Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA50LS01B cả thế giới đến ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA50LS01B có chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời với nhiều công nghệ tân tiến. Nhờ vậy nên người dùng sẽ được trải nghiệm một không gian nghệ thuật tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm này.

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA50LS01B là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp mới ra mắt của nhà Samsung. Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại với thiết kế đậm chất nghệ thuật. Nhờ những công nghệ này mà  tivi mang đến nhiều tính năng nổi bật đáng để trải nghiệm.

Thiết kế chữ I độc đáo của tivi Samsung QA50LS01B

Chiếc tivi này có thiết kế dạng khối chữ I hài hòa trong khung viền thanh mảnh, tinh tế tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, chân đế được thiết kế linh hoạt, đơn giản và nhanh gọn hơn bao giờ hết. Người dùng chỉ cần gạt mở các hốc ở cạnh dưới tivi là lắp đặt chân đế vào đúng vị trí là có thể bố trí sản phẩm ở mọi nơi trong nhà mà bạn muốn. Ngoài ra, với kích thước lớn 55 inch thích hợp ở những không gian có diện tích lớn.

Thiết kế chữ I độc đáo của tivi Samsung QA50LS01B 

Tivi Samsung QA50LS01B mang đến thế giới giải trí với những hình ảnh sắc nét

Với Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA50LS01B, người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn mọi chương trình yêu thích của mình. Công nghệ QLED với tấm nền chống phản chiếu ánh sáng giúp giảm thiểu tình trạng chói, lóa ở những không gian có nhiều ánh sáng. Hơn nữa, sản phẩm còn có chế độ bảo vệ mắt độc đáo, tự điều chỉnh màn hình với độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó, chiếc tivi này được trang bị công nghệ Quantum Dot sử dụng các chấm lượng tử kích thước nano để tái tạo 100% dải màu sắc. Người dùng sẽ được trải nghiệm những chi tiết siêu thực dù cho khung hình sáng rực rỡ hay tối thăm thẳm. Ngoài ra, công nghệ HDR10+ hiện đại có khả năng phân tích từng cảnh quay và điều chỉnh độ sáng phù hợp giúp cho mọi hình ảnh được hiển thị thêm sắc nét, sống động.

Tivi Samsung QA50LS01B mang đến thế giới giải trí với những hình ảnh sắc nét

Chìm đắm trong âm thanh vòm theo chuyển động hình ảnh cùng tivi Samsung QA50LS01B

Sản phẩm được trang bị công nghệ Object Tracking Sound (Dolby Atmos) với khả năng nhận biết chuyển động của hình ảnh mang đến âm thanh vòm hoàn hảo, chuẩn điện ảnh. Người dùng sẽ được đắm chìm trong không gian âm thanh 3D sống động, chân thực như đang hiện diện trong từng phân cảnh với nhiều sắc thái khác nhau. Ngoài ra, với công nghệ AVA tự động tăng giảm âm lượng giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ đoạn hội thoại nào.

Tivi Samsung QA50LS01B mang những kiệt tác nghệ thuật vào trong không gian sống

Với chiếc tivi này, bạn không chỉ trưng bày các kiệt tác nghệ thuật mà còn có thể hiển thị những tác phẩm của riêng mình lên tivi một cách dễ dàng. Bạn có thể gửi ảnh của mình đến tivi thông qua điện thoại hay USB để làm sống động những khoảnh khắc đáng nhớ. Hơn nữa, công nghệ Brightness Sensor tự động điều chỉnh tông màu phù hợp với môi trường.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật bằng các thay đổi phong cách hiển thị của tivi bằng phông nền Mat Canvas đầy chân thực. Ngoài ra, công nghệ cảm biến chuyển động Motion Sensor sẽ tự động nhận diện và hiển thị các tác phẩm nghệ thuật khi bạn di chuyển đến gần tivi. Còn khi bạn rời đi, màn hình sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện năng.

Tivi Samsung QA50LS01B mang những kiệt tác nghệ thuật vào trong không gian sống

Bài viết trên đây là một số thông tin về Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA50LS01B. Chiếc tivi này có thiết kế độc đáo, ấn tượng, mang đến không gian nghệ thuật cũng như không gian giải trí tuyệt vời cho người dùng với nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một chiếc tivi thông minh có đầy đủ những ưu điểm trên thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!