Vì sao Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN900B tuyệt vời để chơi game?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN900B tuyệt vời để chơi game? Bạn hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để tìm kiếm cho mình câu trả lời phù hợp nhất.

Nhu cầu chọn mua những chiếc tivi vừa để giải trí xem truyền truyền vừa để chơi game đang ngày một nhiều. Vì vậy, nhiều hãng tivi đã cho ra đời dòng tivi này trong số đó Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN900B đang là cái tên được đánh giá cao. Vậy, lý do gì khiến nhiều game thủ lựa chọn phiên bản tivi này? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây.

Màn hình tivi QLED 8K sắc nét

Màn hình tivi QLED 8K sắc nét
Màn hình tivi QLED 8K sắc nét

Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN900B là chiếc tivi thuộc phân khúc cao cấp được trang bị tấm nền QLED cao cấp với hệ thống các đèn mini LED với kích cỡ cực nhỏ, nhỏ hơn 40 lần so với những loại đèn thông thường nên vùng chiếu sáng nhiều hơn 1.5 lần so với công nghệ Quantum Matrix. Đem lại hình ảnh hiển thị sắc nét giúp các game thủ có những trải nghiệm chơi game đã mắt.

Hơn nữa, phiên bản tivi này còn được trang bị thêm nhiều công nghệ hình ảnh khác nhau giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh hiển thị. Nhờ vậy, các game thủ có thể nhìn rõ đối tượng và nhắm trúng mục tiêu dù ở khu vực tối hoặc sáng.

  • Độ phân giải 8K siêu chân thực và rõ nét với 33 triệu điểm ảnh đem lại độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi 4K.
  • Công nghệ lượng tử HDR 64X định ra chuẩn mực mới về độ sắc nét chính xác.
  • Công nghệ phản chiếu hình ảnh từ Samsung loại bỏ được ánh sáng bên ngoài giúp game thủ luôn tập trung tối đa vào trận game.
  • Công  nghệ HDR 10+ tùy chỉnh độ tương phản, màu sắc trong từng cảnh game.
  • Chế độ bảo vệ mắt cho người dùng.
  • Công nghệ Real Depth Enhancer đem lại chiều sâu chân thực nhất cho hình ảnh hiển thị.

Bộ xử lý cao cấp

Samsung 8K 65 inch QA65QN900B được trang bị bộ xử lý cao cấp Neural Quantum 8K với 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo giúp tăng cường mọi chi tiết hiển thị. Những hình ảnh đầu vào của tivi ở bất cứ độ phân giải nào sẽ đều được tự động nâng cấp lên độ phân giải 8K.

Tivi được trang bị bộ xử lý cao cấp
Tivi được trang bị bộ xử lý cao cấp

Với bộ xử lý cao cấp sẽ giúp xử lý hình ảnh và âm  thanh ấn tượng cho những tựa game trên tivi. Hơn nữa, bộ nhớ tivi là rất lớn người dùng có thể tải về nhiều game ấn tượng hơn.

Âm thanh tuyệt vời

Để có những giây phút chơi game cuốn hút ngoài hình ảnh phải rõ nét chân thật thì âm  thanh phải cuốn hút, nghe đã tai. Với Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN900B chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với hệ thống loa cao cấp kết hợp với công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos, công nghệ OTS Pro giúp các game thủ có được những pha hành đồng chiến đấu gay cấn như trong chính khung cảnh đó.

Đặc biệt công suất loa là rất lớn lên tới 90W đem lại âm thanh bùng nổ  trong một không gian lớn. Với công suất loa lớn như vậy quá ấn tượng cho một tivi 65 inch nên người dùng không cần phải sử dụng thêm hệ thống loa sound bar cũng có những âm thanh không thể tuyệt vời hơn

Tốc độ làm mới cao cùng độ trễ tự động

Tốc độ làm mới cao cùng độ trễ tự động
Tốc độ làm mới cao cùng độ trễ tự động

Đây chính là hai yếu tố quan trọng nhất đối với một chiếc tivi để chơi game. QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN900B sẽ giúp cho anh em chiến thắng mọi màn gage với chuyển động cực mượt mà lên tới 4K 144Hz nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro. 

Tivi còn được trang bị công nghệ ADM Freesync Premium Pro để giảm thiểu tình trạng giật lag hay xe màn hình khi chơi. Độ trễ thấp tự động khi tivi kết nối với máy chơi game  giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong các trận chiến game đỉnh cao.

Kết Luận

Hy vọng với những thông tin chia sẻ nêu trên bạn đã tìm được cho mình câu trả lời phù hợp ấn tượng nhất. Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN900B là một chiếc tivi hoàn hảo cho mọi nhu cầu giải trí đỉnh cao của con người. Tuy nhiên, mức giá thành tivi là khá đắt gần 100 triệu đồng nên bạn nên cân nhắc chọn mua phù hợp với điều kiện kinh tế riêng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!