Smart Tivi Rindo R-65BU8600: Sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Rindo R-65BU860 được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế bắt mắt phù hợp với mọi không gian cùng cấu hình mạnh mẽ cho chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời.

Smart Tivi Rindo R-65BU8600 là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng Rindo. Chiếc tivi này có thiết kế bắt mắt, được trang bị nhiều tính năng thông minh cùng cấu hình mạnh mẽ đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng mượt mà và những giây phút giải trí đáng nhớ.

Tivi Rindo R-65BU8600 có thiết kế tràn viền tinh tế, sang trọng

Chiếc Smart tivi này sở hữu thiết kế tràn viền tinh tế mang lại nét đẹp sang trọng, hiện đại cho mọi không gian được trưng bày. Bên cạnh đó, chân đế lớn được thiết kế với những cạnh vát tinh tế mang lại vẻ thanh thoát, tinh tế cho sản phẩm. Tuy nhiên chân đế này cùng vô cùng chắc chắn, nó có thể giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Kích thước màn hình lớn 65 inch phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng như phòng họp, phòng khách,…

Smart Tivi Rindo R-65BU8600

Tivi Rindo R-65BU8600 sở hữu màn hình có độ phân giải cao, hỗ trợ công nghệ HDR premium

Chiếc tivi này sở hữu màn hình có độ phân giải 4K cho hình ảnh chân thực và hoàn hảo với độ sắc nét cao. Bên cạnh đó, mỗi hình ảnh được làm nét và tinh chỉnh theo thời gian thực, đồng thời tỷ lệ tương phản sẽ được tối ưu nhất.

Ngoài ra, tivi được trang bị công nghệ làm mờ cục bộ HDR premium sẽ giúp điều chỉnh độ sáng màn hình một cách thông minh giúp cho khung hình luôn chính xác với hình ảnh thực tế. Từ đó, hình ảnh sẽ hiển thị chi tiết rực rỡ hơn với mức độ kiểm soát ánh sáng và tăng cường độ sáng cao. Đồng thời, công nghệ này giúp tăng đáng kể tỷ lệ tương phản đem tới cho người dùng những khung hình chân thực nhất.

Trải nghiệm không gian âm thanh sống động với công nghệ Dolby Audio

Chất lượng âm thanh của chiếc tivi này cũng khá ấn tượng. Tivi R-65BU8600 được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio cho chất âm phát ra nhiều chiều hướng, trong trẻo hơn đồng thời có khả năng loại bỏ hết các tạp âm. Kết hợp với hệ thống loa có công suất 16W, chiếc tivi này sẽ mang đến không gian âm thanh vô cùng sống động, bùng nổ, giúp người dùng được đắm chìm vào những nội dung đang xem.

Smart Tivi Rindo R-65BU8600

Tivi R-65BU8600 có hiệu suất xử lý ổn định, mượt mà

Nói về hiệu suất xử lý, sản phẩm này được đánh giá rất cao. Chiếc tivi này được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ gồm chip Mediatek 4 core thông minh độc quyền của Rindo, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Với sự trang bị này, tivi có khả năng vận hành và xử lý hình ảnh khá nhanh, ổn định và mượt mà.

Bên cạnh đó, chiếc tivi này chạy trên nền của hệ điều hành Android 11 cho khả năng tương thích khá tốt với phần cứng của máy. Hơn nữa, hệ điều hành có giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng, chọn ứng dụng hay tìm kiếm chức năng mình mong muốn. Thêm vào đó, tivi được tích hợp kho ứng dụng khổng lồ với hơn 5000 ứng dụng giúp người dùng có thể thỏa thích chọn nội dung yêu thích của mình.

Smart Tivi Rindo R-65BU8600

Ngoài, remote thông minh của chiếc tivi này cũng là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Remote có phần thu âm rất nhạy bén, có thể giúp điều khiển tivi bằng giọng nói Tiếng Việt hoặc một trong 42 ngôn ngữ được Google hỗ trợ.

Nói tóm lại, mặc dù Smart Tivi Rindo R-65BU8600 đến từ một thương hiệu khá mới nhưng chất lượng mang lại thì vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, tivi được trang bị một cấu hình mạnh mẽ cho chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có đầy đủ những ưu điểm trên thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!