Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G: Trải nghiệm giải trí tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G là một chiếc tivi thông minh với màn hình Full HD 43 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel, cho hình ảnh sắc nét và sống động. Tivi được trang bị hệ điều hành Android 11, giúp người dùng dễ dàng truy cập các ứng dụng giải trí như Netflix, YouTube, Googl

Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G sở hữu phần khung được làm bằng kim loại chắc chắn với tỷ lệ màn hình rộng vô biên. Hơn nữa, Smart Tivi này còn được trang bị chế độ bảo vệ mắt giúp giảm ánh sáng xanh từ màn hình phát ra bảo vệ mắt người dùng.  Dolby Audio Studio – Công nghệ âm thanh vòm giúp tối ưu hoá chất lượng âm thanh mang lại trải nghiệm âm nhạc sống động. Hệ điều hành  Android TV đã được nâng cấp dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Thiết kế

Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G sở hữu phần khung làm bằng kim loại cùng màn hình 43 inch rộng vô biên với tỷ lệ màn hình gần như đạt đến 99.478% tỷ lệ benzen mang đến cho người dùng một góc nhìn đắm chìm và trọn vẹn.

Ngoài ra, phần lưng của tivi còn được làm bằng kim loại vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa giúp quá trình tản nhiệt diễn ra nhanh hơn giúp tivi bền bỉ hơn.

Hơn nữa, Smart Tivi Android Coocaa còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: cổng cổng USB truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị có trang bị cổng USB mà không cần sử dụng mạng. Cổng HDMI truyền tải hình ảnh, âm thanh và video đến màn hình trình chiếu rộng và đảm bảo tốt độ phân giải khi truyền qua các thiết bị khác, cổng Component in giúp cho chất lượng hình ảnh trở nên vượt trội cùng các cổng kết nối khác giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G

Chất lượng hình ảnh

Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G được trang bị màn hình 43 inch với độ phân giải Full HD lên đến 1920×1080 Pixel đáp ứng tốt nhu cầu xem và giải trí của mọi gia đình.

Ngoài ra, Smart Tivi Android Coocaa còn được trang bị chíp thuật toán có thể tự động điều chỉnh về màu sắc, độ nhiễu, độ tương phản,… để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim mà không phải lo nghĩ gì về chất lượng hình ảnh.

Hơn nữa, Smart Tivi này còn được trang bị chế độ bảo vệ mắt giúp giảm ánh sáng xanh từ màn hình phát ra, từ đó đem lại những trải nghiệm thoải mái hơn cho người dùng dù đang xem phim hay chơi bất kỳ một tựa game nào.

Bằng phương pháp kiểm soát đầu ra hiện tại để thay đổi độ sáng màn hình giúp màn hình được chạy một cách mượt mà và loại bỏ hiện tượng nhấp nháy. Điều này giúp đèn nền không có đèn flash và bảo vệ tối ưu đôi mắt của người dùng.

Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G

Âm thanh

Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G được  trang bị Dolby Audio Studio – Công nghệ âm thanh vòm giúp tối ưu hoá chất lượng âm thanh mang lại trải nghiệm âm nhạc sống động hơn cho các thiết bị. Giúp tăng trải nghiệm nghe, thêm nhiều tận hưởng khi xem phim, chơi game hoặc nghe nhạc.

Hệ điều hành

Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G sử dụng hệ điều hành Android TV đã được nâng cấp giúp tivi chạy nhanh và mượt mà hơn. Sở hữu khả năng quản lý bộ nhớ  một cách tối ưu không những giúp tivi chạy nhanh mà thậm chí chạy đa nhiệm cũng không gây ra hiện tượng giật, lag.

Ngoài ra, Smart Tivi này còn được trang bị kho ứng dụng khổng lồ lên đến 7.000 kênh với vô số trải nghiệm thú vị như thể thao, học tập, chơi game,…cùng vô số tài nguyên khác đáp ứng nhu cầu gia đình bạn.

Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G

Có nên mua Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G hay không?

Tổng quan mà nói, Smart Tivi Android Coocaa Full HD 43 inch 43S7G là một chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu những tính năng vô cùng vượt trội. Chỉ cần có trong tay 7- 8 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tivi với các công nghệ đặc biệt đã được trang bị sẵn. Chẳng hạn như Dolby Audio Studio – Công nghệ âm thanh vòm giúp tối ưu hoá chất lượng âm thanh mang lại trải nghiệm âm nhạc sống động hơn. Chế độ bảo vệ mắt giúp giảm ánh sáng xanh từ màn hình phát ra đem lại những trải nghiệm thoải mái hơn cho người dùng dù đang xem phim hay chơi bất kỳ một tựa game nào. Hệ điều hành thân thiện cùng vô vàn những tiện ích khác.

Với mức giá tầm trung mà lại được trang bị những tính năng đặc biệt như vậy thì ngại gì bạn không sở hữu chúng ngay trong ngày hôm nay nhỉ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!