Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R - Thỏa mãn nhu cầu giải trí cao của mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R thật sự gây ấn tượng với mọi khách hàng nhờ vào thiết kế sang trọng, đẳng cấp kết hợp với hình ảnh hiển thị có độ sắc nét cao.

Chiếc smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R thật sự đã đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của nhiều gia đình hiện đại nhờ vào kích cỡ màn hình lớn, hiển thị hình ảnh và video sắc nét, chân thật đến từng chi tiết. Hãy cùng điểm qua những điểm ấn tượng của chiếc smart tivi đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung này trong bài viết dưới đây.

Đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Chiếc smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R gây ấn tượng với khách hàng nhờ vào thiết kế siêu mỏng đem đến vẻ đẹp tinh tế và thật sự sang trọng. Khi đặt chiếc smart tivi này vị trí phù hợp của bất kỳ căn phòng nào đều làm tăng thêm giá trị đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

Chiếc smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R gây ấn tượng với khách hàng nhờ vào thiết kế siêu mỏng

Thiết kế tivi có 2 chân đế thon gọn, dễ nhìn mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn giúp sản phẩm đứng vững vàng trên mọi bề mặt phẳng khác nhau.

Màu sắc chân thật, sống động đến từng chi tiết

Chiếc smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R được trang bị đến 33 triệu điểm ảnh nên hình ảnh và video hiển thị luôn đảm bảo độ sắc nét, chân thật và sống động đến từng chi tiết.

Đặc biệt, chiếc smart tivi này có độ phân giải cao gấp mới lần với chẩn 4K thông thường hiện nay. Điều này lý giải rõ ràng hơn cho sự sinh động và sắc nét trong từng hình ảnh khi trình chiếu lên màn hình cho dù kích cỡ của nó lên đến 65 inch.

Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Quantum HDR 3000 nits giúp tivi có thể tối ưu hóa độ tương phản về mặt màu sắc. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị được rõ nét, chi tiết và sinh động như ngoài đời thật.

Chiếc smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R được trang bị đến 33 triệu điểm ảnh nên hình ảnh và video

Các màu sắc hiển thị lên màn hình rất sống động và tự nhiên còn nhờ vào sự trợ giúp công nghệ chấm lượng tử QLED.

Chính vì vậy, bạn sẽ có cảm giác như đang ở rạp chiếu phim khi đang thưởng thức những thước phim hấp dẫn trong phòng khách hay giống như đang được hòa mình trực tiếp tại sân vận động khi xem các trận tranh đấu đầy kịch tính.

Ấn tượng hơn nữa, chiếc tivi samsung này còn có chế độ tự nâng cấp hình ảnh lên đạt gần đến chuẩn 8K nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ Al Upscaling 8K. Thật tuyệt vời phải không nào.

Trang bị cấu hình khủng

Chiếc smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R được trang bị cấu hình khủng, bao gồm: bộ xử lý Quantum 8K hiện đại, giúp tốc độ xử lý lệnh được cao hơn, khả năng tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh chuẩn mực và phù hợp nhất với nội dung đang hiển thị.

Chiếc smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R được trang bị cấu hình khủng

Sở hữu kho ứng dụng cực lớn

Chiếc smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R chạy trên nền của hệ điều hành Tizen OS 5.0 với giao diện thân thiện, giúp người dùng dễ thao tác và điều khiển. Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu một kho ứng dụng rất phong phú sẵn có và có thể tải thêm một cách dễ dàng khi bạn thấy cần thiết, như là: Galaxy Play, Spotify, Clip TV,…

Điều khiển dễ dàng bằng smartphone

Bạn có thể dễ dàng điều khiển smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R này chỉ với một chiếc smartphone khi cài đặt ứng dụng SmartThings.

Ngoài ra, tivi còn được trang bị nhiều tính năng rất tiện ích cho người dùng như là: có thể điều khiển nhiều thiết bị cùng lúc chỉ bằng cách điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt thông qua one remote, chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua tính năng Screen Mirroring.

Tóm lại, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật và sống động kết hợp với nhiều tính năng bổ trợ hữu ích, chiếc smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q900R thật sự là một người bạn giải trí đẳng cấp cho các gia đình hiện đại.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!