Vì sao nên mua Smart Tivi TCL 4K 50P618 50 inch UHD?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 50P618 50 inch UHD sở hữu nhiều công dụng đặc biệt. Đây là chiếc tivi thông minh xứng đáng có mặt trong mọi gia đình.

Smart Tivi TCL 4K 50P618 50 inch UHD là chiếc tivi được nhiều người lựa chọn. Theo nhiều người từng sử dụng và đánh giá, chiếc tivi này là món đồ nên có ở trong nhà bạn. Vậy tại sao chiếc tivi này lại được nhiều người ưa chuộng như vậy? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.

Smart Tivi TCL 4K 50P618 50 inch UHD có âm thanh bùng nổ

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio. Đây là công nghệ âm thanh có khả năng xử lý được chất lượng âm thanh cao. Hệ thống sẽ mang lại cho người xem cảm giác âm thanh bao phủ khắp xung quanh khu vực. Cho bạn cảm giác như đang ngồi tại nơi diễn ra cảnh trong tivi.

Smart Tivi TCL 4K 50P618 50 inch UHD có âm thanh bùng nổ

Hình ảnh được ứng dụng nhiều công nghệ cao cấp

Nói về tivi không thể nào bỏ qua chất lượng hình ảnh. Những hình ảnh sắc nét được xử lý với nhiều công nghệ bao gồm:

Độ phân giải 4K đem đến sự sắc nét cho hình ảnh. Độ phân giải này thật chất sắc nét gấp 4 lần so với chuẩn phân giải Full HD. Nhờ đó mà hình ảnh cũng được thể hiện chi tiết hơn.

Công nghệ HDR 10 sẽ giúp tăng độ tối ưu của màu sắc. Các chi tiết màu sắc sẽ được thể hiện rõ nét từ gam màu tối nhất đến gam màu sáng nhất. Nhờ đó các hình ảnh sẽ trở nên phong phú hơn.

Công nghệ Micro Dimming sẽ giúp điều chỉnh độ sáng tối cho từng khung hình. Các chi tiết sẽ có độ sáng tối phù hợp với từng hình ảnh. Đây cũng là một yếu tố góp phần tạo nên sự độc đáo và sinh động cho những hình ảnh trên chiếc tivi này.

Kiểu dáng Smart Tivi TCL 4K 50P618 50 inch UHD thanh lịch sang trọng

Chiếc tivi này sở hữu một vẻ ngoài rất đơn giản. Nó sở hữu màn hình khá mảnh mai. Nhưng với tone màu đen chủ đạo, chiếc tivi này vẫn mang một vẻ ngoài sang trọng. Nó không chỉ là một chiếc tivi mà còn là một món đồ nội thất cho gia đình của bạn. Chiếc tivi này có thể đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…

Kiểu dáng Smart Tivi TCL 4K 50P618 50 inch UHD thanh lịch sang trọng

Smart Tivi TCL 4K 50P618 50 inch UHD sở hữu trí tuệ nhân tạo AI – IN

Một trong những yếu tố không thể không nhắc đến của chiếc tivi này đó là trí tuệ nhân tạo AI – IN. Chính sự phát triển của trí tuệ nhân tạo này tạo nên những tính năng nổi bật và tiện dụng của sản phẩm. Những tiện ích đó bao gồm:

Hệ điều hành Android 9.0 với kho ứng dụng khổng lồ

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android 9.0 mới nhất. Hệ điều hành này có giao diện trực quan rất dễ sử dụng. Nhưng điều đáng nói chính là kho ứng dụng khổng lồ của hệ điều hành này. Bạn có thể tìm kiếm được bất kỳ ứng dụng nào mà bạn muốn.

Hệ điều hành Android 9.0 với kho ứng dụng khổng lồ

Điều khiển Smart Tivi TCL 4K 50P618 50 inch UHD bằng giọng nói

Một tính năng ưu việt đó là điều khiển tivi bằng giọng nói. Bạn có thể tìm kiếm các chương trình tivi bằng chính giọng nói của mình. Đây là một tính năng mà những chiếc tivi hiện đại đều đang hướng tới.

Smart Tivi TCL 4K 50P618 50 inch UHD là trung tâm của căn nhà

Trí tuệ nhân tạo sẽ biến chiếc tivi của bạn thành trung tâm của căn nhà. Những thiết bị thông minh trong căn nhà sẽ được điều khiển thông qua chiếc tivi. Mang đến cho bạn một không gian sử dụng hiện đại.

Trên đây là những lý do mà bạn nên mang chiếc Smart Tivi TCL 4K 50P618 50 inch UHD

về cho gia đình của bạn. Với những tính năng đặc biệt này, đây là một món đồ nội thất đem lại rất nhiều công dụng cho gia đình bạn. Còn chờ già nữa mà không mang chiếc tivi này về?

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!