Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200 UHD - tạo không gian giải trí tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200 UHD đem đến cho người tiêu dùng rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời khi tivi được sử dụng những công nghệ đỉnh cao. Thiết kế ấn tượng đem đến một không gian giải trí cuốn hút và đầy hấp dẫn.

Nhắc đến một trong những chiếc tivi đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay, chúng ta không thể nào không nhắc đến Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200 UHD. Đây là một chiếc tivi thông minh sở hữu rất nhiều những tính năng vượt trội tạo không gian giải trí tuyệt vời cho người dùng. Sau đây là bài đánh giá chi tiết về sản phẩm cho bạn tham khảo.

Kiểu dáng đơn giản thanh lịch

Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200 UHD-1
Tivi với thiết kế thanh lịch đẹp mắt

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm đó chính là phong cách thiết kế đơn giản. Màn hình siêu mỏng tạo góc nhìn rộng cũng như không chiếm quá nhiều không gian trình chiếu. Kích thước màn hình 55 inch phù hợp với nhiều không gian như: Phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ,…

Trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét với độ phân giải 4K

Với công nghệ 4K bạn sẽ được trải nghiệm những khung hình đẹp và sống động đến bất ngờ. Kết hợp với việc sở hữu điểm ảnh gấp 4 lần so với TV full HD thông thường. Samsung 4K 55 inch 55RU7200 UHD mang lại cho bạn cảm nhận hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Giúp bạn đắm chìm trong khung hình như đời thường.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby digital plus

Dolby digital plus là công nghệ âm thanh phổ biến trên các dòng TV samsung hiện nay. Ưu điểm: Xử lý âm thanh phát ra theo 6 kênh độc lập. Từ đó, âm thanh phát ra liền mạch đa chiều một cách lan tỏa. Người nghe sẽ không bỏ lỡ những âm thanh nào, hơn nữa bạn sẽ cảm thấy sự sống động, bùng nổ của âm thanh như đang ngồi trong rạp hát.

Hệ điều hành Tizen OS thao tác đơn giản, đa ứng dụng

Tích hợp trong thiết bị là hệ điều hành Tizen OS hiện đại với giao diện đơn giản và gọn gàng. Các nội dung trên tivi được sắp xếp khoa học nên rất dễ dàng lựa chọn và truy cập nhanh chóng. Ngoài ra hệ điều hành còn có đa dạng ứng dụng như: YouTube, trình duyệt web, Netflix, Spotify, MyTV, ClipTV, Fim+, Benthanh Karaoke, cho bạn thỏa sức nghe nhạc, xem phim, hát karaoke thư giãn.

Hình ảnh chân thực, sắc màu rực rỡ với công nghệ PurColor

Với công nghệ sắc màu PurColor trên tivi. Thiết bị giúp bạn như lạc vào thế giới màu sắc với những khoảnh khắc sắc nét vô cùng ấn tượng, cho hình ảnh ấn tượng và tự nhiên hơn.

Bộ xử lý UHD tiên tiến

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200 UHD trang bị bộ xử lý hình ảnh đỉnh cao UHD Premium. Nhờ đó, hình ảnh tối ưu tỷ lệ tương phản trên từng khung hình tối ưu tỷ lệ tương phản trên khung hình với độ sắc nét đến kinh ngạc trở nên sống động và chân thực đến bất ngờ.

Hỗ trợ phát màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200 UHD-1
Có thể phát màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Miroring

Thiết bị trang bị Công nghệ Screen Mirroring cho phép bạn dễ dàng kết nối giữa tivi và thiết bị di động, chia sẻ đa phương tiện nhanh chóng. Bạn có thể hiển thị màn hình điện thoại lên tivi để thường thưởng các đoạn phim hoặc âm thanh, hình ảnh được thoải mái và thích tuyệt vời nhất,

Ngoài ra Screen Mirroring còn có khả năng kết nối không dây giữa hai thiết bị rất tiện lợi. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các thiết bị Apple (iPhone, iPad, Macbook) trình chiếu lên màn hình samsung 4k qua tính năng AirPlay 2

Trải nghiệm ứng dụng SmartThings thông minh

Smart TV 55RU7200 trang bị hệ sinh thái thông minh tại nhà cho bạn qua ứng dụng smartThings dễ dàng kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà, điều khiển Tivi của bạn qua điện thoại mà không cần điều khiển, truy cập và lựa chọn đa dạng nội dung một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra kho ứng dụng smartThings có nhiều chương trình giải trí để bạn trải nghiệm thoải mái như: YouTube, Netflix, Film,Spotify, MyTV, ClipTV, thỏa sức xem phim, nghe nhạc

Với công nghệ One Remote TV samsung còn hỗ trợ tìm kiếm và truy cập youtube qua giọng nói vô cùng tiện lợi.Chưa hết smart TV còn hỗ trợ kết nối với các thiết bị ngoài như USB, cổng HDMI, LAN<, wifi="" cho="" bạn="" sử="" dụng="" dễ="" dàng="" và="" linh="" hoạt="">

Có thể nói, Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200 UHD là một thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi cấu hình và ngoại hình đều ổn định thì đừng bỏ qua em siêu phẩm này nữa.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!