Smart tivi NanoCell LG 65 inch 4K LG 65NANO75TPA: Giải trí đa năng, tiện ích đủ đầy!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng với màn hình lớn và tính năng thông minh hiện đại, thì Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO75TPA có thể là một lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế đơn giản, chuẩn phong thái hiện đại

Về thiết kế, LG 65NANO75TPA có màn hình tràn viền mỏng, nhẹ giúp tạo cảm giác thẩm mỹ rất tốt. Tông màu đen sang trọng cũng giúp tivi trở thành một điểm nhấn rất tốt trong căn phòng.

Ngoài ra, với kích cỡ màn hình 65 inch, mẫu tivi LG này thích hợp với những căn phòng rộng như phòng khách, phòng họp, phòng hát karaoke…

Tivi có thể đặt trên bàn nhờ chân đế đôi chữ V mảnh nhưng vững chắc hoặc bạn có thể treo trên tường nếu muốn không gian phòng sử dụng rộng và thoáng đãng hơn.

Hiển thị sắc nét và màu sắc chân thực

LG 65NANO75TPA là sở hữu độ phân giải 4K, giúp cho hình ảnh trở nên rõ nét và sắc sảo hơn. Đặc biệt, công nghệ NanoCell còn giúp tăng cường sự tương phản và độ sáng của màu sắc, mang lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời hơn bao giờ hết. Với 8,3 triệu điểm ảnh, hình ảnh được hiển thị trên tivi trở nên sống động và cực chi tiết.

Chưa hết, mẫu tivi LG 65 inch này còn được trang bị công nghệ Upscaler và Image Enhancing, giúp tăng cường chất lượng hình ảnh, độ tương phản và độ sáng để mỗi nội dung có độ phân giải thấp khi hiển thị trên màn hình đều có chất lượng khung hình và màu sắc gần chuẩn 4K nhất.

Smart tivi NanoCell LG 65 inch 4K LG 65NANO75TPA

Công nghệ Dolby Vision IQ

Dolby Vision IQ là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và nó không thể thiếu trên mẫu tivi LG 4K này. Công nghệ này sẽ tự động cân chỉnh vùng sáng và vùng tối trên màn hình để đảm bảo được độ tương quan và độ sâu của khung hình, mang lại trải nghiệm xem phim tốt hơn.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là tính năng này chỉ có tác dụng với những nội dung có hỗ trợ công nghệ tương tự thôi nhé.

Tính năng FilmMaker Mode

FilmMaker là chế độ dành riêng cho các tín đồ phim điện ảnh. Khi bật tính năng này thì chất lượng màu sắc, tốc độ khung hình sẽ được điều chỉnh về nguyên bản theo ý đồ của nhà làm phim để người dùng được trải nghiệm bộ phim theo đúng mong muốn của tác giả.

Giải trí đích thực nhờ âm thanh vòm đỉnh cao

Tivi NanoCell LG 65NANO75TPA mang lại âm thanh vòm đỉnh cao với công nghệ âm thanh AI Sound và tổng công suất loa 20W. Khi kết hợp với hình ảnh sắc nét, người xem sẽ được trải nghiệm một không gian giải trí đích thực tại nhà.

Hệ điều hành WebOS 6.0

Hệ điều hành WebOS 6.0 là một bước đột phá lớn của LG trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng trên tivi thông minh. Với nhiều tính năng đáng chú ý, WebOS 6.0 đã cải thiện đáng kể về tốc độ, sự đa dạng và sự dễ dàng trong việc sử dụng.

WebOS 6.0 được thiết kế với giao diện đơn giản, trực quan, giúp người dùng tìm kiếm, truy cập và thưởng thức nội dung dễ dàng hơn. Tính năng tiêu chuẩn như phím tắt ứng dụng trên điều khiển từ xa và truy cập nhanh vào các ứng dụng phổ biến như Netflix, Disney+ và YouTube cũng được cải thiện đáng kể.

Smart tivi NanoCell LG 65 inch 4K LG 65NANO75TPA

Tìm kiếm và điều khiển bằng giọng Việt

Trên Smart Tivi 65NANO75TPA, bạn có thể tìm kiếm và điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt thông qua Magic Remote và trí tuệ nhân tạo LG ThinQ.

Magic Remote là một điều khiển từ xa thông minh, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và truy cập nội dung yêu thích chỉ bằng một vài lệnh thoại. Bạn có thể nói “Ok Google” hoặc “Hi LG” để kích hoạt trợ lý ảo, sau đó nói các lệnh như “Mở Netflix”, “Tìm kiếm phim hành động”, “Tăng âm lượng”, v.v.

Nhờ trang bị trí tuệ nhân tạo LG ThinQ, smart tivi hãng LG có thể học và cải thiện trải nghiệm của người dùng theo thời gian. Bằng cách sử dụng giọng nói, bạn có thể tìm kiếm các chương trình truyền hình, phim, video trên YouTube, chơi nhạc và nhiều hơn nữa. Bạn có thể yêu cầu tivi hiển thị nội dung từ các ứng dụng được hỗ trợ, như Netflix, YouTube, hay cài đặt bộ điều khiển thông minh để điều khiển các thiết bị khác như đầu phát Blu-ray hoặc âm thanh.

Với những điểm ưu việt như trên, việc sở hữu chiếc tivi thông minh màn hình lớn, sở hữu những tính năng hiện đại như Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO75TPA chắc chắn là điều mà ai cũng mong muốn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK

Review smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK

Smart Tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK là sản phẩm cao cấp của LG với thiết kế sang trọng, chất lượng hiển thị tuyệt vời, hệ điều hành thông minh và nhiều tính năng đặc biệt.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!