Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7250 UHD - Thỏa mãn đam mê giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7250 UHD chắc chắn là chiếc tivi rất đáng để lựa chọn cho gia đình bạn. Một chiếc tivi với tính năng thông minh có thể trang bị nhiều công nghệ đem đến những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7250 UHD sở hữu nhiều tính năng thông minh, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình của bạn. Hãy tìm hiểu về những những tính năng nổi bật của sản phẩm trong nội dung dưới đây nhé.

Smart Tivi 50 inch 50RU7250 UHD
Giải trí tại gia với chiếc tivi đẳng cấp và hoàn hảo này

Thiết kế mỏng tinh tế ấn tượng 

Tivi Samsung 50RU7250 UHD được thiết kế theo phong cách hiện đại, sở hữu đường viền quanh màn hình khá mong, nâng tầm không gian sống của bạn mang đến vẻ đẹp hiện đại sang trọng hòa quyện vào mọi không gian trong căn nhà hoặc phòng làm việc của bạn.

Màn hình lớn vượt trội

Với màn hình 55 inch cho bạn đắm chìm trong màn hình lớn vượt trội hơn, hoàn mỹ hơn, vừa vặn với không gian phòng ăn, phòng khách hoặc phòng làm việc… Qua màn hình 55 inch sẽ khai phá được từng chi tiết nhỏ nhất, sắc nét nhất truyền tải được trọn vẹn nội dung và cung bậc cảm xúc tái hiện qua khung hình trong chính ngôi nhà của mình.

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4k UHD chân thực

TV Samsung 4k phiên bản 50 inch sở hữu công nghệ 4k UHD sở hữu lượng điểm ảnh gấp 4 lần so với những chiếc tivi thường full HD, tối ưu từng khoảnh khắc cho hình ảnh hiển thị chân thực và chi tiết nhất, nhỏ nhất và đắm chìm trong từng khung hình

Tăng cường độ nét nhờ công nghệ UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming chia giúp chia hình ảnh trên màn hình thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa độ sắc nét và độ tương phản. Tạo ra sự chân thực và sống động cho hình ảnh đáng kinh ngạc.

Công nghệ HDR cho bạn cảm nhận từng chi tiết trên khung hình

Samsung TV 4k 50inch sở hữu độ tương phản HDR mở rộng các dải ánh sáng, bạn sẽ được thưởng thức từng khung ảnh sắc nét một cách sống động gần như đời thực.

Trải nghiệm giải trí mở rộng qua ứng dụng Smart Hub

Ứng dụng Smart Hub sẽ cho bạn tận hưởng các nội dung yêu thích như: Truy cập ứng dụng nhanh chóng, xem các chương trình truy cập hộp thu phát kỹ thuật số TV trực tiếp nhanh chóng và dễ dàng. 

Hình ảnh chân thực và sống động với công nghệ PurColor

Smart Tivi 50 inch 50RU7250 UHD thiết kế tái tạo và nâng cấp hình ảnh tạo ra dải màu sắc chính xác sống động và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Smart Tivi 50 inch 50RU7250 UHD -1
Tivi được trang bị rất nhiều những tính năng hiện đại và tiên tiến

Trải nghiệm thế giới giải trí tuyệt vời chưa từng có

Ngoài những ưu điểm trên, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác đó là:

Google Assistant

Sản phẩm tích hợp cài đặt Google Assistant cho phép bạn sử dụng giọng nói của mình để chuyển đổi lệnh, chỉnh âm lượng .

Airplay 2

Smart samsung TV 50RU7250 tích hợp chức năng Airplay 2 cho bạn kết nối bất tận và dễ dàng từ thiết bị apple chiếu lên màn hình samsung 4k 50 inch. Cho bạn tận hưởng trọn vẹn những bộ phim truyện hình, chương trình giải trí, nghe nhạc…

Khả năng kết nối bất tận 

Smart Tv mang đến kết nối mở cho bạn dễ dàng kết nối với mọi thiết bị yêu thích của mình với Tivi. Từ đó tận hưởng được trọn vẹn các nội dung một cách sống động theo sở thích của mình.

Thăng hoa với âm thanh sống động của công nghệ Dolby Digital Plus

Công nghệ Dolby Digital Plus cho bạn tận hưởng âm thanh vòm đa chiều liền mạch lan tỏa vang dội khắp không gian. Âm thanh vòm được điều chỉnh và xử lý trước khi phát ra chuẩn xác và tự nhiên chân thực hơn giống như đang ngồi trong rạp hát vậy.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7250 UHD là một chiếc ti vi sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Hiện nay, sản phẩm đang rất được người dùng yêu thích sử dụng, là một siêu phẩm nằm trong top những chiếc tivi bán chạy nhất hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7400 UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7400 UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7400 UHD là mẫu tivi sở hữu một thiết kế ấn tượng với viền bạc sang trọng, đẳng cấp. Cùng với đó là những công nghệ tivi tiên tiến hiện đại bậc nhất đem lại hình ảnh rõ nét chân thực nhất. Công nghệ âm thanh hoàn hảo giúp bạn được sống trong những giây phút trọn vẹn

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!