Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR mang đến sự sang trọng cho căn nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR là chiếc TV đang được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi tính năng đa dạng và thiết kế sang trọng. 

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại hình TV khác nhau, nhưng Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR vẫn được khách hàng tin yêu và sử dụng. Chiếc TV mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình nhưng có mức giá hết sức yêu thương.

Thiết kế đẳng cấp của Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR

TV Skyworth 43 inch 43G6 được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với chiều cao 96.62cm và chiều dài là 58.3 cm giúp bạn dễ dàng đặt ở bất kì đâu mà bạn muốn. Lớp viền bên ngoài có màu xám trắng kèm với chân đế kim loại tạo nên vẻ ngoài hài hòa nhưng không kém phần đẳng cấp.

Thiết kế đẳng cấp của Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR với màn hình 4K sắc nét

TV được đầu tư rất lớn về mặt hình ảnh nhờ hỗ trợ của nhiều công nghệ được thiết kế trong màn hình của TV.

Hình ảnh đc hiển thị siêu rõ nét với công nghệ 4K HDR

TV Skyworth có độ phân giải gấp 4 lần so với chế độ Full HD thông thường. Nhờ đó mang lại những thước phim chân thực, sống động nhất cho người xem. Hình ảnh mà TV trình chiếu sẽ khiến người xem phải trầm trồ vì độ sắc nét và màu sắc quá đỗi bắt mắt.

Hình ảnh có chiều sâu, độ tương phản cao nhờ tấm nền IPS và công nghệ HDR

Công nghệ HDR kết hợp với tấm nền IPS giúp cải thiện chất lượng làm cho hình ảnh thêm chiều sâu, cuốn hút và chân thực hơn, đảm bảo màu sắc tốt khi xem ở nhiều góc độ khác nhau. TV Skyworth 43 inch 43G6 mang lại trải nghiệm tự nhiên nhất cho người xem với những khung hình đẹp.

Hình ảnh có chiều sâu, độ tương phản cao nhờ tấm nền IPS và công nghệ HDR

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR mang lại thanh âm sống động

Hệ thống âm thanh của TV Skyworth 43 inch 43G6 được thiết kế bởi công ty điện tử âm thanh nổi tiếng-JBL. Hệ thống âm thanh 2.0 cùng âm thanh vòm Dolby Digital mang đến âm thanh lớn trong trẻo hay như ở các sân khấu ca nhạc.

Tính năng vượt trội của Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR

TV Skyworth 43 inch 43G6 hỗ trợ chia sẻ nội dung từ điện thoại lên TV

Nếu màn hình điện thoại không đủ để đáp ứng nhu cầu xem của bạn thì bạn có thể dễ dàng chia sẻ lên TV thông qua tính năng Skyshare. TV sẽ mang lại hình ảnh to và sắc nét hơn giúp bạn thỏa mái trong việc xem phim hay chơi game.

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR với kho ứng dụng khổng lồ

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng, TV Skyworth cũng tích hợp rất nhiều ứng dụng như: Youtube, ZingTv, Netflix, VieOn,… Các ứng dụng với giao diện được thiết kế đơn giản dễ sử dụng cho nhiều đối tượng.

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR với kho ứng dụng khổng lồ

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR tiết kiệm năng lượng

Với hệ thống đèn LED, TV sẽ tạo một lượng ánh sáng vừa đủ phù hợp với môi trường xung quanh để tạo hình ảnh rõ ràng nhất. Tính năng này giúp bảo vệ thị giác và tiết kiệm năng lượng đáp ứng được cả với khách hàng khó tính nhất.

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR  tích hợp đầu thu DVB-T2

Các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí sẽ tích hợp trên TV nhờ đầu thu DVB-T2 và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó đầu thu này cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời tiết đảm bảo chất lượng đường truyền trong lúc xem.

Dễ dàng kết nối với các thiết bị không dây hay có dây

TV có thể kết nối đa nền tảng với nhiều thiết bị khác nhờ hệ thống các cổng:

  • Cổng SPDIF: xuất âm thanh ra ngoài
  • Cổng LAN, Wifi: giúp kết nối Internet
  • 2 cổng USB: nghe nhạc, xem phim
  • Cổng cắm ăng-ten, cáp truyền hình
  • 3 cổng HDMI: truyền tải âm thanh, hình ảnh
  • Cổng AV composite: kết nối với đầu đĩa, dàn máy,..

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43G6, 4K HDR là một chiếc TV hiện đại sang trọng phù hợp với nhiều gia đình. Bên trên là một số ưu điểm của TV Skyworth, hy vọng sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!