Smart Tivi Samsung 55 inch 55M5500, Full HD - Thỏa mãn với kho ứng dụng phong phú!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 55 inch 55M5500, Full HD đang được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua. Chúng với những điểm nổi bật hấp dẫn đem đến những giây phút tuyệt vời nhất. Cùng với đó, hệ điều hành Tizen dễ dàng sử dụng với kho ứng dụng phong phú đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời khó quên.

Samsung là một trong những hãng tivi được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn. Một trong số những sản phẩm được lựa chọn nhiều đó chính là Smart Tivi Samsung 55 inch 55M5500, Full HD. Chiếc tivi sở hữu những công nghệ đỉnh cao của hãng Samsung cùng với đó là kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 

Những ưu điểm nổi bật của Tivi 55 inch 55M5500

Samsung 55 inch 55M5500
Tivi sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật và hấp dẫn

Samsung 55 inch 55M5500 là một trong những model được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Chúng sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội so với những phiên bản cũ trước đó. Những điểm nổi bật đó phải kể đến như:

Thiết kế ấn tượng

So với những phiên bản cũ trước đó thì chiếc tivi đời mới này được thiết kế với viền mỏng tinh tế, màn hình phẳng đem đến một không gian xem tivi rộng rãi. Chúng sẽ góp phần đem đến một không gian hoàn hảo cho không gian gia đình bạn.

Điều khiển thông minh

Không chỉ với thiết kế ấn tượng mà tivi còn rất dễ sử dụng  với chiếc điều khiển thông minh. Mọi thao tác đều trở  nên đơn giản với một nút điều khiển đa năng. Vì vậy, dù người già hay trẻ em đều có thể điều khiển một cách dễ dàng nhất. Có thể kết nối với những thiết bị bên ngoài rất tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Các công nghệ hình ảnh mới nhất

Để có thể tạo ra những hình ảnh sắc nét vượt trội nhất thì Tivi Samsung 55 inch 55M5500 đã được trang bị những công nghệ tivi tiên tiến hàng đầu như:

  • Công nghệ Ultra Clean View với thuật toán giúp giảm nhòe, lọc nhiễu hiệu quả.
  • Công nghệ Contrast Enhancer : Công nghệ phủ nhiều lớn sáng tối để hình ảnh luôn trở nên nổi bật hơn.
  • Công nghệ Micro Dimming Pro để gia tăng độ tương phản hình ảnh một cách rõ nét nhất.
  • Công nghệ Pur Colour để đưa màu sắc trở nên thật hơn bao giờ hết.

Công nghệ âm thanh tiên tiến

Samsung 55 inch 55M5500-2
Samsung 55 inch 55M5500 sở hữu những công nghệ âm thanh vượt trội

Bạn sẽ thấy ngồi nhà xem tivi như đang được trải nghiệm những âm thanh tuyệt vời nhất như trọng rạp chiếu phim hay trong các rạp hát. Có được điều đó là do công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao kết hợp với 2 loa có tổng công suất là 20W đem lại sự sảng khoái và được ngập tràn trong những âm thanh trong trẻo và sống động nhất.

Giá thành của sản phẩm

Tivi Samsung 55M5500 là một trong những chiếc tivi sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng và có những phút giây xem tivi đầy thích thú. Song, giá thành của chúng cũng hết sức cạnh tranh và hấp dẫn trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn mua được sản phẩm có mức giá phù hợp nhất thì đòi hỏi mọi người cần phải tìm đến địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy nhất. 

Với những thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung 55 inch 55M5500, Full HD nêu trên hy vọng giúp cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất. Qua đó, có thể lựa chọn chiếc tivi đẳng cấp này về cho gia đình mình. Chúng phù hợp cho những phòng khách sang trọng hiện đại, hay trong phòng ngủ, phòng họp và nhiều không gian khác nhau. Chúng góp phần đem đến nét thẩm mỹ cho không gian thêm hoàn hảo.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!