Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8000PSC: Thiết bị giải trí cho mọi nhà!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhu cầu sử dụng Smart Tivi ngày càng tăng cao, LG đã cho ra mắt sản phẩm Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8000PSC với thiết kế sang trọng, công nghệ hình ảnh đỉnh cao, âm thanh vượt trội và tính năng Smart TV đa dạng.

Thiết kế

Smart tivi LG 55UQ8000PSC có thiết kế đẹp mắt với màu đen sang trọng, các cạnh viền siêu mỏng bằng kim loại giúp cho tivi trở nên mỏng nhẹ hơn, tinh tế hơn. Chân đế được làm bằng nhựa lõi kim loại nâng đỡ tốt màn hình và đặc biệt là chúng có thể tháo rời. Nhờ vậy, tivi có thể để bàn hoặc treo tường tùy theo nhu cầu sử dụng.

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8000PSC

Kích thước màn hình 55 inch phù hợp với nhiều không gian và tạo ra trải nghiệm xem phim, chơi game tuyệt vời cho người dùng.

Công nghệ hiển thị, chất lượng hình ảnh

Độ phân giải 4K (3.840 x 2.160) của tivi LG 55UQ8000PSC cho khả năng hiển thị hình ảnh siêu nét, sắc nét. Bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K giúp tối ưu hóa độ phân giải và tăng cường chi tiết, đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra, công nghệ HDR10 Pro và HDR Dynamic Tone Mapping cải thiện độ tương phản, độ sáng và màu sắc cho hình ảnh sống động và chân thật hơn.

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8000PSC

Chế độ game HGIG, công nghệ giảm độ trễ Auto Low Latency Mode (ALLM) giúp giảm độ trễ giữa tivi và gamepad, giúp cho người dùng có trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Ngoài ra, chế độ FilmMaker Mode cải thiện khả năng tái tạo màu sắc và khả năng hiển thị độ tương phản để phù hợp với yêu cầu của các nhà làm phim chuyên nghiệp.

Công nghệ, chất lượng âm thanh

Smart tivi LG 55 inch 55UQ8000PSC được trang bị tổng công suất loa 20W cho âm thanh vượt trội, đem đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ AI Acoustic Tuning giúp tối ưu hóa âm thanh theo điều kiện môi trường, cho ra âm thanh rõ ràng và chân thật hơn. Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp giảm tiếng ồn và cải thiện độ rõ của giọng nói trong các chương trình truyền hình. Ngoài ra, mẫu smart tivi LG $K này còn hỗ trợ kết nối Bluetooth, LG Sound Sync cho phép người dùng kết nối với loa ngoài hoặc thiết bị nghe nhạc khác.

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UQ8000PSC

Hệ điều hành

LG 55UQ8000PSC sử dụng hệ điều hành webOS 22, được cập nhật mới nhất, đem lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và thân thiện với người dùng. WebOS 22 được tích hợp nhiều ứng dụng phong phú, giúp người dùng dễ dàng truy cập và tìm kiếm các nội dung yêu thích của mình. Hơn nữa, hệ điều hành này còn cho phép cài đặt và sử dụng các ứng dụng trực tuyến như Netflix, YouTube, hay HBO GO.

Các tiện ích khác

Ngoài những tính năng thông thường như kết nối Wifi, cổng HDMI, cổng USB, smart tivi LG 55UQ8000PSC còn sở hữu một số tiện ích độc quyền giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm giải trí.

Tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Share: Cho phép người dùng chia sẻ nội dung từ điện thoại hoặc máy tính bảng lên màn hình lớn của TV một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Magic Remote và AI ThinQ: Remote điều khiển thông minh Magic Remote của LG 55UQ8000PSC cho phép người dùng điều khiển TV, đồng thời còn có khả năng kết nối và điều khiển các thiết bị khác trong gia đình như âm thanh, đèn, máy lạnh… bằng cách sử dụng giọng nói. Bên cạnh đó, AI ThinQ cho phép TV kết nối với Google Assistant hoặc Amazon Alexa, giúp người dùng điều khiển TV bằng giọng nói, tìm kiếm thông tin, hoặc điều khiển các thiết bị khác trong nhà.

Tìm kiếm bằng giọng nói LG Voice Search với Google Assistant: Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói LG Voice Search giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các nội dung liên quan đến phim ảnh, chương trình TV, thể thao, âm nhạc, hay bất cứ nội dung trực tuyến nào mà người dùng muốn xem. Việc sử dụng giọng nói giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm người dùng khi tìm kiếm thông tin.

Tổng quan mà nói, với một mức giá phải chăng cùng với những tiện ích tuyệt vời mang đến, smart tivi LG 55 inch 4K 55UQ8000PSC chính là chiếc tivi mà mọi gia đình nên trang bị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA có thiết kế màn hình phẳng với đường nét gọn gàng, đẹp mắt. Người xem hoàn toàn có thể trải nghiệm xem phim ảnh với độ phân giải 4K ấn tượng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!