Smart Tivi Asanzo iSLIM 32 inch 32S52

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
là mẫu tivi thông minh có thiết kế viền mỏng thanh lịch. Mẫu tivi Asanzo sử dụng hệ điều hành tiên tiến Android 9.0 giúp hạn chế tối đa tình trạng treo máy khi sử dụng. Mẫu tivi được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại, nâng tầm trải nghiệm người dùng.

Smart Tivi Asanzo iSLIM 32 inch 32S52 là mẫu tivi thông minh có thiết kế viền mỏng thanh lịch. Mẫu tivi Asanzo sử dụng hệ điều hành tiên tiến Android 9.0 giúp hạn chế tối đa tình trạng treo máy khi sử dụng. Mẫu tivi được tích hợp nhiều tính năng thông minh như tìm kiếm bằng giọng nói, gọi ứng dụng hay google Assistant. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về mẫu tivi thông minh chỉ hơn 3 triệu đồng trong bài viết này nhé.

Tivi Asanzo 32 inch được hỗ trợ công nghệ hình ảnh HDR siêu nét

Tivi Asanzo 32 inch được ứng dụng công nghệ HDR. Nhờ đó, chiếc tivi này cho ra hình ảnh được điều chỉnh tinh vi đến từng điểm ảnh. Từng thước phim sắc nét về cả màu sắc, độ sáng, độ nét, và đặc biệt là độ tương phản. Thêm vào đó, tivi Asanzo này còn được trang bị âm thanh Infinite II đa chiều sống động. Nhờ vậy, người dùng có thể trải nghiệm một không gian nghe nhạc hoặc xem phim với cảm giác chân thực vô cùng.

Tivi 32 inch Asanzo sử dụng RAM 1GB và ROM 8GB

Tivi 32 inch Asanzo được trang bị bộ nhớ lên tới 8GB cùng 1GB RAM. Chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm xem phim mượt mà cùng không gian lưu trữ đủ dùng cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng khi lựa chọn những mẫu tivi ở phân khúc này.

Tivi Asanzo 32S52 được trang bị kết nối dễ dàng

Tivi Asanzo 32S52 được hỗ trợ kết nối Bluetooth không dây. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể thỏa sức kết nối tivi của mình với các thiết bị ngoại vi khác như bàn phím, chuột, tay cầm phục vụ chơi game hoặc loa bluetooth…. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chơi game hay xem phim bằng việc phát trực tiếp nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi thông qua ChromeCast.

Tivi Asanzo iSlim có thể điều khiển bằng giọng nói

Tivi Asanzo iSlim được tích hợp thêm tính năng điều khiển – tìm kiếm bằng giọng nói thông minh. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói nhờ sự trợ giúp của trợ lý ảo Google. Hơn thế nữa, nhờ việc được hỗ trợ tiếng Việt nên các thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng tính năng này để điều khiển tivi một cách dễ dàng.

Tivi Asanzo 32 inch sở hữu kho ứng dụng đồ sộ

Tivi Asanzo 32 inch được trang bị một kho ứng dụng vô cùng đồ sộ. Chính vì vậy, nếu bạn không thỏa mãn với các ứng dụng được cài đặt sẵn thì hoàn toàn có thể tải thêm ứng dụng mình muốn. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì chiếc tivi này sở hữu hàng trăm ngàn ứng dụng có sẵn và hoàn toàn miễn phí trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store.

Tivi Asanzo 32S52 hỗ trợ xem nhiều kênh truyền hình mặt đất

Tivi Asanzo 32S52 được tích hợp các chuẩn giải mã truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DVB-T2). Vì vậy, chiếc tivi này cho phép bạn thoải mái thư giãn và thưởng thức miễn phí hàng trăm kênh truyền hình phổ biến nhất tại Việt Nam như VTV1, VTV3, HTV7, HTV…

Tivi Asanzo iSlim có thể truy cập nhanh vào các ứng dụng

Với tivi Asanzo iSlim thì bạn có thể dễ dàng truy cập nhanh vào các ứng dụng phổ biến và được nhiều người ưa thích hiện nay như Youtube, Google Play Store, Netflix hay Amazon Prime Video… Việc truy cập vào các ứng dụng này rất nhanh chóng vì bạn chỉ cần sử dụng một nút bấm thông qua chiếc điều khiển thông minh được tặng kèm khi mua tivi.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về chiếc tivi thông minh Smart Tivi Asanzo iSLIM 32 inch 32S52. Nếu bạn thấy những tính năng vượt trội này đủ đáp ứng nhu cầu thư giãn của gia đình mình thì đừng ngần ngại mà thêm vào danh sách mua sắm của mình. Sản phẩm có giá bán tham khảo chỉ 3 triệu đồng, rất thích hợp cho những gia đình có không gian sống không quá rộng rãi và thu nhập vừa phải.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!