Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500F tuyệt tác với hình ảnh công nghệ cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500F sở hữu nhiều công nghệ. Đặc biệt các công nghệ hình ảnh trên tivi đem đến rất nhiều tiện ích.

Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500F là chiếc tivi hiện đại. Nó sở hữu nhiều tính năng thông minh đem đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Bên cạnh đó thì chất lượng hình ảnh phải nói là không thể chê vào đâu được. Hãy cùng khám phá chiếc tivi này có gì nhé.

Công nghệ âm thanh ClearAudio+ bùng nổ

Chiếc Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500F được trang bị không chỉ 1 mà nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Các công nghệ đó bao gồm  Clear Phase, S-Force Front Surround, Dolby Digital Plus,… Đây đều là những công nghệ tiên tiến của Sony. Bên cạnh đó tivi còn được trang bị hệ thống loa với tổng công suất 20W. Hệ thống loa này kết hợp với các công nghệ âm thanh sẽ mang đến cho người dùng một không gian âm thanh bùng nổ.

Công nghệ âm thanh ClearAudio+ bùng nổ

 

Tính năng Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500F đa dạng

Một trong những điều khiến chiếc tivi này được ưa chuộng đó chính là các tính năng. Chiếc tivi này sở hữu các tính năng đa dạng bao gồm:

  • Remote thông minh 2 trong 1 có tích hợp điều khiển bằng giọng nói và Google Assistant.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ vào ứng dụng Video & TV Sideview.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi với ứng dụng Screen Mirroring.
  • Khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi khác.

Hình ảnh Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500F công nghệ cao cấp

Tất nhiên yếu tố hàng đầu của một chiếc tivi đó chính là hình ảnh. Chiếc tivi này được trang bị rất nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại. Do đó nó sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm hình ảnh chất lượng. Các công nghệ hình ảnh của chiếc tivi này bao gồm:

Hình ảnh Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500F công nghệ cao cấp

 

Màn hình Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500F độ phân giải 4K

Độ phân giải 4K là độ phân giải mà bất cứ chiếc tivi hiện đại nào cũng cần có. Chuẩn Full HD là chuẩn màn hình tiêu chuẩn hiện nay. Nhưng với độ phân giải 4K thì hình ảnh sẽ còn sắc nét hơn chuẩn Full HD gấp 4 lần. Đem lại cho người xem những hình ảnh chi tiết hơn.

Công nghệ màu sắc Triluminos rực rỡ

Màu sắc là một yếu tố khiến cho các hình ảnh trở nên đặc sắc hơn. Vì vậy nhà sản xuất đã trang bị công nghệ màu Triluminos cho chiếc tivi này. Với công nghệ này, các mảng màu sẽ được thể hiện rõ ràng và đặc sắc. Bạn sẽ được nhìn thấy những hình ảnh với các chi tiết phân mảng cụ thể.

Công nghệ 4K HDR trên Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500F

Công nghệ 4K HDR sẽ giúp cho độ tương phản của hình ảnh được nâng cao. Tạo nên độ sâu cho các màu sắc và độ sáng. Nhờ đó mà hình ảnh bạn nhìn thấy sẽ trở nên chân thực hơn.

Công nghệ cải thiện và nâng cấp chất lượng hình ảnh 4K X-Reality Pro

Các vấn đề chất lượng hình ảnh đội khi đến từ việc nguồn tín hiệu kém. Do đó cần phải có một bước xử lý và nâng cấp chất lượng hình ảnh. Do đó nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này công nghệ 4K X-Reality Pro. Công nghệ này sẽ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh trước khi xuất ra màn hình.

Công nghệ cải thiện và nâng cấp chất lượng hình ảnh 4K X-Reality Pro

 

Công nghệ làm mượt hình ảnh trên Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500F

Bên cạnh chất lượng hình ảnh thì độ mượt cũng là yếu tố quan trọng. Công nghệ làm mượt hình ảnh sẽ giúp đảm nhận vai trò này. Mang đến cho người xem những chuyển động hình ảnh mượt mà hơn.

Trên đây là những gì mà chiếc Smart Tivi Sony 43 inch 43X8500F mang lại. Chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này phải nói là tuyệt vời. Kèm theo âm thanh và các tính năng khác sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm không thể tuyệt hơn. Nếu bạn thích chiếc tivi này thì hãy mang nó về gia đình mình nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!