Hình ảnh trên chiếc Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500G/S, 4K Ultra HDR ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500G/S, 4K Ultra HDR sở hữu chất lượng hình ảnh cao cấp. Để có được điều này cần phải dựa vào các yếu tố sau. 

Chiếc Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500G/S, 4K Ultra HDR sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh xuất sắc. Để chất lượng hình ảnh đạt tiêu chuẩn cao, nhà sản xuất đã tính toán và trang bị rất nhiều thứ. Hãy cùng xem những yếu tố tạo nên trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn của chiếc tivi này trong bài viết dưới đây nhé.

Màn hình Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500G/S, 4K Ultra HDR kích thước lớn

Để xem tivi được thoải mái thì yếu tố kích thước màn hình cũng đóng vai trò quan trọng. Chiếc tivi này sở hữu màn hình lớn với kích thước 65 inch. Viền màn hình còn được thiết kế rất mỏng chỉ 0.8cm. Do đó đem lại cho bạn cảm giác xem với những hình ảnh lớn đã mắt hơn.

Màn hình Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500G/S, 4K Ultra HDR kích thước lớn

Các công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500G/S, 4K Ultra HDR

Để có thể tạo nên những hình ảnh chất lượng cao, Sony đã trang bị cho chiếc tivi này nhiều công nghệ hiện đại. Các công nghệ đó bao gồm:

Màn hình độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét

Độ phân giải UHD 4K là một yếu tố đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp cho chiếc tivi này. Độ phân giải này sẽ thể hiện các chi tiết, điểm ảnh rõ nét hơn so với chuẩn Full HD đến 4 lần. Nhờ đó người xem sẽ được trải nghiệm cảm giác đã mắt hơn.

Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500G/S, 4K Ultra HDR sở hữu bộ xử lý 4K HDR X1

Bộ xử lý HDR X1 sẽ đóng vai trò làm tăng độ tương phản cho các hình ảnh. Các màu sắc sẽ có chiều sâu hơn. Hình ảnh sẽ có độ tương phản hơn. Nhờ đó những gì hiện tra trước mắt bạn sẽ trở nên sống động hơn. Với công nghệ này, khi xem tivi, bạn sẽ có cảm giác như đang nhìn cảnh thật ở ngoài đời.

Công nghệ Triluminos đem tới dải màu rộng trên màn hình

Màu sắc là yếu tố không thể thiếu đối với hình ảnh. Do đó Sony đã trang bị công nghệ Triluminos mang lại dải màu rộng. Các hình ảnh sẽ được thể hiện với màu sắc nét phần tần rõ ràng. Sẽ không có hiện tượng các màu sắc trông giống nhau.

Công nghệ Triluminos đem tới dải màu rộng trên màn hình

Nâng cấp hình ảnh Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500G/S, 4K Ultra HDR với 4K X – Reality Pro

Nếu nguồn tín hiệu hình ảnh đầu vào thấp thì cần phải nâng cấp xử lý. Sony đã trang bị cho chiếc tivi của mình công nghệ 4K X – Reality Pro. Công nghệ này sẽ xử lý những hình ảnh đầu vào chất lượng kém. Sau đó mới xuất ra màn hình.

Công nghệ đèn nền Edge LED Frame Dimming trên Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500G/S, 4K Ultra HDR

Một công nghệ mà Sony đã ứng dụng cho sản phẩm của mình là công nghệ đèn nền Edge LED Frame Dimming. Công nghệ này sẽ tạo hiệu ứng đèn nền, giúp cho hình ảnh được thể hiện rõ nét hơn.

Tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Bên cạnh kích thước và các công nghệ màn hình, còn một tính năng nữa đáng chú ý. Nếu bạn không thích xem tivi mà thích xem chương trình trên điện thoại thì sao không chiếu những hình ảnh đó lên tivi để xem cho rõ. Với ứng dụng Screen Mirroring, bạn có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Khi đó việc chia sẻ hình ảnh sẽ dễ dàng hơn. Việc lướt Facebook, chơi game, xem tiktok cũng thoải mái hơn.

Tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Trên đây là những yếu tố mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trên chiếc tivi này. Với những thiết kế, công nghệ hiện đại, Sony đã mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi xịn sò về mặt hình ảnh thì đừng bỏ qua chiếc Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500G/S, 4K Ultra HDR này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!