Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ9100PSD: Bổ sung hoàn hảo cho không gian phòng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ9100PSD có thiết kế cạnh viền siêu mỏng giúp phá bỏ giới hạn, mở rộng tầm nhìn. Người dùng sẽ được đắm chìm trong các hình ảnh sắc nét cùng màu sắc siêu thực và độ chi tiết cao.

Thiết kế sang trọng tinh tế của tivi thông minh nhà LG

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ9100PSD được hãng LG ưu ái khi lựa chọn áp dụng thiết kế siêu mỏng toát lên vẻ sang trọng, hiện đại với cạnh viền tối giản, chỉ khoảng 5cm. Thiết kế này giúp cho cạnh viền màn hình có thể hòa hợp hoàn hảo với tông đen của tổng thể sản phẩm. Nhờ vậy, Smart Tivi LG mang lại hiệu ứng mở rộng giới hạn tầm nhìn. Đây chính là  là sự bổ sung hoàn mỹ cho không gian căn phòng có diện tích nhỏ từ 15m2 đến 20m2.

Phần chân đế bán nguyệt độc quyền của Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ9100PSD là một thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn cho tổng thể sản phẩm. Chân đế này có cấu tạo từ lõi kim loại bọc nhựa cao cấp. Chất liệu thiết kế này giúp cho phần đế chịu lực tốt và là bệ đỡ vững chắc cho tivi tỏa sáng ở mọi góc độ nào. Đặc biệt là phần chân đế này có thể dễ dàng tháo rời giúp tăng thêm sự lựa chọn bày trí và sử dụng cho người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn sử dụng tivi treo tường hay dùng để bàn mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.

Ứng dụng công nghệ giúp hình ảnh hiển thị sống động

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ9100PSD được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cho những hình ảnh hiển thị chân thực và sống động tới khó ngờ. Màn hình tivi này được ứng dụng bộ xử lý AI α5 Gen 5 với chức năng nhận diện, tinh chỉnh các tín hiệu đầu vào. Nhờ vậy, bộ xử lý này có thể tối ưu hóa độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét, màu sắc và giúp cải thiện chất lượng âm thanh tối đa. Từ đó, màn hình mang đến cho bạn các khung hình chất lượng cao được hiển thị đẹp mắt, rõ ràng và ngập tràn cảm xúc hơn.

Công nghệ âm thanh bùng nổ cực đã

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ9100PSD được ứng dụng công nghệ âm thanh Al Sound. Công nghệ này sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận biết từng âm thanh đang được phát ra. Từ đó, từng thể loại âm thanh được điều chỉnh phù hợp với nội dung được trình phát. Từng bộ phim, bản tin thời sự, chương trình thể thao cho tới các chương trình âm nhạc… đều được điều chỉnh những âm thanh phù hợp màng tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí với những tiện ích đỉnh cao

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ9100PSD được ứng dụng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp thỏa mãn các nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình. Công nghệ AI ThinQ – trợ lý cá nhân là thế hệ trí tuệ nhân tạo đẳng cấp và có thể thấu hiểu mọi sở thích của người dùng. Công nghệ này có thể ghi nhớ những sự lựa chọn của bạn và đưa ra các đề xuất phong phú và phù hợp cho riêng bạn. Bởi vậy có thể nói, công nghệ này giúp nâng cao tính cá nhân hóa cho người dùng giúp chọn các nội dung truyền hình, điện ảnh, âm nhạc phù hợp với sở thích của mình.

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ9100PSD là sự bổ sung hoàn hảo cho mọi không gian phòng bởi thiết kế siêu mỏng với cạnh viền tối giản cùng chân đế vững chãi. Sản phẩm sở hữu đa dạng các công nghệ hiện đại và các tính năng hữu ích cùng mức giá vô cùng cạnh tranh. Màn hình tivi thông minh này hứa hẹn sẽ khuấy động không gian giải trí của bạn và gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!