Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65RU7400 UHD - Hiện đại, đẳng cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65RU7400 UHD sẽ đem lại sự đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn, với thiết kế tinh tế và chắc chắn. Thêm vào đó, là được áp dụng những công nghệ tivi đẳng cấp hàng đầu đem đến cho mọi người có những giây phút giải trí với những chương trình truyền hình.

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tivi với thiết kế hiện đại, tinh tế để ở phòng khách? Vậy, hãy tham khảo Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65RU7400 UHD. Một thiết kế hoàn hảo với những công nghệ âm thanh đỉnh cao sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm về hình ảnh, âm thanh có một không hai hiện nay.

Thiết kế gây ấn tượng với người dùng

Tivi Samsung 4K 65 inch 65RU7400
Sản phẩm thiết kế ấn tượng với người tiêu dùng

Samsung 4K 65 inch 65RU7400 là dòng sản phẩm chiếm trọn ánh nhìn của người dùng với thiết kế rất hiện đại và màn hình lớn lên tới 65 inch. Mẫu tivi phù hợp với mọi không gian căn hộ và sẽ là một trong những vật trang trí nội thất bắt mắt nhất. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn đắt giá cho những căn phòng lớn, phòng họp, hội nghị hay những phòng chiếu phim tại nhà.

Công nghệ hình ảnh hoàn hảo sắc nét

Nhắc đến những chiếc tivi của hãng Samsung thì người tiêu dùng đều rất yêu thích không chỉ bởi thiết kế ấn tượng sang trọng. Mà chúng còn thu hút bởi những công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến nhất. Với công nghệ này đảm bảo sẽ đem đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm thú vị với những hình ảnh chân thực nhất. 

  • Độ phân giải Ultra HD 4K đem đến một hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với Full HD.
  • Những khung hình rõ nét vượt trội nhờ áp dụng công nghệ HDR10+
  • Dải màu sắc sống động, rực rỡ nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color. Từng vệt sáng tối, mờ luôn được khắc hiện rõ nét nhất.
  • công nghệ UHD Dimming để gia tăng độ tương phản giúp hình ảnh chân thực nhất.
  • Nâng cấp chất lượng hình ảnh nhờ công nghệ UHD Engine.

Công nghệ âm thanh vòm tiên tiến

Song song với công nghệ hình ảnh đó chính là công nghệ âm thanh đỉnh cao. Công nghệ Dolby Digital Plus này giúp cho người dùng có thể trải nghiệm những âm thanh như trong rạp chiếu phim. Kết hợp với hệ thống loa có công suất lớn sẽ đến những giây phút giải trí được hòa mình trong công nghệ âm thanh tiên tiến hàng đầu.

Kho ứng dụng phong phú cùng hệ điều hành dễ sử dụng

Tivi Samsung 4K 65 inch 65RU7400 -1
Kho ứng dụng phong phú thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí

Điểm nổi bật của Tivi 65 inch 65RU7400 UHD đó chính là sử dụng hệ điều hành Tizen Os rất dễ điều khiển. Cùng với đó là những kho ứng dụng vô cùng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của người xem tivi. Với giao diện hiện đại, xử lý mượt mà và nhiều ứng dụng phổ biến khác như: trình duyệt web, Netflix, Clip TV, Spotify để đem đến những giây phút tuyệt vời nhất với những nhu cầu về giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài  những điểm nổi bật như trên thì tivi còn sở hữu thêm những đặc điểm hấp dẫn và thú vị khác như:

  • Tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng.
  • Có thể điều khiển tivi thông qua ứng dụng Smart Thing.
  • Chiếu lên màn hình tivi nhờ tính năng Screen Mirroring.
  • Đa dạng các cổng kết nối hỗ trợ tối đa người tiêu dùng.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65RU7400 UHD là một trong những mẫu tivi bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm kiếm cho mình một chiếc tivi đỉnh cao. Nhờ những sự cải tiến cao cấp về công nghệ, âm thanh và nhiều tiện ích khác sẽ đem đến cho người tiêu dùng những giây phút vui vẻ thoải  mái với những chương trình giải trí trên tivi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!