Smart Tivi Samsung 4K 49 inch 49RU8000 Premium UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 49 inch 49RU8000 Premium UHD với màn hình 49 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với những công nghệ tiên tiến hiện đại đảm bảo sẽ đem đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời khi xem các chương trình truyền hình.

Smart Tivi Samsung 4K 49 inch 49RU8000 Premium UHD trang bị nhiều tính năng mới, mang đến cho người xem những phút giây giải trí tuyệt vời nhất. Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng nổi bật trên chiếc tivi thông minh này nhé.

Kiểu dáng sang trọng hiện đại

tivi 4K 49 inch 49RU8000
Sản phẩm sở hữu một kiểu dáng sang trọng đầy tinh tế

Smart TV Samsung 49RU800 được thiết kế tinh tế theo phong cách hiện đại, với đường viền mòng đẹp, thanh lịch tạo cảm giác trang nhã cho cả căn phòng. màn hình kích thước 49 inch vừa vặn không quá lớn phù hợp với nhiều không gian nội thất từ phòng họp đến phòng ngủ, phòng làm việc… 

Chân đế chắc chắn giúp thiết bị có thể đặt dễ dàng trên nhiều mặt phẳng. Thiết kế giấu dây gọn gàng tạo sự hiện đại và sang trọng cho không gian.

Trải nghiệm độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD

Tivi sở hữu độ phân giải 4K  cung cấp hình ảnh hiển thị một cách chi chi tiết, mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Thiết bị àm giảm khả năng người xem thấy màn hình bị rỗ trừ khi đứng rất gần.cạnh và độ sâu của hình ảnh trở nên mượt mà hơn.

Công nghệ UHD Dimming giúp hình ảnh hiển thị có dắc sáng rực rỡ cùng sắc tối sâu thẳm. Ngoài ra, hình ảnh, chi tiết hiển thị trên thiết bị còn vô cùng rõ ràng, công nghệ UHU Dimming đã nâng chất lượng hình ảnh lên một tầm cao mới. Nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết trong từng hình ảnh, xử lý hình ảnh hiển thị nhiều hơn cho chất lượng vượt trội hơn. 

Chưa kể bộ xử lý UHD tiên tiến còn giúp xử lý từng khung hình để đạt chất lượng HDR cho màu sắc trở nên vượt trội.

Trang bị chế độ Dynamic Black Equalizer 

Tivi thông minh trang bị chế độ Dynamic Black Equalizer hỗ trợ nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh và màu sắc tốt hơn hơn cho các khung hình tối, nhiều bóng mờ. Nhờ đó, chất lượng hiển thị trên chiếc tivi này hơn hẳn những chiếc tivi khác cùng phân khúc và tầm giá.

Tận hưởng âm thanh sôi động 

Tivi Samsung 4K 49 inch 49RU8000
Tivi được áp dụng những công nghệ âm thanh hoàn hảo

Smart tivi 4K của Samsung sở hữu công suất loa lên đến 40W, tạo ra hiệu ứng âm thanh đa dạng, bao trùm không gian. Thiết bị mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực khi bạn xem những thước phim hành động, hiệu ứng, kỹ xảo.

Trải nghiệm một loạt công nghệ hiện đại, tiên tiến

Bên cạnh những ưu điểm trên, tivi 4K 49 inch 49RU8000 còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến như:

  • Công nghệ HDR nâng cao độ tương phản cho tivi nhà bạn với màu sắc nổi bật ấn tượng.
  • Công nghệ Dolby Digital Plus mang đến âm thanh sống động, lan tỏa mạnh mẽ.

Trải nghiệm hệ điều hành Tizen OS sử dụng dễ dàng tiện ích

Hệ điều hành Tizen OS với nhiều tính năng mới như: hỗ trợ chuẩn web tối ưu trên các ứng dụng tivi, tạo điều kiện cho các nhà phát triển ứng dụng dễ dàng hơn trong việc tạo ra các nội dung tương thích với tivi dành cho hệ điều hành của hãng.

Ngoài ra hệ điều hành Tizen OS còn sở hữu giao diện thiết kế đẹp mắt, thao tác sử dụng dễ dàng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Trên thiết bị này bạn có thể nhanh chóng điều khiển hoặc tra cứu tiếng Việt dễ dàng với One Remote thông minh trong ứng dụng Youtube.

Sở hữu Smart Tivi Samsung 49RU8000 bạn sẽ được trải nghiệm các ứng dụng có sẵn như Youtube, Netflix, trình duyệt web. Kho ứng dụng khổng lồ,… mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời bên người thân và bạn bè. Tính năng Screen Mirroring giúp trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi của bạn, tận hưởng được nhiều chương trình giải trí yêu thích hơn.

Trên đây là một số ưu điểm cũng như tính năng hiện đại của Smart Tivi Samsung 4K 49 inch 49RU8000 Premium UHD. Hy vọng qua bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm và có thể lựa chọn được loại tivi phù hợp nhất cho không gian gia đình mình. Chúc các bạn lựa chọn thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart TV UHD 4K Samsung 49 inch UA49NU7100 qua 8 tiêu chí

Đánh giá Smart TV UHD 4K Samsung 49 inch UA49NU7100 qua 8 tiêu chí

Hiện nay, việc trang bị chiếc tivi thông minh đã không còn quá xa lạ đối với mọi nhà. Nhằm giúp người sử dụng sở hữu được chiếc smart tivi chất lượng và đa công năng, bài viết sau sẽ đánh giá dòng Smart tivi Samsung 4K 49 inch UA49NU7100 qua các tiêu chí cùng địa điểm mua chính hãng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!