Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q60B vẫn là "siêu phẩm" năm 2023 bởi các lý do này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q60B là phiên bản tivi nổi bật được đánh giá là siêu phẩm năm 2023? Lý do là gì vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ hữu ích dưới đây để có câu trả lời.

1. Smart tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q60B sở hữu thiết kế thời thượng

tính năng nổi bật của smart tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q60B
Những tính năng nổi bật của smart tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q60B

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2022, nhưng smart tivi QLED Samsung 65 inch QA65Q60B vẫn có thiết kế thời thượng hiện đại nếu đứng cạnh các tivi mới ra mắt năm 2023 này. 

Với các đường nét rất tinh xảo, kiểu dáng thiết kế AirSlim siêu mỏng với độ dày chỉ 2.57cm giúp tivi Samsung QA65Q60B dễ dàng hòa hợp với mọi không gian sống khác nhau. Kích thước màn hình 65 inch thuộc màn hình có kích cỡ lớn phù hợp để trang trí cho các căn phòng có diện tích lớn như: Phòng khách rộng, phòng hội nghị, phòng khách sạn.

Khác với những phiên bản tivi Samsung khác thì dòngtivi 65 inch QA65Q60B được thiết kế với chân đế chữ L được đặt giữa màn hình. Chân đế trông thanh mảnh nhưng rất chắc chắn có để đặt tivi vững vàng trên bề mặt kệ. Hơn nữa, chân đế chữ L có thể điều chỉnh cao thấp để tiện lợi trong việc lắp đặt kết hợp với loa soundbar. Chân đế cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường sao cho phù hợp với không gian.

Hơn thế nữa, tivi Samsung 65 inch này còn được trang bị remote Solar Cell thân thiện với môi trường. Mặt sau của điều khiển được lắp một tấm pin hấp thụ năng lượng ánh sáng trong nhà. Trên điều khiển cũng tích hợp remote giúp điều khiển giọng nói dễ dàng nhất.

2. Smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q60B sở hữu chất lượng hiển thị xuất sắc

Bên cạnh thiết kế thời thượng thì dòng tivi thông minh Samsung QA65Q60B 65inch được hãng trang bị rất nhiều các công nghệ hình ảnh cao cấp như:

  • Điểm nổi bật đầu tiên của dòng tivi này đó chính là sử dụng màn hình QLED đem đến độ sáng màn hình cao, màu sắc rực rỡ – sống động mà lại rất tiết kiệm điện năng.
  • Công nghệ đèn nền Dual LED có nhiệm vụ cải thiện chất lượng ánh sáng cho độ tương phản cao, màu sắc hiển thị được chính xác hơn.
  • Công nghệ Quantum Dot sẽ hiển thị 100% dải màu mang mang đến những màu sắc sống động tự nhiên, đẹp rực rỡ dù ở trong bất cứ độ sáng nào.
  • Công nghệ Quantum HDR góp phần tối ưu chi tiết độ tương phản với sắc trắng luôn tinh khiết và sắc đen sâu thẳm đem đến trải nghiệm xem tivi tuyệt vời.
  • Các hình ảnh chuyển động trên tivi luôn rõ ràng, sắc nét, ấn tượng không có hiện tượng bóng ma trên màn hình nhờ công nghệ Motion Xcelerator.
  • Bộ xử lý Quantum 4K Lite có nhiệm vụ nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K nhờ AI. Từ đó, bạn được thưởng thức khung hình sinh động, sắc nét hơn.

Do vậy, không chỉ đạt độ sáng màn hình tốt, mà độ sắc nét cùng màu sắc rực rỡ chắc chắn khiến bất kỳ người sử dụng nào cũng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn chiếc smart tivi QLED Samsung QA65Q60B này.

3. Smart tivi Samsung QA65Q60B sở hữu chất lượng âm thanh tốt

Smart tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q60B sở hữu chất âm ấn tượng
Smart tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q60B sở hữu chất âm ấn tượng

Dù công suất loa trên tivi chưa cao chỉ là 20W nhưng smart tivi QLED 65 inch Samsung QA65Q60B được trang bị 2 loa vật lý cùng 2 loa giả lập với công nghệ OTS Lite để tạo nên âm thanh vòm giả lập theo từng vật thể chuyển động theo âm thanh 3 chiều.

Kết hợp với đó là công nghệ Q-Symphony kết hợp loa thanh cùng loa tivi tạo nên một chất âm mạnh mẽ để bạn có thể đắm chìm vào thế giới đa sắc và cuốn hút. Bạn nên trang bị thêm loa soundbar để gia tăng trải nghiệm khi sử dụng.

Công nghệ âm thanh Adaptive Sound trên smart tivi 4K QA65Q60B cũng có khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh, tối ưu chất lượng âm thanh dựa trên việc phân tích các cảnh đang phát.

4. Smart tivi QLED Samsung 65 inch QA65Q60B sở hữu hệ điều hành thân thiện, nhiều tiện ích

Dòng tivi thông minh Samsung QLED 4K QA65Q60B được chạy trên hệ điều hành Tizen với giao diện trực quan, dễ sử dụng với các tùy chỉnh, chức năng và ứng dụng linh hoạt. 

Bên cạnh đó là kho ứng dụng giải trí phong phú với các ứng dụng phổ biến như: Youtube, FPT Play, Clip TV, Netflix…. Ngoài ra, bạn có thể tải về nhiều ứng dụng khác nhau để tăng trải nghiệm khi dùng. Một số tiện ích hấp dẫn có trên tivi như:

  • Điều khiển tivi Samsung bằng giọng tiếng Việt nói nhờ trợ lý ảo Google Assistant.
  • Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi nhờ tính năng Tap View, AirPlay 2, Screen Mirroring.
  • Tính năng Multi View hiển thị đa màn hình để người xem có thể xem thêm nhiều nội dung hơn.
  • One Remote thiết kế nhỏ gọn, sạc bằng ánh sáng môi trường. 
  • Kết nối điện thoại với tivi để gọi video online với ứng dụng Google Duo.

5. Giá bán smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q60B hiện đang rẻ hơn

Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q60B vẫn là
Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q60B vẫn là “siêu phẩm” năm 2023

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện smart tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65A60B đang được nhiều cửa hàng bán ra thị trường với mức giá từ 12,5 triệu đồng – một tầm giá rẻ so với mặt bằng giá tivi 65 inch trên thị trường hiện nay. 

Do vậy, không chỉ có giá bán rẻ mà thiết kế thời thượng, chất lượng màn hình xuất sắc, cùng loạt tiện ích thông minh chắc chắn sẽ khiến tivi Samsung QA65Q60B vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng, và chắc chắn là “siêu phẩm” trong phân khúc tivi 65 inch giá rẻ năm 2023 này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!