Tại sao Smart Tivi TCL 4K 65P715 65 inch UHD là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 65P715 65 inch UHD là chiếc TV có chất lượng hình ảnh và âm thanh rất đáng mua. Nhất là với những ai có nhu cầu sử dụng cơ bản!

Smart Tivi TCL 4K 65P715 65 inch UHD là lựa chọn dành cho những ai muốn hướng đến nhu cầu sử dụng cơ bản. Đồng thời, chất lượng âm thanh và hình ảnh vẫn phải được đảm bảo ở mức độ tốt. Đó là theo tuyên bố từ nhà sản xuất, nhưng liệu P715 có đáp ứng được kỳ vọng đề ra?

Smart Tivi TCL 4K 65P715 65 inch UHD mang thiết kế tinh tế đã làm nên tên tuổi

Thiết kế của TCL xứng đáng được khen ngợi từ lâu. Trong phân khúc TV cấp thấp, nơi mà người ta không quá mong đợi một lớp hoàn thiện cao cấp hoặc bất kỳ sự mới mẻ nào khác, TCL lại có xu hướng cẩn thận hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Tất nhiên, không có gì ngạc nhiên khi 65P715 vẫn được thừa kế nguyên vẹn những di sản và người tiền nhiệm để lại.

Ở P715, nhà sản xuất đem tới một thiết kế với các cạnh tối giản với cạnh bên được làm bằng kim loại.

Cạnh dưới nơi chứa logo TCL có một đèn LED công suất nhỏ, mang lại nét tinh xảo khác thường trong tầm giá này và trông khá giống với một số loa thông minh.

Những chi tiết này có thể không quyết định việc bạn sẽ lựa chọn TCL. Nhưng chúng chắc chắn tạo ấn tượng ban đầu tốt hơn so với Samsung TU8000 hay LG UN8000 cùng phân khúc.

Smart Tivi TCL 4K 65P715 65 inch UHD mang thiết kế tinh tế đã làm nên tên tuổi

Chất lượng hình ảnh ấn tượng của Smart Tivi TCL 4K 65P715 65 inch UHD

Chất lượng hình ảnh của P715 thực sự rất ấn tượng. Nó không quá xuất sắc nhưng đủ để nổi bật trong phân khúc của mình.

P715 có độ sáng phù hợp để phù hợp với hầu hết các phòng khách, đủ để đảm bảo trải nghiệm tốt. Thậm chí ngay cả khi bạn dùng thiết bị trong môi trường hơi nhẹ nhờ mức độ tương phản thuyết phục.

Độ sâu và độ đồng đều của màu đen là rất tốt đối với một mô hình cơ bản. P715 có một chức năng gọi là làm mờ vi mô, cố gắng mô phỏng trải nghiệm của một chiếc TV có đèn nền được kiểm soát theo vùng, nhưng các thử nghiệm được thực hiện với tính năng này hoàn toàn bị vô hiệu hóa vì nó có xu hướng tạo ra quá nhiều bóng và để lại các chuyển màu bằng phẳng hoặc bị bão hòa.

Khối lượng màu sắc của P715 là vừa đủ. Trong các bài kiểm tra tổng hợp, kết quả nhìn chung không quá xuất sắc và có một số lỗi nhỏ. Nhưng vấn đề không quá đáng chú ý trong trải nghiệm thực, vì vậy bạn không cần quá bận tâm.

Tuy vậy cũng như nhiều sản phẩm của TCL, góc nhìn trên P715 không thực sự tốt. Vì thế bạn nên cân nhắc nếu bạn có phòng khách lớn, nơi không phải ai cũng ngồi chính xác trước TV để quan sát được nội dung.

Chất lượng hình ảnh ấn tượng của Smart Tivi TCL 4K 65P715 65 inch UHD

Chất lượng âm thanh trên Smart Tivi TCL 4K 65P715 65 inch UHD

Chất âm của P715 chỉ ở mức cơ bản, không gây ấn tượng mạnh như một số model tập trung vào âm thanh từ TCL như C6.

Hai loa có áp lực âm thanh đủ để xử lý môi trường không quá lớn. Biến dạng âm thanh và âm vực cao bắt đầu xuất hiện khi âm lượng trên 50. Tuy vậy thông thường khi sử dụng ở điều kiện thường, bạn cũng không vượt quá mức 30.

Tất nhiên, các loa tích hợp không làm xước các tần số thấp hơn. Âm trầm không có nhiều không gian thể hiện.

Thiết bị cho thấy một số tiếng ồn, nhưng không ảnh hưởng nhiều và nằm trong mức trung bình cho một TV. Không có loa chuyên dụng cho các tần số này.

Việc trải nghiệm các bộ phim hành động trên TV không quá tốt và sẽ tốt hơn nếu bạn hỗ trợ âm thanh cho thiết bị bằng một soundbar giá rẻ.

Chất lượng âm thanh trên Smart Tivi TCL 4K 65P715 65 inch UHD

Trên đây là đánh giá chi tiết Smart Tivi TCL 4K 65P715 65 inch UHD. Mong rằng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích để giúp bạn mua được thiết bị phù hợp với nhu cầu!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!