Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43AU9000 Crystal UHD – Thế giới hình ảnh tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43AU9000 Crystal UHD sẽ giúp cho cả gia đình bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời. Những công nghệ tiên tiến đỉnh cao. Đảm bảo rằng người dùng sẽ trải nghiệm những hình ảnh rõ nét và âm thanh sống động nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi đời mới để thay thế cho chiếc tivi cũ nhà có thể tham khảo chiếc Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43AU9000 Crystal UHD. Hiện nay, chiếc tivi này đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy lý do gì mà thiết bị lại được yêu thích như vậy:

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng trang trọng và thanh kịch

samsung 43 inch 43AU9000
Thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, thanh lịch

Dòng Samsung TV 4K 43AU9000 sở hữu màn hình siêu mỏng với phong cách thiết kế 3 cạnh không viền phẳng đẹp. Kiểu dáng đời mới tạo nên đẳng cấp hiện đại giúp thiết bị nổi bật được trong nhiều không gian sử dụng. Với chiếc TV này, không gian căn phòng nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn bao giờ hết.

Màn hình kích cỡ 43 inch vừa phải giúp tối ưu hóa không gian. Cũng nhờ chiếm ưu thế về màn hình mà sản phẩm phù hợp với nhiều căn phòng từ phòng ăn đến phòng ngủ hay phòng làm việc.

Đặc biệt, chân đế kê tivi nhỏ gọn còn tạo nên ưu thế giúp thiết bị có thể đứng vững được chắc chắn và an toàn trên mọi mặt phẳng. Chiếc tivi này có tính di động cao, tạo sự tiện lợi cho người dùng.

Sản phẩm sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại

Tích hợp trong thiết bị là hàng loạt công nghệ hiện đại như:

Công nghệ Dynamic Crystal color

Công nghệ Dynamic Crystal color cho khả năng tái tạo sắc màu trên khung hình của tivi rực rỡ hơn bao giờ hết. Màu sắc được tối ưu sống động và hiển thị chân thực, bạn không hề cảm thấy rối mắt mà ngược lại còn dễ chịu vô cùng khi trải nghiệm .

Chế độ hình nền Ambient Mode

Công nghệ Ambient Mode giúp thiết bị hòa hợp với không gian căn phòng. Bởi chế độ hình nền này sẽ hiển thị chủ đề hình nền như: thời tiết, ẩm thực, phong cảnh nghệ thuật… Bạn thoải mái lựa chọn hình nền phù hợp điểm tô cho không gian sống của mình đẹp và phong cách hơn.

samsung 43 inch 43AU9000-1
Tivi được trang bị rất nhiều những công nghệ tiên tiến hàng đầu

Trang bị bộ xử lý Crystal 4K

Trên chiếc tivi này, bạn sẽ được trải nghiệm những thước phim có sắc màu tự nhiên như ngoài đời nhờ công nghệ Crystal 4K. Cũng nhờ công nghệ hiện đại này, dù là khung hình tối sâu thẳm hay mở ảo, trắng sáng thuần khiết thì bạn đều vẫn có thể xem được một cách chi tiết nhất.

Công nghệ HDR cải thiện độ sáng của TV

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43AU9000 Crystal UHD cung cấp dải màu sắc rộng phủ toàn bộ màn hình qua công nghệ HDR. Từ đó, hình ảnh được hiển thị sắc nét vượt trội. Tính năng cải thiện độ sáng TV hỗ trợ hình sáng trong hay tối hiển thị rõ nét đến từng chi tiết.

Công nghệ chuyển động Motion Xcelerator Turbo

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo vừa nâng cao độ tương phản tuyệt đối vừa làm cho thước phim chuyển động được mượt mà và êm ái hơn. Với công nghệ chuyển động được tích hợp trong máy, bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ giây phút giải trí nào. Ngoài ra, công nghệ chuyển động Motion Xcelerator Turbo còn giúp bảo vệ mắt. Mắt không sợ bị nhức mỏi, nhòe khi trải nghiệm trên khung hình TV này nữa.

Tận hưởng công nghệ âm thanh vòm sống động

Dòng samsung 43 inch 43AU9000 đã trang bị công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) với khả năng lọc âm, giải quyết vấn đề rè loa, nhiễu âm… Nhờ đó, bạn tha hồ thưởng thức âm thanh rõ ràng từng chi tiết trong chất âm 3D tuyệt đỉnh.

Ngoài ra, âm thanh thiết bị còn có khả năng chuyển động theo vật thể trên màn hình tạo cảm giác chân thực và sống động như đang ngồi trong rạp chiếu phim. Đặc biệt là công suất loa lớn, âm thanh được phát ra lan tỏa cho bạn trải nghiệm các chương trình giải trí như: karaoke hay chơi game tuyệt vời hơn.

Trang bị tính năng trình chiếu Multi View

Giờ đây các chương trình giải trí trên điện thoại của bạn sẽ được trải nghiệm tốt hơn qua việc trình chiếu lên màn hình tivi 4k bằng tính năng Multi view.

Trải nghiệm hệ điều hành Tizen OS

Cài đặt sẵn thiết bị là hệ điều hành Tizen os với giao diện đơn giản dễ sử dụng. Kho truy cập ứng dụng giải trí khổng lồ như: YouTube, trình duyệt web, Netflix, Spotify, FPT Play, Galaxy Play,… phù hợp với đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Bạn cũng không phải lo lắng việc kết nối tivi với các thiết bị khác vì sản phẩm cũng hỗ trợ đa kênh kết nối qua  ứng dụng Apple TV ,Screen Mirroring và AirPlay thực hiện đơn giản và nhanh chóng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích. Hiện nay, Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43AU9000 Crystal UHD đang là thiết bị được đánh giá cao và bán rất chạy. Các bạn có thể tin tưởng sử dụng. Chúc các bạn lựa chọn được đúng loại tivi mà mình yêu thích nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!