Smart tivi Samsung 49 inch 49N5500 có tốt không? 9 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ khi những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, smart tivi Samsung 49 inch 49N5500 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng bởi thiết kế sang trọng, mẫu mã đẳng cấp thương hiệu và mức giá hấp dẫn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

1. Tổng quan smart tivi Samsung 49 inch 49N5500 là gì?

Dù chỉ mới ra mắt khán giả bởi những màn chào sân ấn tượng về hình ảnh, nhưng để  biết được liệu rằng dòng tivi này có xứng đáng đầu tư hay không, hãy cùng điểm qua các thông tin mới nhất về sản phẩm.

Xét về độ phân giải màn hình, các loại smart tivi Samsung 49 inch có độ phân giải HD cực chuẩn lên đến 1920×1080, cho bạn những hình ảnh rõ nét. Bên cạnh đó, kích thước màn hình 49 inch to lớn, rộng rãi cũng là ưu điểm khiến loại tivi Samsung được săn đón nhiều. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người muốn “mang cả thế giới” về nhà và đặt ngay trong căn phòng khách nhà mình với dòng tivi chất lượng cao này.

Tổng công suất đầu loa là 20W, cho bạn những trải nghiệm xem phim cực đỉnh hay những trận bóng gây cấn, khốc liệt mà không cần phải ra tiệm hay quán cafe. Ngoài ra, cổng kết nối đầu vào có đến 2 khe cắm USB và 3 cổng HDMI đạt chuẩn, giúp bạn dễ dàng kết nối internet, wifi cùng các thiết bị khác một cách dễ dàng, tiện lợi. Siêu phẩm mang tên smart tivi Samsung 49 inch 49N5500 full HD Tizen OS, giờ đây bạn đã có thể bắt đầu tận hưởng niềm vui cùng gia đình bên những lần xem tivi cực đã nhé.

Smart tivi Samsung thông minh màn hình lớnSmart tivi Samsung thông minh màn hình lớn

2. Kiểu dáng thiết kế smart tivi Samsung 49N5500 Full HD

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy dòng tivi này, chắc chắn bạn không khỏi thốt lên kinh ngạc về độ mỏng và thiết kế vô cùng tinh tế, như một cô nàng “eo thon dáng ngà” vậy. Chỉ cần sau một chút thời gian lắp đặt, phòng khách của bạn sẽ trở nên sáng bừng và sang trọng trông thấy. Ngoài ra, đường viền mảnh, nhỏ và ép sát vào màn hình tivi cùng độ cong, góc cong hoàn mỹ sẽ giúp bạn trải nghiệm xem phim siêu rõ từ mọi góc nhìn mà không bị cản trở. Thêm 1 điểm độc đáo đó là dòng tivi cao cấp với sự mỏng manh và nhẹ nhàng của mình sẽ mang đến cho người xem sự nhẹ hẫng gần như đang trôi hay được gắn rất hờ trên tường. Một dòng sản phẩm ưu việt mà bạn không nên bỏ lỡ hội chiêm ngưỡng ngay trong ngôi nhà mình!

3. Chất lượng hình ảnh

Sẽ không có gì lạ lạ nếu Samsung 49 inch 49N5500 này mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh đạt chuẩn, chi tiết và sắc sảo, khác xa hoàn toàn với các dòng tivi tầm trung hiện tại trên thị trường.

Với độ phân giải màn hình 1920×1080, smart tivi Samsung 49 inch 49N5500 cho ra hình ảnh trung thực, sống động ngay cả ở góc quay có sắc tối cũng sẽ hiển thị rõ ràng  và tươi rõ hơn trên màn hình của bạn những lúc xem phim. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng công nghệ Ultra-Clean View thông minh, giúp cho các hình ảnh hiển thị rõ và không bị biến dạng. Tốc độ làm mới màu tối ưu khiến cho những cảnh trong các video clip hay những bộ phim truyền hình, hành động đều tự được tự động điều chỉnh màu phù hợp, tươi sáng hơn.

Mang thế giới sinh động về nhà cùng smart tivi Samsung Mang thế giới sinh động về nhà cùng smart tivi Samsung

4. Chất lượng âm thanh

Nhờ việc được tích hợp 2 loa có công suất lên đến 20W đã giúp dòng tivi này mang đến những trải nghiệm âm thanh cực chuẩn, không bị rè, không hỗn tạp hay âm vang gây chói tai người nghe. Ngoài ra, sự mượt mà và đủ các âm sắc trầm – cao khiến cho bạn có những giờ phút xem phim, giải trí đậm chất thư giãn, thoải mái.

5. Hỗ trợ hiển thị và chơi game hoàn hảo

Tin vui dành cho các game thủ bán chuyên lẫn chuyên nghiệp đó là với màn hình sắc nét, âm thanh gọn ghẽ trong trẻo từ smart tivi Samsung 49 inch 49N5500 Full HD Tizen OS, đồng thời với tốc độ làm mới hình ảnh tới 60Z  giúp bạn thưởng thức các trò chơi video ở tốc độ tối đa đến 60 khung hình trên 1 giây mà không hệ gặp phải hiện tượng rách bóng phim hay mờ ảnh của game. Ngoài ra, để khắc phục nhược điểm của các đầu máy hay màn hình game lỗi thời, Samsung 49N5500 mở ra cho người chơi game một thế giới hưởng thụ hoàn toàn mới mẻ, khi mà độ trễ của đầu vào game là không đáng kể chút nào, chỉ nhỏ hơn 50ms. Bạn sẽ hầu như không hề cảm thấy độ trễ của game và đây là một trong những tính năng quan trọng giúp bạn chơi game đỉnh hơn, nhất là các trò chơi hành động, bóng đá, và các trò có tính chất cạnh tranh, thi đấu khác v.v…

