Smart tivi cong Samsung 4K UHD 49 inch 49RU7300: Góc rộng, hình ảnh sâu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Cong Samsung 4K UHD 49 inch 49RU7300 với chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh cùng công nghệ âm thanh đỉnh cao đem đến những giây phút giải trí thú vị nhất cho mọi người. Chúng phù hợp để ở những không gian sang trọng như phòng khách, phòng họp nhỏ…..

Smart Tivi Cong Samsung 4K UHD 49 inch 49RU7300 là chiếc tivi được hãng Samsung thiết kế rất đặc biệt với viền siêu mỏng. Chúng sở hữu nét đẹp rất tự nhiên, thanh lịch tinh tế phù hợp cho phòng khách, phòng hợp nhỏ.  Thêm vào đó là những công nghệ tivi đỉnh cao đem đến những giây phút giải trí cho người dùng.

Thiết kế cong độc đáo vô cùng hấp dẫn

Smart Tivi Cong 49RU7300-2
Thiết kế cong độc đáo cuốn hút mọi gói nhìn

Smart Tivi Cong 49RU7300 là chiếc tivi được thiết kế khá đặc biệt với viền siêu mỏng và thiết kế cong mang đến sự mới lạ cho căn phòng.  Cùng với đó cũng đem tới sự bao trùm hình ảnh ở mọi góc nhìn và hướng sự tập trung tuyệt đối của người xem vào chiếc tivi đẳng cấp này.

Với màn hình 49 inch vừa phải thích hợp để có thể bố trí vào nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp nhỏ. Chiếc tivi này có thể treo tường hoặc để bàn đều rất hợp lý bởi được thiết kế chắc chắn và đầy chuyên nghiệp.

Những công nghệ hình ảnh tuyệt vời

Không chỉ nổi bật về kiểu dáng thiết kế cong thẩm mỹ tuyệt vời mà chúng còn được áp dụng rất nhiều những công nghệ hình ảnh khác nhau. Một vài công nghệ có thể kể đến như:

  • Công nghệ chấm lượng tử: Đem đến màu sắc hiển thị rõ nét hơn độ sáng cao hơn.
  • Công nghệ Wide Viewing Angle được tích hợp trên chiếc tivi cong này mang đến góc nhìn rộng thoải mái. Cho bạn tận hưởng các chương trình giải trí trên màn hình tuyệt vời hơn bao giờ hết.
  • Với độ phân giải 4K sẽ giúp cải thiện được chất lượng hình ảnh hiển thị. Đồng thời hỗ trợ điều chỉnh mức độ ánh sáng, độ tương phản của hình ảnh cũng như tốc độ làm mới của hình ảnh.
  • Công nghệ Quantum HDR cho dải tương phản rộng trên khung hình. Mang đến độ sâu và độ sáng của màu đen và màu trắng trên khung hình được hiển thị rõ nét nhất.
  • Samsung 4K UHD 49 inch 49RU7300 tích hợp bộ xử lý công nghệ mới giúp chiếc tivi có thể tối ưu và nâng cấp độ nét hình ảnh, tự động điều chỉnh ánh sáng và âm thanh.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Về công nghệ của âm thanh thì không thể không kể đến đó là một công nghệ âm thanh vòm đầy lôi cuốn từ công nghệ Dolby Digital Plus. Cùng với đó là công suất loa 20W với âm thanh chính xác lôi cuốn khiến cho bạn tận hưởng những bản nhạc phim ấn tượng hay thưởng thức những bộ phim hành động trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

Smart Tivi Cong 49RU7300
Tivi sở hữu những công nghệ âm thanh đỉnh cao

Hệ điều hành Tizen dễ thao tác

Hệ điều hành tizen là một hệ điều hành khá quen thuộc trên những chiếc smart tivi của Samsung hiện nay. Hệ điều hành này được thiết kế giao diện đẹp mắt, đơn giản và sử dụng một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, trên Tizen còn có kho ứng dụng phổ biến như  FPT Play, Netflix, Youtube,… Ngoài ra, mọi người có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác về điện thoại của mình.

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Tivi Cong Samsung 4K 49RU7300 còn có thể điều khiển từ xa với những nút chức năng. Thêm vào đó là hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng  Việt trên Youtube. Như vậy, rất thuận lợi cho người già và trẻ em khi sử dụng tivi.

Smart Tivi Cong Samsung 4K UHD 49 inch 49RU7300 là một chiếc tivi ấn tượng sống động và đầy cuốn hút. Vì vậy, hãy lựa chọn chiếc tivi đẳng cấp này cho không gian gia đình bạn. Chắc chắn rằng ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đầy sống động và các thành viên trong gia đình luôn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!