Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500 - Chiếc Tivi có thiết kế đẹp trên từng đường nét

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500 với những tính năng mới được cải thiện sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị trong phân khúc giá tầm trung.

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500 là chiếc tivi với thiết kế nhỏ gọn hài hòa góp phần tô điểm cho căn phòng của bạn và mang trong mình nhiều tiện ích nổi bật, thú vị đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của bạn. Chúng ta hãy cùng trải nghiệm sản phẩm ngay bây giờ:

Màn hình chứa đựng nhiều công nghệ tối tân để tăng chất lượng trải nghiệm

Chiếc tivi này mang lại cho người dùng những hình ảnh chất lượng và đỉnh cao. Để làm được điều đó, Samsung đã trang bị cho màn hình những công nghệ sau:

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần tivi thông thường

Với độ phân giải 1920×1080 pixel cùng hỗ trợ của 2.073.600 điểm ảnh giúp chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 2 lần so với ảnh HD thông thường. Màn hình Full HD chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn cho người xem.

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần tivi thông thường

Công nghệ Pure Color giúp gia tăng các giải màu sắc giúp hình ảnh trở nên sống động hơn

Công nghệ tinh chỉnh màu sắc Pure Color cho phép tăng độ rộng của các giải màu, đồng thời tái hiện chính xác các dải màu. Từ đó giúp người xem có thể cảm nhận những khung hình được phát với độ chân thực, tự nhiên và sắc nét đến từng chi tiết.

Hình ảnh trở nên chân thực với công nghệ Micro Dimming Pro

Công nghệ Micro Dimming Pro trên Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500 sẽ chia nhỏ khung hình thành những mảnh hình siêu nhỏ, sau đó điều chỉnh đến từng mảnh hình tạo nên tổng thể tương phản của từng vùng màu đen cũng như màu sắc khác. Điều này giúp cho khung hình rõ nét cùng độ tương phản gần như hoàn hảo.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital plus cho âm thanh vòm chân thực

Công nghệ Dolby Digital Plus từ lâu làm thỏa mãn khách hàng nay đã được đưa vào Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500. Công nghệ âm thanh kỹ thuật số mang đến chi tiết âm sống động hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh cực rõ ràng hơn bao giờ hết.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital plus cho âm thanh vòm chân thực

Hệ điều hành thông minh và đa dạng cách kết nối giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng

Để tăng trải nghiệm của người dùng, chiếc tivi này còn được Samsung trang bị hệ điều hành thông minh Tizen và nhiều tính năng khác:

Hệ điều hành Tizen thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500 được trang bị hệ điều hành Tizen thông minh, giao diện đơn giản và thân thiện dễ sử dụng đối với mọi lứa tuổi cùng với kho ứng dụng phong phú khiến bạn có thể xua tan mệt mỏi sau giờ làm việc hay học tập. Ngoài ra, tivi có thể kết nối với chuột và bàn phím cho phép bạn có thể tải thêm các ứng dụng yêu thích trên kho dữ liệu giúp bạn có nhiều hơn những trải nghiệm.

Hệ điều hành Tizen thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng

Đa dạng cổng kết nối và điều khiển trên ứng dụng smart thing

Ngoài những cổng kết nối như HDMI, USB, Cáp truyền hình,… thì chiếc Smart Tivi này của Samsung cho phép người dùng trình chiếu nội dung từ điện thoại qua màn hình tivi bằng tính năng Screen Mirroring giúp bạn có trải nghiệm đa phương tiện qua kết nối không dây. Tivi có khả năng nhận biết nội dung bạn muốn hiển thị chỉ qua vài thao tác.

Ngoài ra, với bản mới nhất của Samsung SmartThings giúp bạn dễ dàng điều khiển tivi của mình qua ứng dụng điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh, nhạc, video từ điện thoại của mình lên Tivi một cách dễ dàng thuận tiện chỉ qua vài thao tác.

Trên đây là những thông tin về dòng Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500. Đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn tìm mua một chiếc Smart Tivi tầm trung. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc tivi thông minh thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500, Full HD –Tivi thế hệ mới 2021

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500, Full HD –Tivi thế hệ mới 2021

Smart Tivi Samsung 43 inch 43N5500, Full HD chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai đang tìm kiếm cho mình chiếc tivi cho phòng khách của gia đình. Với thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ tivi đỉnh cao mang đến những giây phút giải trí sống động.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!