Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C giá bao nhiêu? Có nên mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C là dòng tivi QLED mới vừa trình làng năm 2023 và đang có sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy giá bán tivi này bao nhiêu tiền và liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Giá bán smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C tháng 06/2023

Trên website chính thức của Samsung, giá bán đề xuất dành cho chiếc smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C cập nhật tại thời điểm tháng 06/2023 là 26.400.491đ. Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra dòng tivi này với mức giá chỉ từ 22,8 triệu đồng. 

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C chất lượng hoàn hảo

Như vậy, smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C đang tham gia vào phân khúc tầm trung trên thị trường và mang tới cho người sử dụng lựa chọn phù hợp với nhiều người đang có nhu cầu mua tivi cho phòng khách, phòng ngủ gia đình. 

2. Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C

2.1 Về thiết kế

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C là dòng thiết bị được sản xuất tại Việt Nam, ra mắt thị trường vào đợt đầu năm 2023. Chiếc tivi này nổi bật với thiết kế AirSlim thanh mảnh với phần khung viền được hoàn thiện siêu mỏng cho cảm giác hình ảnh tràn viền đã mắt.

Bên cạnh đó, phần chân đế của tiiv 65 inch này được thiết kế theo dạng Narrow Neck Plate cùng chất liệu kim loại chắc chắn không chỉ giúp TV đứng vững trên các bề mặt mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của không gian giải trí của bạn

2. Về chất lượng hiển thị

Chiếc tivi Samsung QLED này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh nhằm tối ưu khả năng hiển thị của từng khung hình cũng như tốc độ chuyển động của các vật thể trong không gian màn hình 65 inch này.

Với độ phân giải 4K Ultra HD, smart tivi Samsung QA65Q70C đem đến cho người dùng những khung hình được tái hiện với độ chi tiết cao. Nhờ hơn 8 triệu điểm ảnh, mỗi chi tiết trên màn hình trở nên sống động và chân thực, đưa người xem như được bước vào thế giới của những cảnh quay thực.  

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C đạt chuẩn về màu sắc

Bên cạnh đó, bộ xử lý Quantum 4K với trí thông minh nhân tạo AI là một trợ thủ đắc lực trong việc nâng cao chất lượng hình ảnh trên màn hình tiv 65 inch này. Khả năng tự động phân tích và nâng cấp độ phân giải đạt chuẩn 4K đảm bảo người xem được tận hưởng hình ảnh sắc nét. Đồng thời, công nghệ này cũng hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game, tạo ra trải nghiệm chơi game mượt mà và hấp dẫn.

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot cùng công nghệ Quantum HDR là những yếu tố quan trọng trong việc tái tạo màu sắc và độ sáng trên màn hình smart tivi 4K này. Sự kết hợp giữa khả năng hiển thị 100% dải màu cùng công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming giúp tối ưu hóa màu sắc và chi tiết hình ảnh, tạo ra hình ảnh có dải màu đa dạng và chính xác. Đồng thời, chúng cũng góp phần nâng cấp độ tương phản trong từng cảnh quay.

Cuối cùng, để mỗi chuyển động trên màn hình được mượt mà, dễ chịu, Samsung đã trang bị cho chiếc tivi QLED QA65Q70C này công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ và chế độ Game Motion Plus, đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Với khả năng giảm thiểu hiện tượng giật và lag, bạn có thể tận hưởng những trận đấu mượt mà và không bị gián đoạn.

2.3 Về hệ điều hành và các tiện ích

Smart tivi Samsung QLED 4K QA65Q70C nổi bật trong phân khúc tầm trung với hệ thống đa tiện ích, sẵn sàng cho mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Thao tác điều khiển tivi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ của điện thoại di động. Bằng ứng dụng SmartThings, người dùng có thể điều khiển tivi từ xa và kết nối nhiều thiết bị trong nhà một cách thuận tiện. Ngoài ra, việc điều khiển tivi bằng giọng nói cũng trở nên tiện lợi trong việc tìm kiếm các chương trình, nội dung yêu thích. Bixby và Google Assistant đều hỗ trợ tiếng Việt, hoàn toàn than thiện với người dùng.

Thêm nữa, chiếc tivi Samsung giá tốt này có khả năng chiếu hình từ điện thoại lên TV thông qua AirPlay 2, Screen Mirroring và Tap View. Người dùng có thể chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi một cách nhanh chóng và dễ dàng, xem mọi nội dung với một không gian rộng lớn hơn là giới hạn màn hình 6-7 inch.

Ngoài ra, smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C còn cung cấp nhiều ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, Spotify và trình duyệt web, cho phép người dùng truy cập và tận hưởng hàng ngàn nội dung giải trí trực tuyến. Các tiện ích thông minh khác như chế độ máy tính PC trên tivi, gọi video qua Google Duo và Multi View giúp lại càng giúp đa dạng hóa trải nghiệm của người dùng.

2.4 Về chất lượng âm thanh

Ở chiếc TV Samsung QA65Q70C, hãng trang bị một hệ thống loa công suất 20W cùng nhiều công nghệ âm thanh, giúp người dùng sẽ có thêm trải nghiệm hoàn hảo nhờ việc tái tạo âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ trong các nội dung giải trí.

Để đạt được điều đó phải kể công nghệ âm thanh vòm OTS Lite hỗ trợ tạo ra dòng âm thanh chuyển động theo hình ảnh, mang lại sự hòa hợp và chân thực giữa điểm phát âm thanh và chủ thể chính trên màn hình. Nhờ vậy mà người dùng có thể tập trung cao độ vào các nội dung đang được trình chiếu.

Bên cạnh đó, TV Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C được tích hợp cả công nghệ Adaptive Sound+ có vai trò chính trong việc điều chỉnh âm lượng tự động để tối ưu hóa trải nghiệm nghe, đảm bảo âm thanh rõ ràng và tương thích với từng nội dung. 

Ngoài ra, tính năng Dual Buds cho phép bạn kết nối tai nghe không dây và tận hưởng trải nghiệm nghe riêng tư mà không làm gián đoạn người xem khác.

2.5 Các loại cổng kết nối 

Các cổng kết nối được hỗ trợ ở phiên bản này đủ đa dạng để mang đến trải nghiệm thú vị với những kết nối cần thiết:

  • Kết nối Internet: Cổng mạng LAN, Wifi
  • Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
  • USB: 2 cổng USB A
  • Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)
  • Cổng xuất âm thanh: 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C đa dạng cổng kết nối

3. KẾT LUẬN: Có nên mua smart tivi QLED 4K Samsung QA65Q70C không?

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C đã được nhà sản xuất tối ưu về các trang bị về cả mặt âm thanh, hình ảnh, các tính năng thông minh, và chia sẻ dữ liệu lên màn hình tivi… Tất cả những điều này đều đã mang tới cho người sử dụng một thiết bị giải trí tuyệt vời. 

Không chỉ vậy, với thiết kế thời thượng thì smart tivi Samsung QLED 65 inch này còn mang tới không gian phòng sang trọng, cao cấp hơn. Chính vì thế, trong tầm giá hơn 20 triệu đồng thì đây sẽ là sự đầu tư đáng đồng tiền bát gạo cho các gia đình đang có nhu cầu mua tivi cho phòng khách, phòng ngủ trong năm 2023 này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!