Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP8100PTB mang lại nhiều trải nhiệm thú vị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP8100PTB ThinQ AI mang lại cho người dùng nhiều tính năng giải trí hấp dẫn.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP8100PTB ThinQ AI là một chiếc TV đem lại cho người dùng nhiều lợi ích. Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời. Những trải nghiệm đó là gì, cùng xem nhé.

Thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn

Filmmaker Mode, Dolby Vision IQ & Dolby Atmos và HDR đem tới cho bạn trải nghiệm xem phim tại nhà như trong rạp. Kết nối các nền tảng truyền phát trực tuyến và dễ dàng truy cập chương trình yêu thích của bạn.

Truy cập các ứng dụng Netflix  và Disney+. Tận hưởng những bộ phim mới nhất và những chương trình TV hoặc phim tài liệu trực tuyến. Mọi thứ đều được hội tụ tại kho ứng dụng đa dạng.

Thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn

Filmmaker Mode tắt tính năng làm mịn chuyển động. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên tỷ lệ, màu sắc và tốc độ ban đầu của khung hình. Khả năng này đem lại một cách chính xác tầm nhìn ban đầu của bộ phim. Do đó bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng bộ phim đúng như dự định của đạo diễn.

Công nghệ dải động riêng của LG, HDR 10 Pro có công dụng điều chỉnh độ sáng. Nhờ đó tăng cường màu sắc và hiển thị từng chi tiết nhỏ nhất. Giúp đem lại độ rõ nét như thật cho mọi hình ảnh. Ngoài ra nó cũng tăng cường nội dung HDR thông thường. Có nghĩa là tất cả các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn sẽ sống động và rực rỡ hơn trong suốt quá trình bạn xem.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP8100PTB ThinQ AI cho bạn làm chủ cuộc chơi của bạn

Chìm đắm trong những tình huống game hành động gây cấn. Tivi sở hữu trình tối ưu hóa trò chơi, HDMI 2.1, đồ họa HDR tinh chỉnh. Các cảnh game sẽ trở nên mượt mà hơn mà vẫn tối ưu được chất lượng hình ảnh.

ALLM và eARC cung cấp các thông số kỹ thuật HDMI mới nhất. ALLM sẽ tự phát hiện bảng điều khiển trò chơi của bạn. Sau đó, nó sẽ tự động cung cấp cho bạn các cài đặt tốt nhất để chơi game nhanh chóng.

Với eARC sẽ giúp duy trì kết nối âm thanh chất lượng tốt nhất. Trình tối ưu hóa trò chơi sẽ thiết lập các cài đặt trò chơi của bạn cho phù hợp nhất. Đồng thời cũng tự động điều chỉnh hình ảnh để tối ưu hóa đồ họa dù bạn chơi game gì.

Bạn cũng có thể chuyển đổi cả hai công nghệ AMD FreeSync và NVIDIA G-SYNC. Hình ảnh các trò chơi sẽ trở nên rõ ràng hơn và mượt mà hơn. Độ trễ, giật hình và trộn hình cũng sẽ được làm thấp hơn.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP8100PTB ThinQ AI cho bạn làm chủ cuộc chơi của bạn 

HGiG sẽ tự nhận ra hiệu suất của TV và chất lượng hình ảnh. Tiếp theo nó sẽ tự điều chỉnh đồ họa HDR để cho bạn có trải nghiệm HDR tuyệt vời.

LG UHD TV sẽ đem lại cho bạn cảm giác độ trễ bằng không để bạn chơi game tốt nhất.

Trải nghiệm thể thao ly kỳ với Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP8100PTB ThinQ AI

Bạn sẽ có cảm giác như đang ở sân vận động thật vậy. Bluetooth Surround Ready sẽ đem tới trải nghiệm xem thể thao chân thật giống như bạn đang ở trong sân.

Thêm một ưu điểm là có cả Sports Alert. Tính năng này sẽ thông báo cho bạn thông tin trước, trong và sau trận đấu. Dù cho bạn có đang xem chương trình khác thì vẫn không lo bị lỡ mất trận đấu yêu thích.

Âm thanh vòm Bluetooth của Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP8100PTB ThinQ AI cho âm thanh chân thực

Dễ dàng kết nối loa Bluetooth để trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm không dây. Tất cả các hình ảnh đều có âm thanh phong phú. Giúp cho bạn trải nghiệm dù là game hay phim đều chân thật.

Âm thanh vòm Bluetooth của Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP8100PTB ThinQ AI cho âm thanh chân thực

Trí tuệ nhân tạo thông minh vượt bậc ThinQ AI

LG ThinQ ở đây để tối ưu hóa trải nghiệm TV của bạn. Chọn trợ lý giọng nói yêu thích của bạn, điều khiển TV bằng giọng nói. Màn hình chính với giao diện hoàn toàn mới. Tất cả nhằm đem tới sự thuận tiện khi điều khiển, mọi thứ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP8100PTB ThinQ AI sẽ đem tới cho các bạn lựa chọn tuyệt vời. Dù chơi game, xem phim hay bất cứ gì cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Nên đây chính là một chiếc TV bạn nên đem về nhà.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!