Smart tivi Samsung 49 inchSmart tivi Samsung 49 inch

6. 8 tính năng smart tivi Samsung 49 inch 49N5500 Full HD ấn tượng

6.1 Chất lượng ảnh siêu ấn tượng

Như đã đề cập đến ở trên, dòng tivi mới mẻ này có sử dụng công nghệ Ultra Clean View giúp cho việc diễn giải các nội dung hình ảnh dưới sự trợ giúp của thuật toán đặc biệt, và cho ra hình ảnh chất lượng cao, không hề nhiễu hay mờ ảnh.

6.2 Chế độ xem phong phú (Auto Depth Enhancer)

Trên thị trường tivi hiện nay, chắc có lẽ người dùng đã không còn quá xa lạ với các dòng sản phẩm sở hữu mức độ tương phản màu sắc chất lượng nhưng khi trải nghiệm một vài lần xem trên tivi Samsung đời mới này, dường như mọi thứ được nâng lên một tầm cao mới khi mà bạn có thể đứng, nằm, ngồi với các vị trí chính diện hay cạnh bên thiết bị đều có thể xem được trọn vẹn những hình ảnh đang phát sóng trên màn hình tivi.

6.3 Trình tăng cường màu sắc

Cũng giống với chất lượng về phần hình ảnh và âm thanh nói trên, sản phẩm với công nghệ Enhancer đã cho ra độ tương phản màu sắc chân thực, sát với hình ảnh thực tế chứ không làm lố hay quá màu như những dòng tivi đời cũ khác.

6.4 Công nghệ Micro Dimming Pro

Với công nghệ Micro Dimming Pro, bạn sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng những hình ảnh đen – trắng, sáng – tối rõ ràng đến từng milimet. Mọi trải nghiệm của bạn sẽ luôn tuyệt vời, ly kỳ và sống động đến hoàn hảo.

6.5 Bộ vi xử lý lõi tứ

Một số dòng tivi thông minh cao cấp trên thị trường cũng có tính năng kết hợp với nguồn internet, wifi hay các thiết bị ngoại ban khác để bạn có thể trải nghiệm linh hoạt xem phim, nghe nhạc, hát karaoke, v.v… từ thiết bị của mình khi truyền tải sang tivi. Tuy nhiên, khi đến với những tính năng ưu việt của smart tivi Samsung 49 inch bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn. Hiệu suất làm việc nhanh chóng và tốc độ truy cập mau lẹ, bạn cùng gia đình sẽ được xem các chương trình truyền hình hay các đợt truyền hình trực tiếp một cách đơn giản, suôn sẻ và kịp thời, không bị gián đoạn lúc xem. Chính nhờ bộ xử lý Quad – Code siêu chuẩn đã mang đến điều kỳ diệu này cho sản phẩm.

Ứng dụng tiện lợi của smart tivi Samsung 49N5500 Ứng dụng tiện lợi của smart tivi Samsung 49N5500

6.6 Ứng dụng xem thông minh

Không cần sử dụng đến các loại đồ bấm hay điều khiển remote từ xa, bạn có thể xem và trực tiếp “điều hành” những kênh phát sóng trên tivi bằng chính chiếc smartphone hiện đại, máy tính bảng tiện lợi hay laptop cá nhân hữu ích của bạn. Chỉ cần ngồi thư thái tại chỗ và sử dụng tiếng nói của mình mà thôi. Điều này hoàn toàn thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi vì rất dễ để sử dụng mà không cần các nút bấm rườm rà.

6.7 Tích hợp mạng LAN không dây

Giờ đây, bạn sẽ thoát khỏi tình trạng rối rắm khi cứ phải đi sửa hoặc chỉnh các đoạn dây kết nối mạng LAN như trước đây. Với smart tivi Samsung 49 inch 49N5500, bạn sẽ tha hồ kết nối internet mà không phải tốn nhiều công sức nữa.

6.8 Cổng đầu vào HDMI

Một trong những tính năng không thể không nhắc đến khi nói về dòng tivi thông minh này đó là sự tiện dụng của các cổng đầu vào HDMI. Bạn sẽ dễ dàng kết nối trực tiếp các thiết bị từ nhiều nguồn khác nhau với tivi này thông qua 3 đầu cắm tiện ích HDMI này.

Tính năng smart Samsung 49N5500Tính năng smart Samsung 49N5500

7. Khả năng kết nối

Điều cuối cùng khi nói về  tính năng của dòng tivi này đó là bạn có thể sử dụng và kết nối tivi cùng lúc với nhiều kênh khác nhau. Đầu tiên, hãy thử thách ứng dụng xem thông minh của tivi bằng cách kết nối với điện thoại cảm ứng hoặc laptop của bạn, sau đó hãy kết nối mạng LAN không dây để xem hiệu quả internet và đồng thời sử dụng USB để cắm vào cổng đầu vào và trải nghiệm xem chất lượng hình ảnh tốt, nét và chuẩn của siêu phẩm gần như hoàn hảo này của Samsung nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!