Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD mang lại cho bạn những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD là chiếc tivi ưu việt. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD là chiếc tivi mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn sẽ có được những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời trên chiếc tivi này. Từ hình ảnh cho đến âm thanh, bất cứ điều gì cũng sẽ khiến cho những giây phút thư giãn của bạn và gia đình trở nên trọn vẹn hơn. Vậy cụ thể thì chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn điều gì? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Chất lượng hình ảnh vượt trội được trang bị nhiều công nghệ cao

Để mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho người xem, chiếc Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD này đã được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hình ảnh cao cấp. Từ màu sắc cho đến độ mượt mà có thể nói là hoàn hảo:

Màn hình Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD độ phân giải 4K UHD

Đầu tiên phải nói đến độ phân giải 4K UHD. Độ phân giải này còn sắc nét hơn cả chuẩn Full HD đến 4 lần. Do đó người xem sẽ được thưởng thức những hình ảnh với độ sắc nét cao. Mọi chi tiết đều được thể hiện một cách rõ nét và sống động. Không có tình trạng bị mờ hoặc không rõ hình ảnh.

Màn hình Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD độ phân giải 4K UHD

Công nghệ HDR mang lại sự chi tiết cho hình ảnh

Công nghệ HDR với những thuật toán sẽ tạo nên chi tiết hình ảnh độc đáo. Các chi tiết sẽ được mô phỏng y như thật. Khi xem bạn sẽ có cảm giác không khác gì đang nhìn thấy những cảnh vật thật ở ngoài đời.

Màu Ture trên Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD

Một trong các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh đó là màu sắc. Công nghệ màu Ture sẽ mang đến cho người xem những màu sắc rõ nét. Các hình ảnh sẽ được thể hiện màu sắc ở nhiều khu vực khác nhau. Mang đến cho người xem một cái nhìn chi tiết hơn.

Công nghệ Micro Dimming giúp điều chỉnh độ sáng tối theo hình ảnh

Các chi tiết trên màn hình sẽ được điều chỉnh độ sáng tối. Nhờ đó mà độ tương phản của hình ảnh sẽ được thể hiện chi tiết hơn. Mang đến cho người xem những hình ảnh không khác gì ngoài đời thực.

Công nghệ Micro Dimming giúp điều chỉnh độ sáng tối theo hình ảnh

Cải thiện hình ảnh động trên Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD

Những hình ảnh động cũng sẽ được cải thiện mượt mà hơn. Các chuyển động nhờ đó cũng sẽ trở nên sống động hơn. Chính vì vậy bạn sẽ được tận hưởng cảm giác xem phim như đang ở rạp.

Âm thanh Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD bùng nổ

Nói về âm thanh thì chiếc tivi này được ứng dụng công nghệ Dolby Atmos. Đi cùng với đó là loa Soundbox bao quanh mang lại một trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh. Cho bạn cảm giác trải nghiệm âm thanh xung quanh mình không khác gì bạn đang ở trực tiếp trong chương trình. Chưa kể là còn chế độ âm thanh thông minh. Chế độ này sẽ giúp cân bằng âm thanh để không bao giờ bị quá tiếng.

Các tính năng đa dạng trên Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD

Nói đến kho ứng dụng của chiếc tivi này thì nhiều vô kể. Bất kỳ ứng dụng, chương trình nào bạn muốn xem cũng đều sẽ có. Bạn có thể mang cả thế giới về gói gọn trong chiếc tivi của mình.

Các tính năng đa dạng trên Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD

Trên đây là những gì mà chiếc Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD mang lại cho bạn. Có chiếc tivi thông minh này, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn đỉnh cao. Không cần biết yêu cầu của bạn là gì, chiếc tivi này hoàn toàn có thể đáp ứng. Do đó nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi hiện đại cho gia đình thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Hãy tự mình khám phá và trải nghiệm chiếc tivi này. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!