Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA85LS03B (85LS03B): Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung QA85LS03B (85LS03B) có thiết kế tinh tế, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Đặc biệt là những công nghệ hình ảnh sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng sắc nét.

Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung QA85LS03B (85LS03B) là một chiếc tivi thuộc phân khúc cao cấp. Sản phẩm sở hữu thiết kế dạng khung tranh độc đáo, tinh tế, được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại và nhiều tính năng thông minh. Và đặc biệt là những công nghệ mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét.

Tivi Samsung QA85LS03B có thiết kế khung tranh nghệ thuật

Chiếc tivi này sở hữu thiết kế khung tranh nghệ thuật với khả năng biến hóa linh hoạt giúp cho không gian sống của bạn trở nên sống động hơn. Bên cạnh đó, chân đế Studio Stand được làm bằng nhựa chắc chắn có thể dễ dàng nâng, hạ độ cao phù hợp với mục đích trưng bày, sử dụng của người dùng. Ngoài ra, kích thước màn hình lớn lên đến 85 inch có thể bố trí ở những không gian có diện tích lớn như phòng khách, phòng trưng bày,…

Tivi Samsung QA85LS03B có thiết kế khung tranh nghệ thuật

Tivi Samsung QA85LS03B đem đến hình ảnh với nhiều công nghệ ưu việt

Bộ xử lý Quantum Lite 4K tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng kết hợp với trí thông minh nhân tạo AI

Chiếc tivi này được trang bị bộ xử lý Quantum Lite 4K có khả năng nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K. Thêm vào đó, bộ vi xử lý này tích hợp trí thông minh nhân tạo AI tự động phân tích nội dung nguồn nhằm khử nhiễu hình ảnh, tinh chỉnh âm thanh và tái tạo những chi tiết bị mất. Bạn sẽ được trải nghiệm những chương trình yêu thích của mình một cách chân thực nhất.

Công nghệ Matte Display giúp chống phản chiếu ánh sáng

Công nghệ Matte Display với tấm nền chống phản chiếu ánh sáng đem tới chất lượng hiển thị vô cùng chân thực, mang mọi tác phẩm nghệ thuật đến không gian của bạn. Người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh sống động đến từng chi tiết, thưởng thức trọn vẹn mọi khung hình.

Tivi Samsung QA85LS03B đem đến hình ảnh với nhiều công nghệ ưu việt

Công nghệ Quantum Dot tái tạo 100% dải màu sắc

Samsung QA85LS03B được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot mang đến cho người xem trải nghiệm ấn tượng với khả năng tái tạo 100% dải màu. Bên cạnh đó, công nghệ Dual LED giúp tối ưu độ tương phản cho hình ảnh chân thực và tự nhiên hơn.

Âm thanh của tivi Samsung QA85LS03B mạnh mẽ, sống động với công nghệ Dolby Digital Plus

Tivi QA85LS03B được lắp đặt công nghệ Dolby Digital Plus cho tổng công suất loa lên đến 20W cho âm thanh sống động, chân thực tạo cảm giác như đang xem ở rạp chiếu phim. Ngoài ra, công nghệ Adaptive Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp tối ưu âm thanh phù hợp với nội dung đang được trình chiếu cho bạn trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất.

Tivi Samsung QA85LS03B sở hữu nhiều tiện ích thông minh

Chiếc tivi này được trang bị nhiều tính năng thông minh như Tap View, Smart Things giúp người dùng có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, Smart tivi này còn có khả năng tự nhận diện, tăng độ sáng màn hình khi người dùng tiếp cận tivi và tự tắt màn hình khi không đứng gần tivi giúp tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, chiếc tivi này sở hữu hệ điều hành Tizen OS với giao diện trực quan, sử dụng mượt mà, ổn định, thao tác nhanh chóng, dễ dàng thích nghi cùng nhiều tiện ích. Ngoài ra, kho ứng dụng phong phú mang đến không gian giải trí bất tận cho người dùng.

Tivi Samsung QA85LS03B sở hữu nhiều tiện ích thông minh

Bài viết trên đây là một số thông tin về Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung QA85LS03B (85LS03B). Nó đã cho thấy sự đẳng cấp của mình từ mẫu mã, chất lượng hình ảnh, âm thanh và các tiện ích thông minh. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi có đầy đủ những ưu điểm trên thì đừng bỏ qua sản phẩm tivi này nhé. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!