Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA43LS03B: Ấn tượng từ thiết kế đến chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA43LS03B có thiết kế hiện đại, chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt, tính năng thông minh. Tất cả những yếu tố đó đều mang đến cho người dùng một trải nghiệm ấn tượng và vô cùng chất lượng.

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA43LS03B cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động với nhiều công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn có thiết kế độc đáo và sang trọng gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Ngoài ra, nó còn thu hút người xem bởi nhiều tính năng thông minh.

Tivi Samsung QA43LS03B sở hữu thiết kế viền siêu mỏng

Chiếc tivi Samsung này có thiết kế khung tranh với viền siêu mỏng được làm từ nhựa cứng cáp. Các cổng kết nối được giản lược tối đa giúp chiếc tivi này trở thành một bức tranh đúng nghĩa mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho không gian sống của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn không muốn treo tường thì có thể lắp thêm chân đế kim loại vào và sử dụng như một chiếc tivi thông thường.

Chiếc tivi này phù hợp để bố trí ở bất kỳ nơi nào trong nhà. Không chỉ tiện lợi mà sản phẩm này sẽ còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh.

Tivi Samsung QA43LS03B sở hữu thiết kế viền siêu mỏng

Tivi Samsung QA43LS03B cho hình ảnh sắc nét, sống động

Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Chiếc tivi này được trang màn hình có độ phân giải 3840 x 2160 cho hình sống động và sắc nét với hơn 8 triệu điểm ảnh trên màn hình. Độ phân giải này sẽ giúp cho hình ảnh được thể hiện sắc nét hơn chuẩn Full HD thông thường gấp 4 lần. Nhờ vậy mà người dùng sẽ được thưởng thức chương trình yêu thích của mình với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Công nghệ Matte Display chống phản chiếu ánh sáng

Công nghệ Matte Display tăng trải nghiệm xem hình của người dùng với tấm nền phản chiếu ánh sáng. Cùng với đó là màn hình QLED có độ phân giải 4K sắc nét thích hợp bố trí ở những không gian có nhiều ánh sáng như phòng triển lãm, phòng tranh,…

Công nghệ Supreme UHD Dimming tăng khả năng hiển thị màu sắc và độ tương phản cho hình ảnh

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Supreme UHD Dimming giúp tăng cường khả hiển thị màu sắc và độ tương phản của hình ảnh. Người dùng sẽ được thưởng thức những khung cảnh sắc nét, mãn nhãn và đắm chìm trong từng chuyển động.

Tivi Samsung QA43LS03B cho hình ảnh sắc nét, sống động

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo cho hình ảnh mượt mà trong từng khung hình

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo giúp giảm thiểu độ nhòe hình, cho hình ảnh mượt mà, tránh tình trạng giật xé trên tivi Samsung. Đồng thời, công nghệ này giúp bắt trọn mọi hành đồng chuyển động nhanh cho dù bạn có đang xem thể thao hay phim hành động.

Tivi Samsung QA43LS03B cho trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Chiếc tivi này có tổng công suất loa là 20W kết hợp với công nghệ âm thanh chuyển động từng khung hình OTS Lite mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động. Người dùng sẽ bắt trọn từng khung hình với độ chân thực cao nhất. Bên cạnh đó, công nghệ Active Voice Amplifier có khả năng điều chỉnh âm lượng theo môi trường bên ngoài. Bạn có thể tập trung trải nghiệm giải trí mà không lo bị sao nhãng bởi tiếng ồn xung quanh.

Tivi Samsung QA43LS03B có nhiều tính năng thông minh

QA43LS03B sử dụng hệ điều hành Tizen với giao diện thân thiện, dễ dùng cùng kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho gia đình. Hơn nữa, chiếc tivi này hỗ trợ tìm kiếm giọng nói Tiếng Việt trên Youtube và trợ lý Google Assistant. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kết nối đồng bộ tivi với điện thoại qua Smart Things, Tap View,…

Tivi Samsung QA43LS03B có nhiều tính năng thông minh

Bài viết trên đây là một số thông tin về Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA43LS03B. Chiếc tivi này có thiết kế sang trọng độc đáo, chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi có đầy đủ những ưu điểm trên thì đừng bỏ qua sản phẩm này  nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!