Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C có đáng mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q80C là một trong những tivi QLED vừa trình làng năm 2023. Với nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng ưu việt, tivi 65 inch này sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho trải nghiệm giải trí của người dùng.

Tổng quan thiết kế smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Smart tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q80C là một chiếc tivi QLED được đánh giá cao về mặt thiết kế với kích thước màn hình 65 inch, đặc biệt phù hợp với các phòng khách diện tích từ 20 – 30m2 của các gia đình.

Với màn hình phẳng cùng cạnh viền mỏng, các đường góc cạnh tinh tế, tivi 65 inch này góp phần tạo điểm nhấn cao cấp cho không gian căn phòng. Thiết kế chân đế bằng kim loại cao cấp, được thiết kế tinh tế giúp tivi có thể đứng vững trên kệ tivi, hoặc người sử dụng cũng có thể lựa chọn tháo chân đế để treo tường dễ dàng để phù hợp với kiến trúc của căn phòng. 

smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C
Thiết kế smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Chất lượng màn hình của smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Tivi thông minh Samsung QA65Q80C sở hữu một màn hình chất lượng cao với độ phân giải 4K, mang lại hình ảnh rõ nét và sắc nét. Bên cạnh đó, bộ xử lý Neural Quantum 4K tích hợp AI giúp nâng cao chất lượng hình ảnh lên mức 4K, tăng cường độ chi tiết và màu sắc sống động cho từng khung hình.

Để đem đến chiều sâu cho mỗi phân cảnh, Samsung đã bổ sung cho chiếc smart tivi 4K này công nghệ Real Depth Enhancer tạo ra hình ảnh có độ sâu và chi tiết chân thực, giúp cho mỗi cảnh phim được thể hiện trên màn hình đều có được sự sống động ấn tượng, người sử xem như được tham gia trong chính phân cảnh của phim. 

smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C tái tạo hình ảnh chi tiết và có chiều sâu

Thêm nữa, công nghệ Quantum Dot cùng với Quantum HDR+ tái hiện màu sắc chân thực và tối ưu hóa độ tương phản, mang lại trải nghiệm xem phim và video tuyệt vời. Do đó, dù có đặt tivi cạnh cửa sổ hoặc gần đèn chiếu sáng thì chất lượng hình ảnh trên tivi QLED này vẫn được hiển thị rất ấn tượng.

Đặc biệt, với công nghệ Eye Comfort tivi sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy thuộc vào môi trường xung quanh giúp mắt luôn dễ chịu. Dù xem ở góc độ nào thì chất lượng màu sắc vẫn được đảm bảo, nên mọi thành viên trong gia đình đều được thưởng thức những hình ảnh chất lượng khi quây quần ở phòng khách để xem phim. 

Hệ thống âm thanh trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Không chỉ tái tạo hình ảnh đẹp mắt mà ở chiếc smart tivi Samsung 2023 này còn có được cho mình một hệ thống âm thanh mạnh mẽ. Tổng công suất loa là 40W và hệ thống loa 4.2 kênh được tối ưu tốt với màn hình 65 inch. Do đó, chỉ cần mở khoảng 20% âm lượng người sử dụng đã cảm nhận được âm lượng đủ cho nhu cầu giải trí của mình. Và với tivi Samsung 65 inch này người sử dụng còn không cần thiết phải sử dụng thêm loa soundbar. 

Ngoài ra, sự kết hợp giữa công nghệ Dolby Atmos và OTS Lite đã góp phần mang đến âm thanh đa chiều, bao trùm lên toàn bộ không gian. Thêm vào đó, công nghệ AVA còn cho phép chiếc tivi Samsung QLED 2023 này có được khả năng điều chỉnh mức âm lượng đàm thoại để đảm bảo người xem không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào trong quá trình xem phim. 

Với nhu cầu cao hơn về âm thanh cho giải trí như hát karaoke, mở nhạc trong các bữa tiệc thì người sử dụng vẫn có thể kết nối linh hoạt tivi Samsung QA65Q80C với loa, hệ thống âm thanh. Nhờ công nghệ Q-Symphony 3.0 được tích hợp thì âm thanh qua loa sẽ càng mạnh mẽ và vang dội hơn. 

Hệ điều hành smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C được trang bị hệ điều hành Tizen™ OS hiện đại nhất hiện nay. Không chỉ cung cấp một giao diện thân thiện và vô cùng dễ sử dụng mà còn sở hữu hàng ngàn ứng dụng, chương trình giải trí cho người sử dụng.

Tivi được cài sẵn các kênh giải trí trực tuyến như Youtube, Netflix,… giúp người sử dụng có thể dễ dàng thưởng thức các nội dung phong phú từ các kênh này. 

Ngoài ra, tivi thông minh Samsung này còn có hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant và Bixby, người dùng chỉ cần ngồi một chỗ cũng có thể điều khiển thiết bị đơn giản thông qua giọng nói mà thậm chí không cần sử dụng đến điều khiển từ xa.

Tiện ích trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ở cường độ cao và niềm đam mê được khám phá những tính năng thông minh hàng đầu từ các thiết bị công nghệ của người dùng, Samsung trang bị cho chiếc tivi QA65Q80C 2023 của họ nhiều tiện ích hấp dẫn.

Có thể điểm tên một vài tiện ích nổi bật gồm:

  • Gọi video: Với Google Duo đã được tích hợp sẵn, người dùng chỉ cần mua thêm camera là đã có thể kết nối với đồng nghiệp và người thân thông qua cuộc gọi video tại nhà một cách dễ dàng. 
  • Chia sẻ màn hình: Tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android) và Tap View cho phép bạn chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi Samsung QLED này để thưởng thức và làm việc nhóm hiệu quả. 
smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C hỗ trợ chia sẻ màn hình
  • Xem nhiều nội dung cùng lúc: Tính năng Multi View cho phép mọi người đồng thời theo dõi nhiều nội dung trên màn hình tivi 65 inch một cách tiện lợi.

Cổng kết nối trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Hệ thống cổng kết nối dành cho smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C vô cùng đa dạng:

  • Kết nối Internet: Cổng mạng LAN, Wifi
  • Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
  • USB: 2 cổng USB A
  • Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)
  • Cổng xuất âm thanh: 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Giá bán smart tivi Samsung QLED 4K QA65Q80C: Có nên mua năm 2023?

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện giá bán của smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C hiện được nhiều đơn vị phân phối ở mức 27,3 triệu đồng.

Với tầm giá này, người sử dụng đã có thể sở hữu một chiếc tivi QLED 65 inch cao cấp kèm theo nhiều trang bị hiện đại về hình ảnh, âm thanh và kho tiện ích phong phú cho nhu cầu giải trí cho các thàn viên gia đình là rất xứng đáng. Hơn nữa thiết kế thời thượng còn khiến tivi như một vật trang trí nâng cấp sự cao cấp cho phòng khách gia đình.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua tivi 65 inch chất lượng trong tầm giá dưới 30 triệu đồng cho gia đình mình trong năm 2023 này thì Samsung QA65Q80C sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loạt công nghệ nổi bật trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Loạt công nghệ nổi bật trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C được trang bị một loạt công nghệ hàng đầu để mang đến hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá TOP những công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật trên chiếc TV Samsung QLED QA65Q80C 2023 nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!