8K Dimming Pro nâng cao khả năng hiển thị màu sắc trên QA65QN800B

Công nghệ Ultimate 8K Dimming Pro được tích hợp trên chiếc tivi này có khả năng nâng cao chất lượng hình ảnh cũng như tái tạo lại màu sắc khiến chúng trở nên sống động và tươi mới hơn. Nhờ vậy, người dùng được trải nghiệm những khung hình giải trí đầy sức sống và lôi cuốn.

Smart Tivi 8K Samsung 65 inch QA65QN800B

Bộ xử lý Quantum 8K nâng cấp hình ảnh gần chuẩn 8K

Bộ xử lý Quantum 8K sử dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào thấp lên gần chuẩn 8K. Bên cạnh đó, bộ xử lý này còn mang lại những cảnh chuyển động mượt mà, không xảy ra hiện tượng mờ nhòe.

Công nghệ Quantum Matrix giúp hình ảnh hiển thị chi tiết trên Tivi QA65QN800B

Công nghệ đèn nền Quantum Matrix sử dụng những bóng đèn LED có kích thước nhỏ hơn 40 lần các loại đèn thông thường. Kết hợp với công nghệ Backlight Dimming cho khả năng chiếu sáng được nhiều khu vực hơn, từ đó giúp các chi tiết hình ảnh ẩn sâu cũng được tái hiện vô cùng sắc nét và chân thực.

Công nghệ Quantum 32X và HDR10+ tăng cường độ sáng và độ tương phản

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Quantum 32X có thể tăng cường độ sáng trên từng vùng hiển thị giúp cho hình ảnh hiển thị rõ ràng và chi tiết hơn. Bên cạnh đó, công nghệ HDR10+ sẽ điều chỉnh và tái tạo từng màu sắc cũng như tăng độ tương phản để mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh rực rỡ, trung thực.

Smart Tivi 8K Samsung 65 inch QA65QN800B

Smart Tivi Samsung 65 inch QA65QN800B cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Chiếc tivi này sử dụng công nghệ Object Tracking Sound+ giúp tối ưu âm thanh phù hợp với nội dung đang hiển thị. Đồng thời, công nghệ này tạo nên không gian âm thanh vòm 3D bùng nổ và sống động. Bên cạnh đó, công nghệ AVA kết hợp với Q-Symphony khuếch đại âm thanh và kết hợp loa tivi và loa thanh cho chất âm thêm phần mạnh mẽ và bùng nổ hơn. Người dùng sẽ có cảm giác xem phim tại nhà mà như đang xem tại rạp.

Tivi 8K Samsung QA65QN800B sở hữu nhiều tính năng thông minh

Khi sở hữu chiếc tivi này, bạn có thể điều khiển tivi và tìm kiếm các chương trình yêu thích một cách nhanh chóng thông qua remote thông minh và trợ lý Google Assistant. Remote được thiết kế đơn giản, giảm hết các phím bấm không cần thiết giúp cho việc điều khiển tivi dễ dàng hơn, đặc biệt thích hợp cho những người lớn tuổi.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ kết nối, trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ ứng dụng AirPlay và Screen Mirroring. Tính năng Multi View giúp chia đôi màn hình tivi với một bên là chương trình đang được phát và một bên là nội dung chiếu từ điện thoại lên.

Hệ điều hành Tizen OS thân thiện, có kho ứng dụng phong phú

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Tizen OS 6.0 có giao diện trực quan dễ sử dụng và cho kho ứng dụng phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn trên tivi như Youtube, Zing TV, Clip TV,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác nữa để phục vụ những nhu cầu giải trí cao hơn của gia đình.

Smart Tivi 8K Samsung 65 inch QA65QN800B

Nhìn chung, Smart Tivi 8K Samsung 65 inch QA65QN800B sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn đáng nhớ. Đây là chiếc tivi mà mọi gia đình nên sở hữu.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!