5 tiện ích nổi bật trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C không chỉ mang đến người sử dụng một chiếc tivi với chất lượng hình ảnh/âm thanh chất lượng cao mà còn sở hữu nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người sử dụng.

1. Smart tivi Samsung QA65Q70C hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói

Tính năng đầu tiên cũng là tính năng phổ thông nhất trên toàn bộ các smart tivi hiện nay, đó là khả năng tìm kiếm bằng giọng nói. Nhờ có nó mà việc tìm kiếm nội dung giải trí trên Smart Tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C trở nên dễ dàng hơn. 

Người dùng chỉ cần ấn giữ nút micro trên điều khiển từ xa, nói rõ nội dung cần tìm kiếm và ngay lập tức chiếc smart tivi QLED này sẽ điều hướng đến video mà mọi người cần tìm kiếm. 

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C tiện lợi với các trợ lý ảo

Bên cạnh trợ lý Google Assistant, thì tivi Samsung QA65Q70C cũng hỗ trợ trợ lý ảo Bixby (có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt) điều này giúp người dùng điều khiển tivi một cách thuận tiện và nhanh chóng.

2. Tivi 65 inch QA65Q70C có thể hoạt động như một màn hình máy tính

Một trong những tiện ích được đánh giá cao ở chiếc smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C là chế độ máy tính. Ở tính năng này, chiếc smart tivi Samsung 65 inch này được hô biến trở thành một thiết bị hỗ trợ làm việc hiệu quả thông qua kết nối bàn phím và chuột không dây vào tivi, chuyển đổi sang chế độ máy tính PC và truy cập vào các ứng dụng văn phòng, duyệt web hay xem và chỉnh sửa tài liệu ngay trên màn hình lớn.

Nhờ vậy, các thầy cô dạy online hay các nhân viên văn phòng muốn có một màn hình đủ rộng rãi để thực hiện nghiệp vụ chuyên môn thì có thể dễ dàng thao tác trên không gian 65 inch siêu tiện lợi ích. 

3. Chế độ Multi View trên smart tivi Samsung QLED 4K QA65Q70C

Một trong những tính đa tiện ích của chiếc smart tivi Samsung QLED 4K QA65Q70C này là chế độ Multi View, giúp người dùng khám phá sự linh hoạt nhờ việc xem nhiều chương trình cùng một lúc.

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C thêm phần thú vị với Multi View

Chiếc tivi Samsung 4K này cho phép người dùng chia màn hình thành nhiều phần, từ đó mọi người có thể xem đồng thời nội dung trực tuyến và các kênh truyền hình hay thậm chí chơi game trong cùng một thời điểm, tận hưởng nhiều trải nghiệm giải trí đa dạng. Ví dụ, nếu bạn muốn xem một chương trình giải trí yêu thích trong lúc theo dõi các tin nhắn đến trên Facebook là điều hoàn toàn có thể nhờ có chế độ Multi View của tivi Samsung QA65Q70C thế hệ mới 2023 này.

4. Gọi video trực tiếp trên smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70C

Tính năng gọi video hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi video miễn phí trực tiếp từ chiếc smart tivi Samsung QLED này mà không cần sử dụng điện thoại di động. Người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi video thông qua ứng dụng Google Duo đã được cài đặt sẵn trên chiếc smart tivi này.

Và điều duy nhất người dùng cần trang bị thêm là một camera để truyền hình ảnh và âm thanh chất lượng cao qua ứng dụng Google Duo.

Đây có thể nói là một tiện ích thông minh đặc biệt phù hợp với người dùng cao tuổi khi con cái sinh sống ở xa, vẫn có thể nhìn các con thật rõ ràng thông qua màn hình tivi 65 inch này.

5. Ứng dụng SmartThings thông minh trên Samsung QA65Q70C

Còn đây lại là một trong những tính năng thông minh đặc trưng có trên các phiên bản tivi thông minh Samsung. Với ứng dụng SmartThings, người dùng giờ đây có thể điều khiển chiếc tivi Samsung 4K của mình và các thiết bị gia dụng thông minh trong nhà một cách hiệu quả.

Mọi người có thể thao tác tắt bật tivi cũng như các thiết bị điện tử khác chỉ trong vài thao tác cơ bản trên màn hình chiếc điện thoại di động từ một vị trí trong phòng mà không cần tiến lại sát cạnh thiết bị.

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C
Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C hỗ trợ SmartThings

Điều này đã góp phần tạo ra một hệ sinh thái kết nối thông minh, giúp bạn quản lý nhà cửa một cách tiện lợi và thông minh. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với các gia đình sử dụng nhiều thiết bị thông minh như loa thông minh, điều hòa thông minh, tủ lạnh có kết nối wifi…

Giá bán smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C

Với những tính năng và tiện ích thông minh vượt trội như vậy, smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C mang đến trải nghiệm đa năng và tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Người dùng có thể tận hưởng những hình ảnh chân thực, âm thanh sống động, điều khiển tivi bằng giọng nói và thậm chí chia sẻ nội dung từ điện thoại di động lên màn hình lớn. Bên cạnh đó, ứng dụng SmartThings và khả năng kết nối với các thiết bị trong nhà sẽ nâng cao sự tiện ích và sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày. 

Giá bán mới nhất dành cho smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q70C được cập nhật tại thời điểm tháng 06/2023 là hơn 22 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất hợp lý đối với người sử dụng đang cần mua một chiếc tivi thông minh cho nhu cầu giải trí trong gia đình mình, hoặc các cơ quan cần một thiết bị hỗ trợ cho các cuộc họp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!