Đánh giá Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA được ra mắt năm nay (2023). Sản phẩm mang đến sự hài hòa, tinh tế và sự sang trọng cho không gian sống gia đình. Màn hình có thể hiển thị và trình chiếu những khung hình rực rỡ sống động, chuẩn sắc nét với độ phân giải 4K

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao cho phép thể hiện tương phản đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cùng với đó là công nghệ âm thanh Dolby Atmos sống động kết hợp hệ điều hành webOS 23 giúp chinh phục người dùng với những trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế tivi LG thông minh hiện đại với khung viền đen sang trọng

Smart Tivi OLED LG 4K dễ dàng hòa mình vào không gian nội thất với thiết kế tổng thể thanh mảnh cùng cạnh viền siêu mỏng. Đặc biệt hơn là khi ở chế độ tắt thì màn hình sẽ hiển thị những tác phẩm nghệ thuật với kết cấu và màu sắc cực kỳ sống động và chân thực. Mẫu tivi LG này phù hợp đặt tại không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ gia đình hay phòng họp,…

Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA

Hiển thị hình ảnh sống động và chân thực với OLED cùng tấm nền Evo

Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA dễ dàng hiển thị mọi hình ảnh sắc nét và giúp chúng trở lên ngoạn mục nhờ công nghệ điểm ảnh tự phát sáng OLED. Công nghệ này sử dụng các điểm ảnh tự phát sáng cho phép chất lượng hình ảnh trở nên sống động, thu hút và chân thực hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, sự hỗ trợ từ các công nghệ tiên tiến mới nhất giúp mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Mọi nội dung hiển thị đều được nâng cấp toàn diện theo cách mà bạn yêu thích.

Tấm nền OLED evo giúp thiết lập một tiêu chuẩn mới bởi nó có thêm một lớp mới và được trang bị vật liệu phát sáng mạnh hơn. Những tính năng này giúp tối ưu hóa cấu trúc của cả tấm nền và có thể tinh chỉnh các bước sóng của ánh sáng hiệu quả.

Hệ điều hành Smart TV WebOS với kho ứng dụng đồ sộ

Tivi OLED LG 55G3PSA được thiết lập dựa trên hệ điều hành webOS 23 thân thiện với người dùng. Giao diện hệ điều hành được bố trí gọn gàng, thuận mắt và dễ sử dụng. Ngoài ra, tivi còn được tích hợp một kho ứng dụng đồ sộ, đa dạng và phong phú. Bạn có thể dễ dàng tìm được các ứng dụng phổ biến như: YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, Netflix, MyTV, Spotify,…

Tích hợp nhiều tiện ích giúp tăng cường trải nghiệm người dùng

Smart Tivi LG 4K 55 inch được trang bị tính năng AirPlay 2 (với iPhone) và chia sẻ màn hình (Screen Share). Nhờ vậy, người dùng có thể chia sẻ các clip, hình ảnh từ màn hình điện thoại di động lên tivi thông minh một cách đơn giản.

Bạn cũng có thể điều khiển toàn bộ hệ sinh thái trong nhà với chiếc điều khiển ma thuật (Magic Remote) và tính năng thông minh AI ThinQ. Bạn sẽ được hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói với ngôn ngữ tiếng Việt thông qua remote thông minh, Google Assistant và LG Voice Search.

Tivi LG 4K cũng được hỗ trợ các cổng kết nối không dây và có dây phổ biến và thông dụng như cổng LAN, cổng HDMI, USB,… Hơn thế nữa, tivi còn có trang bị kết nối Bluetooth với thiết bị loa, bàn phím, chuột và cả tay game.

Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA

Nhìn chung, với Tivi OLED LG 4K 55 inch 55G3PSA, khoảng thời gian giải trí của gia đình bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Những nội dung hiển thị sống động, âm thanh cuốn hút, tiện ích vượt trội… là những điểm cộng tuyệt vời của mẫu tivi này. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về mẫu tivi thông minh hiện đại này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!