Smart Tivi Oled 4K 48 inch 48C1PTB - Sản phẩm giải trí yêu thích của nhiều gia đình hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dành được nhiều sự yêu thích của các khách hàng nhờ vào thiết kế đẹp, sang trọng, chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội, chiếc smart tivi Oled 4K 48 inch 48C1PTB đã và đang trở thành một thiết bị giải trí yêu thích của nhiều gia đình hiện nay.

Thiết kế vỏ ngoài với màu đen hoàn hảo, chiếc smart tivi Oled 4K 48 inch 48C1PTB gây ấn tượng cho mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm nữa, chất lượng hình ảnh sống động và sắc nét vượt trội cũng là một trong những điểm nhấn đặc sắc khi nhắc đến chiếc tivi này. Hãy cùng đánh giá một cách chi tiết hơn để thấy rõ những điểm mạnh của chiếc tivi LG 48 inch ngay sau đây.

Thiết kế đơn giản, tinh tế với màu đen sang trọng

Thiết kế theo phong cách tối giản với đường viền mỏng ấn tượng, chiếc smart tivi Oled 4K 48 inch 48C1PTB gây được ấn tượng tốt với mọi khách hàng khi vừa nhìn vào. Kích thước màn hình 48 inch khá phù hợp với nhiều không gian kiến trúc hiện nay như là: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp, phòng đa năng, nhà ăn,..

Với đường nét thiết kế tinh tế, sắc sảo, chiếc smart tivi này không chỉ là một thiết bị giải trí đơn thuần cho các gia đình mà còn là một điểm nhấn trang trí đặc biệt ấn tượng cho không gian kiến trúc của bạn.

Tivi thiết kế có 2 chân đến gọn gàng đảm bảo độ vững chắc cao khi đặt trên mọi mặt phẳng của căn phòng. Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm diện tích, bạn cũng có thể treo tivi lên tường một cách dễ dàng.

chiếc smart tivi Oled 4K 48 inch 48C1PTB gây được ấn tượng tốt với mọi khách hàng khi vừa nhìn vào

Thiết kế màn hình đảm bảo độ an toàn cho mắt khi xem liên tục trong thời gian dài. Mắt của bạn sẽ được bảo vệ trước những ánh sáng xanh có hại nên sẽ có cảm giác thật thư thái và thoải mái ngay cả khi xem các chương trình giải trí trên tivi cả ngày.

Chất lượng hình ảnh 4K siêu nét

Nhờ chất lượng hình ảnh 4K gấp đến 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường, các hình ảnh và video hiển thị trên màn hình luôn thật sắc nét, sống động và chân thật đến từng chi tiết nhỏ.

Thêm nữa, hàng triệu điểm ảnh trên màn hình OLED có thể tự điều chỉnh và bật tắt nên giúp màu sắc trở nên chân thật như ngoài đời sống. Trong đó, những màu sắc đen có thể đạt đến chuẩn 100%. Có thể nói, sắc màu mà người xem quan sát được trên chiếc smart tivi LG 48 inch này gần như khớp hoàn toàn với hình ảnh ở ngoài đời thực.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của con chip tiên tiến Al 4K Alpha 9 thế hệ thứ 4 có khả năng phân tích và tối ưu các màu sắc một cách chuẩn xác đến từng chi tiết. Do đó, độ tương phản, độ sắc nét cũng như độ sáng luôn được tự động điều chỉnh một cách thích hợp. Điều này khiến cho người xem các chương trình trên tivi có cảm giác chân thật hơn.

Chất lượng hình ảnh 4K siêu nét

Ngoài ra, được tích hợp công nghệ Al Picture Pro và hơn 1 triệu điểm ảnh dữ liệu, tivi có khả năng nhận dạng nội dung và khung cảnh giúp tăng độ tự nhiên và chân thật.

Tivi còn được sự hỗ trợ của định dạng HDR tiên tiến và hiện đại, như là: Dolby Vision IQ, HLG, HDR 10 Pro nên giúp các video hiển thị lên màn hình luôn sinh động và sắc nét từ đầu cho đến cuối chương trình.

Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, sống động như thật

Tổng công suất  loa của chiếc smart tivi Oled 4K 48 inch 48C1PTB lên đến 40W kết hợp với công nghệ Clear Voice Pro có khả năng lọc thoại và loại bỏ tốt những tạp âm bên trong đã giúp cho âm thanh phát ra luôn sống động, chân thật và đạt độ trong trẻo cao.

Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, sống động như thật

Ngoài ra, tivi còn có khả năng xác nhận giọng nói tốt, tự điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp nhất với nội dung hiển thị để đảm bảo tính chân thật cao cho người thưởng thức.

Tổng kết lại, ta có thể nhận thấy, smart tivi Oled 4K 48 inch 48C1PTB là một thiết bị giải trí tuyệt vời với nhiều tính năng hỗ trợ cho người xem thật sự nổi bật. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên người thân với sản phẩm ấn tượng này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!