Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55ru7250 UHD - Tivi của thời đại mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55ru7250 UHD được tích hợp AirPlay 2 lần đầu tiên. Với nhiều tính năng hiện đại, mẫu TV này càng được săn đón. 

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55ru7250 UHD là một siêu phẩm của đế chế Samsung. Mẫu TV được trang bị nhiều ưu điểm quyền năng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời của không gian của bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn với những chia sẻ dưới đây nhé!

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55ru7250 UHD có kiểu dáng hiện đại, sang trọng

TV có thiết kế hiện đại và kích thước màn hình lớn. Từ đó sẽ hướng mắt bạn tập trung vào chuyển động của từng khung hình. Vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của chiếc tivi sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên hài hòa và bắt mắt hơn.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55ru7250 UHD có kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Kích thước màn hình lớn cho phép tivi Samsung 55 inch có thể dễ dàng bố trí trong nhiều không gian rộng lớn như phòng khách, phòng họp, phòng họp,… .Ứng dụng công nghệ PurColor cho mọi khung hình sống động, chân thực. Người dùng được lạc vào thế giới muôn màu, đắm chìm trong từng khoảnh khắc tuyệt vời và sắc nét.

Bộ Xử Lý UHD được tích hợp trong Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55ru7250 UHD

Chất lượng hình ảnh hạng nhất. Độ tương phản tốt nhất. Chất lượng HDR tuyệt vời. Tất cả đến từ một chip duy nhất của bộ xử lý UHD tiên tiến.

Sử dụng TV 4K độ nét cực cao với số điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD. Bạn có thể trải nghiệm hình ảnh rõ ràng và tốt nhất trong mọi điều kiện. Cảm nhận từng chi tiết nhỏ nhất và đắm chìm trong từng khung hình.

Công Nghệ UHD Dimming mang đến trải nghiệm hoàn hảo

Công nghệ làm mờ UHD chia hình ảnh thành các khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ sắc nét và độ tương phản. Từ đó mang lại những hình ảnh chân thực và sống động đến bất ngờ. Trải nghiệm hình ảnh chưa bao giờ hoàn hảo đến vậy.

Công Nghệ UHD Dimming mang đến trải nghiệm hoàn hảo

Trên màn hình lớn tuyệt vời, mọi chi tiết nhỏ được tìm thấy đều trở nên ấn tượng. Hàng loạt màu sắc sống động được sử dụng để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của từng cung bậc. Khung cảnh được tái hiện một cách hoàn hảo và chân thực trong căn phòng của bạn.

Các ưu điểm nổi bật khác của Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55ru7250 UHD

Bên cạnh những công nghệ hiện đại trên, Samsung 4K 55 inch 55ru7250 UHD còn có thêm nhiều tính năng nổi trội:

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55ru7250 UHD cho bạn tận hưởng giải trí vượt trội

Với công nghệ Smart Hub cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng thưởng thức tất cả nội dung yêu thích. Bạn sẽ dễ dàng truy cập các ứng dụng, kênh kỹ thuật số hoặc thưởng thức các chương trình truyền hình trực tiếp tại một nơi.

Trải nghiệm tuyệt hảo với Airplay 2

Lần đầu tiên trong lịch sử, AirPlay 2 được tích hợp trên TV Samsung Ultra HD. Nó cho phép bạn dễ dàng kết nối nội dung từ các thiết bị Apple với màn hình lớn chưa từng có. Nội dung được truyền phát liên tục. Tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao và thỏa sức xem phim, nghe nhạc hoặc xem ảnh từ iPhone, iPad và Macbook trên TV Samsung Ultra HD của bạn.

Trải nghiệm tuyệt hảo với Airplay 2

Google Assistant hỗ trợ người dùng hiệu quả

Với sự ra đời của Trợ lý Google trên TV Samsung Ultra HD mới, bạn có thể dễ dàng sử dụng giọng nói của mình để thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng, danh sách phát, v.v.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55ru7250 UHD tích hợp Amazon Alexa

Sự hợp tác giữa Alexa và TV Ultra HD Samsung đời mới mang đến trải nghiệm đa năng. Bạn dễ dàng kết nối và sử dụng các thiết bị hỗ trợ Alexa trên TV QLED. Sử dụng Alexa để thưởng thức các lệnh thoại để thay đổi kênh, điều chỉnh giọng nói của bạn, bật TV và hơn thế nữa.

Tất cả các tính năng nổi trội và ưu việt đều được gói gọn trong chiếc Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55ru7250 UHD. Với những công nghệ quyền năng này, đây sẽ là thế giới giải trí hoàn hảo cho bạn và cả gia đình. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin bổ ích về mẫu TV này cho bạn đọc.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!