Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 Inch UA43TU6900KXXV có những tính năng nổi bật gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 Inch UA43TU6900KXXV sở hữu màn hình 4K sắc nét. Tính năng Game Enhancer giúp trải nghiệm chơi game mượt mà.

Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 Inch UA43TU6900KXXV là lựa chọn lý tưởng cho tín đồ thích chơi game. Ngoài ra, TV 43 inch này được đế chế Samsung tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu TV này.

Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 Inch UA43TU6900KXXV cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Smart Tivi có độ phân giải 4K siêu nét. Hình ảnh hiển thị rõ nét gấp 4 lần tivi Full HD. Tất cả mang đến hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, giúp bạn tận hưởng những giây phút xem truyền hình và giải trí thực sự.

Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 Inch UA43TU6900KXXV cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Độ tương phản nâng cao và dải màu tuyệt vời của công nghệ HDR10 + của TV cho phép bạn đắm mình trong mọi cảnh vật sống động như thật. Tivi Samsung 43 inch sẽ mang đến khung hình trắng sáng đen sâu. Mọi chi tiết đều rất rõ ràng.

Bộ xử lý Crystal 4K nâng cao chất lượng hình ảnh

TV 43 inch của Samsung được trang bị bộ vi xử lý tinh thể 4K. Nó có thể tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu hóa độ tương phản và dải màu động, mang đến chất lượng hiển thị tuyệt vời, trải nghiệm xem chưa từng có.

Ngoài ra, tivi Samsung 43 inch còn được tích hợp công nghệ Bản đồ màu 3D 16bit. Do đó, tivi sẽ giúp tối ưu hóa màu sắc hiển thị trên màn hình và mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Ngoài ra, tivi 43 inch của Samsung có thể hạn chế tối đa sự phản xạ ánh sáng trên màn hình. Cải thiện độ tương phản của hình ảnh, giúp hình ảnh rõ nét và chân thực hơn. Đặc biệt, chức năng zoom 4K có thể giảm nhiễu. Ngay cả nội dung nguồn chất lượng thấp cũng có thể cải thiện chi tiết gần với chất lượng hình ảnh 4K.

Do đó, bạn có thể sử dụng chiếc Tivi Samsung này để xem toàn diện những hình ảnh chất lượng thấp một cách rõ nét hơn.

Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 Inch UA43TU6900KXXV trang bị Công nghệ Crystal Display

TV cho phép bạn đắm chìm trong từng bức tranh tuyệt đẹp với màu sắc phong phú. Màn hình tinh thể động kết hợp với công nghệ màu (Dynamic Crystal Color) có thể tạo ra một gam màu rộng hơn 1 tỷ màu.

Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 Inch UA43TU6900KXXV trang bị Công nghệ Crystal Display

Do đó, chiếc tivi Samsung này có thể tối ưu hóa màu sắc hiển thị và mang đến trải nghiệm xem sống động đến bất ngờ. Công nghệ đèn nền LED kép tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị. Tất cả mang đến trải nghiệm xem mượt mà và chân thực nhất.

Những tính năng tuyệt vời khác của Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 Inch UA43TU6900KXXV

Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn có nhiều tính năng tuyệt vời khác.

Công nghệ HDR tăng cường độ tương phản

Tivi Samsung 4K được trang bị công nghệ HDR có khả năng tăng cường độ tương phản. Nó giúp tăng độ sáng, mang đến dải màu lớn hơn. Hình ảnh hiển thị với độ chi tiết rõ ràng  hơn ngay cả trong khung hình tối.

Trải nghiệm chơi game mượt mà với Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 Inch UA43TU6900KXXV

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của mình thì chiếc tivi này là một sự lựa chọn phù hợp.

Chức năng Game Enhancer trên tivi Samsung có thể giúp bạn nhanh chóng vào game. Bạn dễ dàng điều khiển mà không bị chậm trễ. Tận hưởng từng màn chơi mượt mà, hạn chế hiện tượng nhòe hay giật hình chuyển động.

Tính năng Remote Access

Smart tivi Samsung được trang bị chức năng truy cập từ xa. Nó cho phép bạn truyền không dây tất cả nội dung từ máy tính lên màn hình tivi. Với sự hỗ trợ của phần mềm Microsoft Office 365, bạn có thể dễ dàng truy cập các tập tin hoặc tài liệu từ máy tính văn phòng của mình để giúp bạn làm việc tại nhà một cách tốt nhất.

Tính năng Remote Access 

Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 Inch UA43TU6900KXXV có thiết kế tinh tế sang trọng

Tivi có phong cách thiết kế tinh giản. Ba cạnh không viền thanh mảnh, giúp tô điểm không gian nội thất gia đình, … Ngoài ra, tivi Samsung 43 inch còn có giá đỡ chắc chắn. Kiểu dáng chữ V ngược tạo độ chắc chắn cao và giúp tivi đứng vững ở nhiều vị trí lắp đặt.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lắp một giá treo đặc biệt để treo tivi Samsung 43 inch này lên tường. Điều này không chỉ giúp sắp xếp không gian mà còn tận dụng được hết diện tích căn phòng.

Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 Inch UA43TU6900KXXV không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Mẫu TV này được kỳ vọng sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những giây phút giải trí của gia đình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!