Smart tivi Samsung không kết nối wifi, không vào được mạng internet phải làm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu trong quá trình sử dụng mà smart tivi samsung nhà bạn gặp vấn đề này thì dưới đây là một số kinh nghiệm xử lý dành cho bạn.

Là một trong những dòng smart tivi chất lượng tốt, giá rẻ trên thị trường, smart tivi Samsung mang tới cho người dùng một sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sở thích từ người sử dụng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, smart tivi samsung cũng gặp phải một số trục trặc và việc smart tivi không vào được mạng, không bắt được wifi là một trong những lỗi khá thường gặp. Vậy khi smart tivi Samsung không bắt được wifi thì nguyên nhân lỗi do đâu và cách xử lý như thế nào?

Khi smart tivi Samsung nhà bạn không kết nối được mạng, dưới đây là 3 cách xử lý dành cho bạn.

Cách xử lý smart tivi Samsung không kết nối được mạng internet
Cách xử lý smart tivi Samsung không kết nối được mạng internet

1. Cách xử lý smart tivi Samsung không kết nối được wifi: Chờ Cho Tivi Khởi Động

Đây là kinh nghiệm của Tivi nhà mình, bạn sẽ khó kiếm thấy cách này ở trên các Web khác. Đó là đa số Tivi samsung khi kết nối mạng thì nó báo là “Đã kết nối mạng không dây, nhưng chưa kết nối Internet” hoặc “kết nối không thành công” và yêu cầu bạn thử lại. Cách giải quyết là”.

Bật Tivi lên để im chờ cho tivi khởi động khoảng 3 đến 5 phút -> Sau đó kết nới sẽ được luôn.

Nếu bật Tivi lên đợi cho 3 đến 5 phút, sau đó kết nối vẫn không được thì tắt tivi khoảng 3 phút, sau đó bật lên lại và chờ trong khoảng 3 đến 5 phút nữa để kết nối lại 1 lần nữa.

Trong cả 2 trường hợp đều không được thì bạn phải dùng biện pháp này đó là rút dây điện nguồn ra trong khoảng 5 đến 10 phút. Sau đó kết nối lại là sẽ vào được như bình thường.

2. Cách xử lý smart tivi samsung không vào được mạng: Kết nối Tivi với điện thoại

Thông thường cách 1 sẽ thành công, tuy nhiên nếu không được nữa là có thể do tivi bạn bị trùng IP với một thiết bị mạng khác. Vì vậy bạn hãy kết nối với 1 thiết bị khác như phát sóng Wifi điện thoại chẳng hạng. Sau đó dùng Tivi kết nối với Wifi điện thoại.

Sau khi kết nối Wifi điện thoại thành công thì bạn lại kết nối lại với mạng bình thường.

Trong trường hợp không có điện thoại nào có thể phát Wifi thì bạn hãy tắt Modem Wifi trong khoảng 5 đến 10 phút, sau đó bật lại và cho tivi kết nối trước (Bạn nên tắt tất cả các thiết bị đang sữ dụng modem để ưu tiên cho Tivi kết nối đầu tiên)

3. Cách xử lý smart tivi samsung không vào được internet: Reset Tivi về tình trang mới xuất xưởng

Đây là cách cuối cùng, đó là Reset tivi về trang thái xuất xưởng, lúc này thì mọi tuỳ chỉnh cài đặt của bạn sẽ không còn nữa, tivi sẽ trở lại mặc định và bạn phải cài đặt lại toàn bộ.

Để khôi phục cài đặt gốc bạn vào Cài đặt -> Hệ thống -> Bắt đầu thiết lập ->Đánh mã pin (mặc đình là 0000) Và làm theo hướng dẫn.

Sau khi reset thì tivi bạn trở thành tivi mới và bạn sẽ phải cài tất cả lại từ đầu.

Trên đây là 3 cách xử lý smart tivi Samsung không bắt được mạng, không vào được wifi, mong rằng với những thông tin này bạn đã có kinh nghiệm xử lý khi chẳng may chiếc tivi nhà mình “dở chứng”.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!