Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8500 - Chinh phục cả thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8500 chắc rằng sẽ mở ra cho bạn cả một thế giới mới tuyệt vời hơn mong đợi. Mọi người có thể tận hưởng được những màu sắc chân thực nhờ các công nghệ hiện đại nhất.

Chiếc màn hình tivi không chỉ để chiếu những hình ảnh đơn giản như những thế hệ tivi đời đầu. Giờ đây với chiếc Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8500 sẽ mở ra cho bạn cả một thế giới mới tuyệt vời hơn mong đợi. Và chiếc màn hình tivi này đã chinh phục người dùng với nhiều điểm nhấn ấn tượng.

Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8500-1
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8500 thiết kế tinh xảo tới từng chi tiết

Tivi Samsung 55 inch 55TU8500 sở hữu thiết kế hiện đại, viền màn hình siêu mỏng cho hình ảnh đẹp sắc nét dưới mọi góc nhìn. Kích thước màn hình rộng lớn đến 55 inch mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài ra, với thiết kế chân chữ V chắc chắn. Thiết bị thích hợp đặt tại nhiều không gian, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc ở phòng khách, phòng làm việc, phòng họp hay phòng hội nghị,…

Hình ảnh đẹp gấp 4 lần độ phân giải Full HD

Smart Tivi Samsung 4K-55 TU 8500 được trang bị độ phân giải UHD 4K làm tăng độ nét của hình ảnh lên gấp 4 lần tivi Full HD bình thường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tăng cường thêm nhiều dải màu sắc phong phú. Nhờ đó, bạn than hồ trải nghiệm và tận hưởng những hình ảnh sắc nét, rõ ràng và chân thực hơn bao giờ hết.

Tivi Samsung 4k 55 inch còn kết hợp nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ HDR10+ tăng cường độ tương phản mang đến những thước phim hấp dẫn hơn.
  • Công nghệ UHD Dimming giúp xử lý hình ảnh nhanh chóng hơn, tối ưu hóa màu sắc, cho hình ảnh chi tiết đa sắc màu hơn.
  • Công nghệ Dynamic Crystal Color với dải màu rộng hơn một tỷ màu sắc, mang lại hình ảnh có chất màu tự nhiên hơn, chi tiết trong trẻo và sống động vượt trội trong từng khung hình.
  • Công nghệ Mega Contrast giúp giảm thiểu độ chói chiếu ánh sáng trên màn hình mang đến hình ảnh sắc nét hơn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Công nghệ âm thanh hiện đại – Dolby Digital Plus

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8500-2
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8500 sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại.

Công nghệ Dolby Digital Plus được đánh giá cao với khả năng giả lập âm thanh vòm sống động như âm thanh trong rạp chiếu phim.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8500 được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W khi kết hợp cùng công nghệ âm thanh này sẽ mang đến bạn trải nghiệm âm thanh trong trẻo, đa hướng, lan tỏa đều khắp không gian sử dụng.

Hệ điều hành Tizen OS chinh phục mọi ứng dụng giải trí

Từ khi Samsung ứng dụng hệ điều hành Tizen OS đã chinh phục người dùng với giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Ở trang chủ, bạn có thể điều khiển tivi với các tính năng:

  • Tùy chọn ứng dụng đã sử dụng gần đây và mở lại các ứng dụng đã dùng nhanh chóng.
  • Dễ dàng cài đặt màn hình, âm thanh, chuyển kênh,…
  • Phần cài đặt menu cho phép người dùng khám phá thêm nhiều tính năng thú vị khác.

Nhờ hệ điều hành Tizen OS, các ứng dụng giải trí hấp dẫn như: YouTube, FPT Play, Film, Netflix…  được sử dụng tiện lợi. Và người dùng có thể đa dạng thêm các kênh giải trí bằng cách tải thêm Zing TV, NCT, FPT Play, Spotify,… Mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình đều được đáp ứng nhờ Tizen OS.

Đa dạng cổng kết nối

  • Samsung 4K – 55 TU 8500 hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối như:
  • USB: 2 cổng
  • Cổng HDMI: 2 cổng
  • HDMI ARC: 1 cổng. Cho phép người dùng xuất âm thanh ra loa tiện lợi hơn.
  • Kết nối mạng không dây wifi hiện đại.
  • Kết nối mạng có dây (Cổng LAN) tiện lợi.
  • Kết nối cáp truyền hình đơn giản.
  • Kết nối dàn máy, đầu đĩa hiện đại với cổng Component/Composite.

Từ sự kết nối phong phú này đảm bảo người dùng  được thưởng thức thời gian giải trí hấp dẫn từ đa phương tiện.

Bên cạnh những tính năng nổi bật như vừa kể trên, Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55TU8500 còn có thêm các tính năng khác như điều khiển tivi bằng điện thoại (ứng dụng SmartThings), chiếu màn hình điện thoại/máy tính lên tivi,…

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chiếc tivi  Samsung 4K 55 inch 55TU8500 Crystal UHD. Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Hãy lựa chọn ngay chiếc tivi này cho mùa Euro 2021 sắp tới.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!