Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8100 Crystal UHD: Mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 4K 65 inch 65Tu8100 Crystal UHD tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại từ hình ảnh tới âm thanh luôn đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét. cùng với đó là những âm thanh sôi động giúp bạn tận hưởng những giây phút giải trí khó quên nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm tivi cho gia đình của mình hãy tham khảo dòng Smart tivi Samsung 4K 65 inch 65Tu8100 Crystal UHD. Thiết bị tích hợp nhiều công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh sôi động cho bạn tận hưởng không gian giải trí tuyệt vời. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của tivi Samsung 4k 65TY8100 hãy cùng tham khảo nhé.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8100 Crystal UHD1-1
Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8100 Crystal UHD mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất cho người dùng

Chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét

Smart TV Samsung 4k 65 inch kết hợp các công nghệ hình ảnh tối tân mang đến khung hình vượt trội

Độ phân giải UHD 4K

Smart tivi 65inch 65TU8100 Crystal UHD trang bị công nghệ màn hình với độ phân giải 4K (còn gọi là độ phân giải siêu nét – Ultra High Definition) cho hình ảnh hiển thị có độ nét gấp 4 lần Full HD và gấp 16 lần HD bình thường. Độ phân giải màn hình cao có khả năng làm nổi bật những chi tiết nhỏ nhất trên màn hình.

Tính năng HDR 10+

Tính năng HDR 10+ (High Dynamic Range – Dải tương phản động cao) cho phép dữ liệu động liên tục điều chỉnh hiệu suất màn hình. Nhờ đó, chất lượng trình chiếu được nâng cao từng phân cảnh, hình ảnh được hiển thị với màu sắc và chất lượng tốt nhất.

Màn hình Crystal Display

Tivi Samsung 4K 65 inch trở nên hoàn hảo hơn nhờ công nghệ Crystal Display. Hỗ trợ hiển thị hình ảnh một cách chi tiết và nâng cấp màu sắc theo phong cách chân thực nhất. Thiết bị có khả năng tái tạo màu đen xuống sâu hơn và màu trắng trở lên tinh khiết hơn. Đồng thời, loại bỏ các điểm mờ đục trên tivi cho màu sắc hiển thị chính xác và chân thực.

Thiết kế ấn tượng với không gian 3 cạnh

Smart tivi Samsung 65 inch 65TU8100 sở hữu thiết kế tinh giản với không gian 3 cạnh không viền. Với thiết kế này, người xem có thể dễ dàng trải nghiệm ở mọi góc nhìn và với mọi tư thế. Hơn nữa, nhờ chân đế dạng chữ V úp ngược chắc chắn, bạn có thể dễ dàng đặt ở mọi không gian trong nhà như: phòng ăn, phòng khách hoặc phòng ngủ.

Giải pháp giấu dây được coi là phát minh tiện lợi và thông minh. Giúp cho không gian căn phòng trở nên gọn gàng và sang trọng hơn rất nhiều.

Âm thanh sôi động lôi cuốn

Tivi Samsung 4k 65 inch trang bị định dạng âm thanh vòm của công nghệ Dolby Digital. Hệ thống âm thanh này có độ khuếch đại tiếng đa chiều cực mạnh nên có khả năng lay động đến tất cả các giác quan. TV cho bạn tận hưởng âm thanh đa chiều, sống động tuyệt đỉnh hơn bao giờ hết.

Một số tính năng nổi bật khác của thiết bị

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8100 Crystal UHD-2
Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8100 Crystal UHD sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời khác

Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên thì Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8100 Crystal UHD còn có những tính năng nổi bật khác như:

Real Game Enhancer giúp chơi game ngay trên màn hình tivi

Ngay lúc nào bạn có thể nhanh chóng tham gia trận game trên tivi 4K Samsung 65TY8100 nhờ tính năng Game Enhancer. Với tính năng này bạn có thể dễ dàng điều khiển mà không bị trễ hình. Cho trải nghiệm những màn game mượt mà đầy lôi cuốn.

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt bằng One Remote thông minh

Nhờ áp dụng tính năng One remote thông minh tối giản các phím số và phím chức năng không cần thiết giúp bạn dễ dàng điều khiến tivi nhanh nhất.

Chưa kể chỉ cần một chiếc remote ban có thể điều khiến mọi thiết bị như đầu đĩa, dàn âm thanh khi được kết nối với tivi qua HDMI. Đồng thời, hỗ trợ tìm kiếm nội dung qua giọng nói vô cùng tiện lợi phù hợp với người lớn tuổi sử dụng.

Hệ điều hành Tizen OS

Tv Samsung 4k 65 TU 8100 sử dụng tính năng Tizen OS với giao diện đơn giản. Nhờ đó, người dùng có thể nhanh chóng sử dụng dễ dàng. Hệ điều hành Tizen OS còn tích hợp nhiều ứng dụng giải trí cho người xem thoải mái lựa chọn như: Youtube, Galaxy Play …

Có thể nói, với chiếc Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65TU8100 Crystal UHD này. Bạn sẽ được đắm mình trong thế giới hình ảnh đẹp đẽ, sắc nét và sống động vô cùng. Thiết bị mang lại cảm giác xem phim chân thực như đang ở rạp chiếu vậy. Hãy sắm ngay cho gia đình mình một em để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!