Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA: Tận hưởng trải nghiệm giải trí ấn tượng ngay tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA với thiết kế tinh tế, chất lượng hiển thị ấn tượng, hệ điều hành thông minh và âm thanh sống động, giúp tạo nên trải nghiệm giải trí tuyệt vời tại nhà. Xem ngay để biết thêm chi tiết và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA là một trong những sản phẩm đáng chú ý trên thị trường tivi hiện nay. Với công nghệ hiện đại và tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời và chất lượng hiển thị đỉnh cao.

Thiết kế

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA có thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế, tạo nên sự sang trọng cho không gian sử dụng. Với chân đế được làm bằng kim loại, hình dáng đơn giản nhưng đẹp mắt, giúp tivi trông rất bắt mắt và phù hợp với nhiều loại không gian sử dụng khác nhau. Các cổng kết nối được đặt ở phía sau tivi, bao gồm 4 cổng HDMI, 3 cổng USB A, 1 cổng Optical và 1 cổng HDMI eARC (ARC), đầy đủ để kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhau.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA

Chất lượng hiển thị

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA sở hữu màn hình OLED Evo độ phân giải 4K (Ultra HD) với tần số quét thực 120 Hz, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà và chân thực hơn. Ngoài ra, công nghệ hỗ trợ hiển thị và màu sắc như 4K Cinema HDR, Dolby Vision, HDR Dolby Vision, HDR Dynamic Tone Mapping Pro, HDR10 Pro, HLG, Micro Lens Array… cùng với nhiều tính năng khác như Perfect Black, OLED Color, Pixel Dimming, AI Super Upscaling 4K, OLED Motion, FreeSync, G-Sync, HGiG… giúp tăng cường độ sáng và góc nhìn, nâng cao trải nghiệm giải trí.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA

Hệ điều hành

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA sử dụng hệ điều hành WebOS 23, với giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng và nhiều tính năng thông minh. Người dùng có thể dễ dàng truy cập và thao tác các ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, FPT Play, MyTV… thông qua remote thông minh Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói hoặc điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt với LG Voice Search và LG Voice Recognition.

Âm thanh

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA được trang bị hệ thống loa có tổng công suất lên đến 60W, cho âm thanh vòm sống động và rõ ràng. Hệ thống loa có chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp giảm nhiễu và tăng cường âm thanh giọng nói, đồng thời áp dụng các công nghệ âm thanh khác như Bluetooth Surround Ready, Dolby Atmos, AI Sound Pro… để cung cấp trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

Chế độ đặc biệt

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA còn có nhiều chế độ đặc biệt như Filmmaker Mode, Gaming Mode, Auto Low Latency Mode (ALLM), Multi View… giúp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí của người dùng.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA

Có nên mua Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA hay không?

Với thiết kế tinh tế, chất lượng hiển thị ấn tượng, hệ điều hành thông minh, âm thanh sống động và nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ trải nghiệm giải trí tuyệt vời, Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm một chiếc tivi cao cấp. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này cũng khá đắt đỏ và không phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt với giá cả phải chăng hơn, có thể xem xét các lựa chọn khác trong phân khúc tầm trung của LG hoặc các thương hiệu khác.

Qua bài viết trên đây các bạn có thể thấy rằng Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA là một sản phẩm rất đáng để bạn sở hữu. Nó có đẩy đủ các tính năng của một chiếc tivi cao cấp nhưng kích thước cũng không quá lớn chỉ 55 inch. Điều này là cho nó sẽ có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…rất tiện lợi cho việc lắp đặt và bố trí các nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Hy vọng rằng những thông tin trên đây mà chúng tôi cung cấp là bổ ích đối với các bạn. Qua đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc tivi mới cho gia đình của mình hơn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!